Chương 13: Người học trò thứ 5 của thống soái

530 54 14
                                    


Người báo mộng đã tái hiện 1 đoạn âm thanh về cuộc họp của chư thần.

Tiếng cãi nhau lan toả ầm ĩ suốt cả tiếng đồng hồ, hỗn loạn tranh chấp.

Nhưng, hết thảy ồn ào đó đều lắng xuống khi có một giọng nói trầm ổn mà thong thả vang lên: " Vậy, có chỗ nào cho người đàn ông đẹp trai nhất tổ chức Asgard như tôi lên tiếng không ? "

Hết thảy nhanh chóng rơi vào khoảng lặng.

Thiên Bình gần như chẳng thay đổi thái độ tuỳ hứng mà thong dong đó, dù nguy cơ tứ phía cũng chưa từng căng thẳng: " 2 hiểm hoạ trước mắt chúng ta có thể xác định chính là 2 Nguỵ tai ương Loki. 1 trong số đó, Best friend no forever của tôi .... "

- Cứ điểm của hắn đang được đặt ở 1 lớp không gian ma lực riêng biệt, nếu ghép nối các toạ độ lại với nhau, thì cung điện đó đang ở ngay trên bầu trời của Vahalla này

Đến đây, người báo mộng giải thích: " Có lẽ 2 người đều biết, Odin sở hữu ngai vàng có thể quan sát toàn bộ thế gian, ngai vàng này cũng là 1 phần sức mạnh trong hòn đá giác ngộ. Mặc dù đúng là nó có thể bao quát tất cả, tuy nhiên, muốn sử dụng triệt để thứ đó thì pháp sư phải tiêu hao 1 lượng ma lực khổng lồ, chống chịu với thông tin dồn dập chảy vào linh hồn, rất nhiều nguy hiểm. An toàn của thống soái liên quan đến tồn vong nhân loại, ngài ấy sẽ không thực hiện điều tốn công sức và nguy hiểm như vậy nếu chưa thực sự cần thiết, mà sẽ từ manh mối hoặc vết tích nào đó để quan sát và tìm kiếm đích danh một thứ cụ thể. "

- Lần này, ngài ấy đã dùng lượng ma lực còn sót lại ở hiện trường nhà ngục, thông qua ngai vàng mà tìm ra được cứ điểm của nguỵ tai ương Loki.

Đặt cứ điểm trên đầu của tổng hành dinh tổ chức Asgard, lại còn ở 1 chiều không gian không thể trông thấy bằng mắt thường, đây căn bản chính là sự thách thức và nhục mạ đến toàn bộ chư thần.

Gần như số đông bọn họ đều có chung cách phản ứng và nghĩ đến chiều hướng này. Tuy nhiên, trước những lời nói của họ, vị thần đế ở trên cao lại bình tĩnh lên tiếng:

- Quan trọng không phải là cứ điểm của hắn đặt ở trên đầu ai, mà là việc phe cánh của hắn đang có 1 pháp sư sử dụng ma thuật không gian vượt trội có thể thoát khỏi tầm truy quét của toàn bộ thiết bị hiện tại.

Giọng nói không nặng không nhẹ, mang theo sự thản nhiên nhưng lại tràn ngập khẳng định chắc chắn, thể hiện ra khí phách đàn áp mà vượt trội.

- Nếu có kẻ kiêu ngạo công khai ngồi lên đầu các ngươi thì việc các ngươi cần làm là trực tiếp kéo hắn từ trên cao rơi xuống nền đất chứ không phải ở đây mở miệng chửi rủa. Làm được rồi thì tất cả đều thành vinh quang, chưa làm được thì các ngươi chỉ như trò cười. Dẹp bỏ chút tự tôn nhỏ bé đó mà động não đi, tôi không rảnh xem loại hài kịch này.

Trừ bỏ [ Thần lừa lọc Loki ] luôn luôn biến động về sức mạnh, thì các tai ương trong dự ngôn đều sẽ sở hữu loại ma pháp đặc trưng nào đó.

[ Cây tầm gửi vô hại ] chi phối sự phát triển của thực vật, nấm, và bào tử. nó có thể tác động và thay đổi trực tiếp vào sinh quyển, quan hệ giống loài.

[ 12 chòm sao ] Hoàng hôn của chư thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ