- Mà ..... nói vậy thì pháp thuật thứ 3 của chị bò tót liên quan đến phân thân hay đa nhân cách hỏ ?Cự Giải vừa đội chiếc mũ tai sói lên lại vừa nói.
- Sao ngươi lại nghĩ vậy ?
Cô vô tri lắc lắc đầu: " Không biết, vũ trụ bảo thế chứ ta có nghĩ đâu. "
- ....
Được rồi, sao cậu ta lại đi tìm câu trả logic từ người chưa từng dùng não để suy luận vấn đề chứ ?
Nhưng nếu đã đưa ra giả thuyết rồi thì cũng có cơ sở khẳng định cho việc này.
Thông qua dữ liệu về chuyện thanh quản thay đổi khi cấy ghép ma thuật sóng âm, thì có thể đoán rằng hệ quả của phẫu thuật sẽ liên quan đến đặc điểm bất thường trên cơ thể hoặc tinh thần.
Cậu ta đã nghe qua rằng hành vi của tiền bối thay đổi sau những cuộc phẫu thuật, tính cách bạo loạn cùng kỳ dị như hiện tại vốn không phải ngay từ ban đầu đã có.
Kim Ngưu khá là nắng mưa thất thường, khi thì rất tốt, vừa minh mẫn lại vừa biết cách khuyên giải, khi thì lại cực kỳ điên cuồng trong việc bày trò chọc nguấy người khác. Rất khó để xác định được đối phương sẽ làm ra chuyện gì tiếp theo.
Dựa theo cơ sở này, thì khả năng cao năng lực thứ 3 đó sẽ liên quan đến " nhân cách ", " tinh thần phân liệt " hoặc " phân thân ", sự tồn tại nhiều mặt khác nhau trong cùng 1 cá thể ......
Nhưng mà cũng chưa chắc chắn được.
Thực ra thì, cậu ta vẫn chẳng nắm được gì nhiều về sức mạnh của những người trong đội.
Ngay từ ngày đầu đệ đơn thành lập, thì tổ đội này đã được đánh giá là hàng ngũ tinh anh tại Vahalla, dù có 2 cục tạ đi chăng nữa thì cũng không thể kéo được sức mạnh của 3 người kia xuống.
Theo những thông tin ít ỏi có được từ Xử Nữ và nhà kho số 7, thì Ma Kết từng là chiến binh mang số hiệu I trong số 12 chư thần, với sức mạnh gần nhất với thống soái của Asgard.
Tuy nhiên, vào 10 năm trước, anh ta rời khỏi chiếc ghế này, và mọi tư liệu liên quan đến chiến công, thực tích, cũng như đánh giá năng lực đều bị tiêu huỷ.
Thông qua lần giao chiến ở thành phố đỏ, có thể thấy đối phương thực sự sở hữu lượng ma lực rất lớn, phạm vi tấn công, độ linh hoạt, công kích, phòng thủ lẫn tốc độ thi triển .... đều rất xuất sắc, nhưng dường như đó cũng chỉ 1 phần năng lực của anh ta.
Ở thế giới nào cũng sẽ tồn tại những chiêu thức đặc biệt phát huy tối cường sức mạnh của pháp sư, yêu cầu thuật sĩ phải gồng mình cố gắng, đánh đổi rất nhiều để đạt đến, Asgard cũng không ngoại lệ.
Điều kiện tiên quyết để bước vào hàng ngũ là thi triển được trạng thái " Thần hình ", thứ cũng tương tự với " Thực thể hoá linh hồn " ở thế giới của cậu ta, là sự cô đặc ma lực, cường hoá sức mạnh lên mức cao nhất để tấn công trực diện ở trường linh hồn.
Bảo Bình được gọi với danh xưng " Thiên tài thuật pháp " cũng bởi vì cậu ta là người đạt được trạng thái Thần hình sớm nhất trong lịch sử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] Hoàng hôn của chư thần
Fanfic- Ngươi có muốn biết trước tương lai của mình không ? - Không. - Vì sao ? - " Biết trước tương lai " vốn dĩ chính là một bước để tương lai xảy ra. Lạm dụng sự tiên tri hay quá tin tưởng vào lời sấm truyền đều sẽ đẩy bản thân vào cái bẫy của số ph...