| 16+?|
từ ngữ thô tụccả hai cuối cùng cũng thấm mệt nên đã nghỉ chân tại một quán thịt nướng. giữa cái tiết trời lạnh cắt da cắt thịt này thì nhâm nhi một đĩa beefsteak thì còn gì bằng.
anh rót rượu sake ra cốc rồi đưa cho em. cái cay cay nóng nóng của rượu làm bụng em ấm dần từng chút một. em nhai ngấu nghiến miếng thịt, từ chiều đến giờ em mới được bỏ bụng chút gì đó.
" vui không?"
" vui."
" ngon không?"
" ngon."
cuộc hội thoại của anh và em lúc nào cũng cụt ngủn như thế. cả hai hiểu quá rõ về nhau để hỏi thêm về bất cứ cái gì, cả hai cũng dành cho nhau không gian riêng tư để không hỏi nhau về bất cứ cái gì.
anh lắc đầu cười trừ rồi cầm dao lên chậm rãi cắt miếng thịt của mình. thật ra anh cũng chẳng muốn ăn cho lắm, anh cắm nĩa vào rồi đưa lên trước mặt em:
" a a a. máy bay tới đây."
" anh ấu trĩ thế."- em cười. mắng anh như thế nhưng em vẫn há miệng ra và cắn lấy miếng thịt mà anh đút.
anh cũng cười rồi lại xắt thịt ra cho em. thật ra y/n ăn nhiều lắm nhưng em ăn hoài mà không béo lên, em cứ ăn rồi lại tiêu hao hết số thức ăn đấy nên anh chả bao giờ được nhìn em đầy đặn được.
" em có kế hoạch gì sau một tháng ôn thi chưa?"
" em chưa biết. nhưng em sẽ được nghỉ một tháng lận."
" chúng ta có nên đi biển chơi không?"
" tuỳ anh thôi. em thì sao cũng được."
tsumu gật đầu, vậy thì anh phải lên kế hoạch đi chơi xuyên việt cho một tháng sau rồi. một tháng không gặp em thì anh biết phải làm như nào? mấy show trực tuyến hay mấy trận đấu giải cũng chẳng lắp đầy khoảng trống một tháng đấy. anh cũng không muốn ảnh hưởng đến việc học của em, nếu em đã nhất định muốn có bằng đại học thì anh cũng thấy mừng. trước đây em còn từng nói với anh muốn bỏ học, bỏ hết tất cả mọi thứ. bỗng nhiên em có mục tiêu sống, anh còn thấy mừng hơn cả em.
lúc anh mới gặp em là lúc em vừa chấm dứt một mối tình 7 năm, yêu nhau 7 năm không có nghĩa là sẽ bên nhau hết đời, thiếu nữ 18 tuổi cứ tin vào một giấc mơ hồng như thế. em nói với anh rằng người cũ chính là tia sáng trong cuộc đời tăm tối của em, còn anh, anh là một mặt trời, mặt trời của tất cả mọi người. cái yêu của em và tên kia không giống cái yêu của anh và em. em và hắn có thể yêu nhau 7 năm nhưng chạm mặt không quá 18 lần, em nói em chỉ cần người thấy hiểu và quan tâm, có tình cảm hay không cũng không quan trọng. lúc chia tay em đã chẳng khóc, có cố dặn ra một giọt cũng chẳng được, nhưng em mãi lưu luyến cái mối tình xưa cũ ấy.
em đã nghĩ, à, hoá ra mình chả yêu ai đến thế dù có yêu thêm chục người nữa. không ai nên dành tình cảm sâu đậm với em, cũng đừng nên để em sống trong dằn vặt như thế.
anh cứ nghĩ, cứ nghĩ đến đần cả người. anh muốn em thoát ra khỏi chiếc hộp của bản thân, nói trắng ra, anh muốn em đón nhận anh. y/n thì mặt ửng đỏ vì rượu, em chống cằm nhìn anh bằng đôi mắt mơ hồ. cái men say này làm em mụ mị đi nhiều. em vươn tay bấu lấy bàn tay đang lỏng lẻo cầm cái nĩa.
" hm? "- anh bỗng chốc giật mình.
" ừmm..."- em khẽ phát âm thanh nghẹn lại trong cổ họng.
anh nhìn khuôn mặt say mèm của em rồi cười ranh. anh ghé sát mặt vào em rồi nói nhỏ:
" mình làm nhé."
" ở đây làm gì có chỗ."
" trên xe."
em gật gật đầu.
anh thanh toán rồi bế em đi mất hút. anh đánh xe vào một chỗ vắng vẻ rồi cả hai bắt đầu quấn quít lấy nhau. vì có tí rượu vào người nên da thịt em nóng ran, nhiệt độ của cả hai cứ thế dâng lên cao trào.
anh thích những màn dạo đầu, thích trêu đùa nhìn em cầu xin trong khi chỗ đó đang chảy nước. thích nhìn em nứng lên, hai chân kẹp chặt lấy eo anh.
nhiệt độ của cả hai làm kính xe mờ đi, chiếc xe thì cứ rung lắc trông đến là khả nghi nhưng anh đậu ở chỗ kín như này, có ma cũng chẳng dám phàn nàn. anh ôm trọn lấy em vào lòng rồi châm một điếu thuốc. em tựa đầu vào ngực anh rồi hướng mắt ra cửa sổ, hôm nay trời lạnh quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[miyaatsumu×reader] jvtr?
Fanfictionwarning: lowercase văn phong mình khá tục tĩu, có chửi bậy, từ ngữ thô nên có thể sẽ không phù hợp với bạn. hãy cân nhắc nhé! ___________ Title: jvtr?