Chương 7: Best friend no forever

576 42 13
                                    




Mọi người nghĩ sẽ diễn ra một trận đánh khốc liệt căm go ?

Tiếc quá, không có.

Bởi vì Disaster khổng lồ ấy chỉ vừa nhấc cánh tay đỏ rực lên, thì thân thể nó liền đã nặng nề đổ ập xuống nền đất, tạo nên rung chấn phá huỷ những toà nhà hoang phế, từng mảnh lửa lả tả tách ra ...

- ....

- ....

- .....

Ma Kết, Xử Nữ cùng Sư Tử đều đồng loạt im lặng trong phút chốc, dường như không ngờ được mọi thứ sẽ tiếp diễn theo cách này....

Mỗi mình Cự Giải hồn nhiên nói: " Gà thế ? "

- Sao không gáy nữa ? Dậy gáy đi người khổng lồ ơi. Gáy lên chứ.

Sư Tử rất có tướng tá sống hèn mà nói: " Nó không gáy mới tốt chứ ..... Nó mà dậy gáy nữa thì ta bay màu là vừa ấy. "

- Ok, để ta mua đồ cúng ngươi cho. Ngươi muốn cúng bằng gì á ? sầu riêng Thái ? Sầu riêng chuồng bò ? Sầu riêng ruột đỏ ?

Lần này, cậu ta không mở miệng ra nói nữa, mà chỉ nhẹ nhàng nhấc tay, ra ám hiệu với nụ cười lịch sự.

" Ta có chết thì cũng phải kéo ngươi chôn cùng. Chứ không thể để người đem mấy thứ đó lên bàn thờ ta được. "

Nếu không cậu ta bay màu rồi vẫn phải bật nắp quan tài sống dậy mất.

Nhưng mà, chưa đến lượt 2 người lao vào kéo nhau xuống mồ hay bật nắp quan tài, thanh âm " Réc réc " đã rầm rồ vang lên, báo hiệu cho việc kẻ địch đã thực sự đứng dậy mà " gáy ".

Hàng sa số con Disaster bốc cháy, không còn kết nối với nhau thành một cơ thể khổng lồ mà ồ ạt đổ ập tới, tựa như tầng tầng lớp lớp sóng biển cuộn về phía họ.

..... Không, không phải " họ ".

Chúng chỉ nhắm vào mỗi mình Xử Nữ.

Dù rằng có Ma Kết đứng gần đó, phóng ra rất nhiều trụ băng từ dưới nền đất, ngăn cản bước tiến của dòng quái vật, thì chúng vẫn không hề đánh trả hay nhắm về phía anh ta hay là 2 người. Trong khi cô gái tóc đỏ kia chỉ cần nhấc chân di chuyển sang bên trái, những con quái vật liền ồ ạt xông về đó.

- Cô lại gây nghiệp thế nào mà chúng dí cô ghê thế ?

Nhìn thấy kẻ địch chỉ nhắm vào đối phương, Anh ta không những không giúp đỡ mà còn tiện tay tại ra một làn sóng bằng băng, dịch chuyển cô ấy ra xa, đảm bảo an toàn cho chính mình và 2 đứa trẻ.

Tách !

Rầm !! Rầm !!

Tiếng động thanh thuý vang lên, một cánh tay khổng lồ màu xám tro bất chợt xuất hiện từ trên trời cao, giáng một đòn chặn đứng làn sóng Disaster đỏ lửa đang cố gắng tiếp cận đến cô gái đó, vùi dập chúng dưới lớp đất đá.

Bốp !!

Thậm chí, còn có một cánh tay khác giáng xuống đầu Ma Kết, nhưng mà anh ta đã thong thả dựng lên một bức tường chắn phía trên mình, cánh tay kia vừa tiếp xúc với hơi lạnh, đã lập tức hoá thành đống băng đá, thậm chí còn tan nát thành tuyết vụn lả tả rơi.

[ 12 chòm sao ] Hoàng hôn của chư thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ