- Người em yêu dấu của tôi không có chào mừng tôi đến cướp ngục mà lại bày vẻ mặt như bị táo bón vậy sao ? Tôi buồn đấy.Xử Nữ nhìn về chàng trai tóc màu trà đang có biểu cảm không mấy vui vẻ kia.
Lông mày nhíu lại, ánh mắt buồn tẻ ảm đảm, người đáng nhẽ phải tràn đầy sức sống, lại đem tới cảm giác phiền muộn u ám.
Bảo Bình trước đây không như vậy.
Cậu ta có thể được mô tả là " Thiếu niên dương quang ", không chỉ toả sáng trên chiến trường, rất nhiều năng lượng, nếu không phải chiến đấu
- Tôi có rất nhiều chuyện muốn nói với chị.
- Vậy thì nói đi nào.
- Tại sao ..... ?
Dáng vẻ khó nói thành lời, đến cả câu hỏi cũng dấp lửng, nhưng mà cô đoán ra được điều mà đối phương đang hỏi tới.
" Tại sao lại trở thành Surtr ? ". Gần như bất cứ ai từng quen biết cô ta đều sẽ muốn hỏi câu này.
À, trừ Ma Kết.
Cậu ta là người biết tất cả, hiểu được tất cả những gì cô ta muốn làm, nhưng cũng là người không ủng hộ điều đó nhất.
Đáng tiếc thật.
Nhìn Bảo Bình, rồi lại nhìn về phía Sư Tử cùng Cự Giải đằng sau lưng, cô chống tay cười, gian xảo nói: " Tôi hiểu những gì cậu muốn hỏi, cũng tiện là tôi đã hứa với những người kia là sẽ nói ra chuyện đó nếu cứu được cậu. Nhưng mà tôi cũng ngại lắm chứ ..... "
- Như vầy đi, mỗi ngày tôi sẽ nói 1 câu liên quan đến chuyện này, đảm bảo vừa đủ thông tin không cố ý che dấu. Nếu như mọi người có thể đoán ra sớm thì tốt, không thì chờ đợi đến ngày cuối cùng nào.
Sư Tử thoáng khoanh tay, ánh mắt phán xét với sự lật lọng của đối phương.
Cự Giải vô tri nói: " Gian thương. "
- Những bí mật chính là sự hấp dẫn đặc biệt của phụ nữ mà. Sao tôi có thể nói hết những điều thú vị ở mình cho người khác biết nhanh như vậy, phải qua thời gian làm quen và chịu đi tìm hiểu chứ.
Cậu thoả hiệp: " Được, theo ý của cô. "
- Ây da, không có điều kiện lật ngược lại sao ? Cậu đúng là dễ nói chuyện đấy.
- Cảm ơn đã khen.
Ít nhất thì cậu ta có thể nắm được động cơ của Xử Nữ. Lấy thái độ chần chừ lẫn xa cách kia thì khá chắc chắn rằng Bảo Bình sẽ không đồng ý rời khỏi nhà tù này, vậy nên cần 1 điều gì đó để khiến đối phương lung lay.
- Thế, người em yêu dấu của tôi thấy vấn đề này thế nào ?
Thiếu niên mái tóc màu trà kia nhíu mày, dường như có chút quẫn bách phân vân, nhưng cuối cùng vẫn nặng nề nói: " Xin lỗi, tôi hiểu ý định cảu chị, nhưng tôi không thể đi cùng chị. "
- Vì sao ?
Ngữ điệu của cậu ta lúc này càng thêm buồn tẻ, nhưng lại đủ khẳng định chắc chắn: " Bởi vì tôi có tội, phải bồi tội ở đây. Tôi không thể đi ra ngoài. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] Hoàng hôn của chư thần
Fanfic- Ngươi có muốn biết trước tương lai của mình không ? - Không. - Vì sao ? - " Biết trước tương lai " vốn dĩ chính là một bước để tương lai xảy ra. Lạm dụng sự tiên tri hay quá tin tưởng vào lời sấm truyền đều sẽ đẩy bản thân vào cái bẫy của số ph...