Expect wrong grammar and typos mga friend ty.
Warning:Spg Read at your own risk⚠️⚠️⚠️
Serenity Pov
S-si...Kumag!!!!
Oo...sya nga potangina ialis nyo ko dito masasapak ko to.
"Hi my bella, how are you?"saad nito sakin habang nakahawak sa baba.
Ano?my bella?
"Pota naman anong kailangan mo kumag?siguro wala ka na talagang mahanap na sekretarya, sabi ko sayo eh hahanap hanapin mo ko tsk" saad ko dito at nag smirk yung pang wattpad eme.
"No...hinahanap kita 6 years ago and now, wow your here my bella"saad nito sakin at ngumiti
Hala pogi, ano?pogi?hala di ko sinabi yon!sino nagsabi non?ikaw ba you cia?
A/N:bat nadamay ako jan, pogi sya pero di ako may sabi non🌭
Aba guni-guni ko siguro.
"Hinahanap?sino kaba?di naman kita kilala, ang alam ko lang sinabihan mo kong nakakadiri"saad ko sa kanya at kinunot ang dalawa kong kilay.
"Let me introduce myself for you my bella"he said at tumayo papunta sakin
"Im Akhiro Ezekiel Casnoviel, they call me zeke but for you, you can call me love"he said at mas lumapit saakin
T-teka ang lapit nya.
"Napakamalantod mo naman pogi este kumag, lumayo layo ka nga, bat mo ba ko pinatawag?"saad ko dito at humakbang paurong
Hindi nga kasi sya pogi, pota naman eh
Ngunit humakbang din sya nang paabante.
"Im not done to introduce myself, im 26 yrs old and a CEO of this corp, and willing to be your husband and willing you to be my wife"saad nito sakin at hinawakan ang aking baba.
"T-teka, pano-"di ko na natuloy ang sasabihin ko nang maglapat ang labi namin sa isa't isa.
Ang lambot nang labi nya grabeeeeeeeeee.
Hinalikan ako nang isang Akhiro Ezekiel Casnoviel na pinapangarap nang ibang babae, nagmumukha na bakong mayabang nito?
Hanggang ngayon magkalapat parin ang labi namin sa isa't isa at napapikit nalang ako, he kiss me hindi yon smack kundi isa nayong hunger kiss pinaglalaruan na nang dila nya ang bibig ko at kinakagat ang pang ibaba kong labi na para bang sanay na sanay na sya dito.
Nilabanan ko ang kanyang ginagawa at sinabayan sya, hinawakan nya ang batok ko na mas lalong sumiil ang labi nya sa labi ko
Hinahalikan padin nya ko habang papunta sa may desk nya, tinanggal nya lahat nang gamit at lahat nang yon ay napunta sa sahig bago pa nya gawin yon nilock nya ang pinto nang opisina at ibinaba ang pangtakip sa bintana para walang makakita saamin.
Hinahalikan padin nya ko hanggang sa pumunta na ang halik nya sa leeg ko at kinagat kagat pa ito, at may binulong.
"I miss you my bella" bulong nya saakin at kinagat ang earlobe ko
Ginala nya ang mga pilyo nyang kamay sa dibdib ko at sinimulang laruin ang dalawa kong bundok, habang sinisiil ako nang halik, tumigil ito at tinanggal muna ang aking suot na white t shit at ang bra ko na tanging pang ibaba nalang ang natira kong suot.
Bumaba ang kanyang mga halik sa dibdib ko at pinaglaruan ang nipple ko yung isa ay pinaglalaruan nang kanyang malambot na labi, at yung isa naman pinaglalaruan nang kanyang pilyong kamay.
Pababa yon nang pababa at di ko na namalayan na nakakawala na pala ang mga ungol na galing saakin dahil sa totoo lang first time ko to fuck.
"Are you a virgin my bella?"saad nito saakin at tinigil ang ginagawa nya.
"Ahm... O-oo..."saad ko dito.
"Okay then, I'll be gentle for my bella"he said and he kiss my lips.
Hinawakan nya ang garter nang pajama ko at binaba ito kasama nang underwear ko.
Pinaupo nyako sa may desk nya at kinarga papunta sa sofa, ang lambot nang sofa at halatang mamahalin.
Hiniga ako nito at ngumiti saakin bago pumunta sa pinaka ilalim ko
"Ah...ahh k-khiro..." Ungol ko.
Sinimulan nyang paglaruan gamit ang kanyang 2 pilyong daliri at sinimulan nyang ipasok nang dahan dahan at sinimulan nitong ilabas masok sa lagusan ko.
"Ah....shit khiro!"
Bawat labas masok nang pilyo nyang daliri ay syang bawat kawala ko nang ungol.
Ngumisi lang ito sakin at mas lalong binilisan ang paglabas masok nya sa lagusan ko.
At hindi na nagtagal nilabasan ako.
"Easy bella, im not done yet, nagsisimula palang ako"saad nito saakin at ngumisi
Potangina ang pogi talaga.
A/N:ayan talaga ang iniisip mo ngayon?
Oo pogi nya omg
A\N:jusko ka.
"A-akhiro...ahhhh!.. fulfill me..ugh!!...p-please?"i said to him na dahilan nang pag ngisi nya.
Tumayo ito at nagsimulang tanggaling ang suot nyang trouser at belt at hinubad nya ito
Wtf Serenity Ang laki, ilang inch ba yan!kaya ko ba yan
"Kaya mo to My bella, i will fulfill your pussy until it craves again to my dick,say hi to my friend my bella"saad nito saakin at inilabas nya ang kanyang malaking itinatagong kaibigan
Kabayan, kaya ko ba to?m-masyadong malaki kabayan.
"H-hello...f-friend"utal kong sabi
Pumwesto sya at sinimulang ipasok ang kanyang malaking itinatagong kaibigan sa aking pagkababae na naging dahilan para mapadaing ako sa sobrang sakit
"Ahhh Akhiro....ang sakit"usal ko at di ko namalayan na may tumulo palang luha sa mga mata ko.
"Im not done yet, I'll be gentle bella shh"saad nito at pinunasan ang mga kumawalang luha sa mata ko.
Dinahan dahan nyang pinasok ang kanyang pagkalalaki sa akin at dahan dahan nya itong nilabas masok hanggang sa wala nakong maramdamang sakit kundi tanging sarap nalang
"Ahh...ohhh!!!....fuck!"usal nito sakin at dahan dahan nyang binilisan ang kanyang paggalaw dahilan para mas lalo akong mapadaing
"Ahh!...ohhh!!!....ugh..."ungol ko at napahawak sa may edge nang sofa.
Mas lalong lumakas ang pag ungol naming dalawa nang mas binilisan pa nya ang pagbayo sakin sa sobrang hindi ko na namalayan na nawala nako sa katinuan at nagtitirik nadin ang dalawa kong mata sa sarap na ginagawa nito.
Pawis na pawis at pagod na pagod nako ngunit si khiro ay hindi padin nagpapatinag na para bang wala itong pake kung pagod na sya at patuloy padin sa pagbayo.
"My b-bella...fuck!!your so tight ugh!"saad nito sakin at binilisan ang pagbayo
Hanggang sa...
"Im cumming!!"sigaw ko dito at umungol uli
"Okay my bella,ill be faster than this"he said at ngumisi
Kala ko ayon ang pinaka mabilis nyang galaw ngunit nagkakamali pala ako, mas may bibilis pa pala.
"Ugh...IM CUMMING!!"Sigaw ko dito at napasabunot nalang sa sarili dahil sa kabaliwan
Mas binilisan nya ang kanyang pagbayo saakin Hanggang sa labasan kami parehas.
Trynafindcia
BINABASA MO ANG
Pay Back With A Twist(Casnoviel Series #1)
Teen Fictionisang babae na simple kung manamit at nagpupursige para sa pamilya, isang araw may nangahas na pumasok at kunin ang puso nya, makukuha kaya ito nang isang makisig at mayaman na may batong pusong lalaki? @trynafindcia