Appo endileku... Pokam.. Ennonum njn parayilla...cause the thing is....
Ahaa pinne parayam....
Appo the same pallavi... Vote Comment follow pinne share, share ketto... Eandhano eandho!!..
___________________________________________
Present....
Alvin: pinne eandha undaye..??
Alice: pinne njn kanunnathe maraviche jeevanattu kidakunna ente chechide shareeramayirunnu... * drop of tear fall from her eye* .... Oru manisha kunjanenna parikanana polum tharathe konnu kalazhu aa pavathe...
Alvin: * took a deep breath*...case onnum..
Alice: * 😏* case...hmm..
Alvin: eandha??
Alice : case eduthu...prethikaleyum pidichu...pakshe kodathiyill ethiyathe... Edhartha prethikalku pakaram... Avar panam koduthu kondu vanna mattuchilar...avar chechide kolapadhakathe... Oru prethikaramakki matti...athinu vendi kettichamacha oru kamukanum...ayalde pranayam nirasichathinulla shiksha polum... Athreyum kondum thirnilla... Ente chechi ithinu munbum orupadu pere pannathinu vendi pattichittundennun...oru swabhavadhushyamulla pennannenum palappozhum panathinu vendi avarde kode kidannu koduthittundene..chechi joli chaithirunna sthapanathinte udammakal mozhi koduthu...swandham mole oru vazhipizhachavalayi mudhrakuthunnath... Kandu nikkan mathre pavam ente chachanu kazhijnollu...
Alice: * wipes her tears*chechide maranathode... Ammayum aage thalarnnu poyi...ammede thalarche kaal enne koduthal thalarthiyath... Chachante thalarchayayirunnu eandhu prashagalu undayalum chirichonde vishamagal ellam ullilodhukki nadanna ente chachan ente supporter..pinnide arodum mindathe.. Eppozhum oru muriyill adachitte...chilapozhokke manasikanila thettaya ale pole...
Angane irike oru dhivasam ammakulla marunnum vaagi vanna njn kandathe muriyill kettithugi kidakunna ente chachaneya...oru nimisham ente njechidippe nilachapole thonni poyi... Kaalinte adiyil bhoomiyillathaya avastha... Shareeram aage oru thalarcha oru maravippe...Aov* ariyathenkilum aa nimisham alvinteyum kannu niranju poyi... Karnam adhe avastha avanum anubhavichittund...pakshe avante kannunir Alice kannunathinu munbu thanne avan thudachu kalanju...
Alice: pinnida enik manasilaye... Chechide maranathinu pinnil ayalanenum...ath chachanum ariyarinnu ennum athukondann chachan anne ennode angane paranje...
Flash back*
Augustine: Alice... * weak voice*
Alice: eandha chacha...
Augustine: chachanu eandhenkilum sambhavichal...
Alice: chacha... Eannatha ee parayane.. Angane onnum sambhavikilla...
Augustine: mole... Angane vallom sambhavichal ente mole thalararuthe...ammaye nokkikonam..Avan aa varkki avane ni sookshikanam...avane orikalum vishwasikkaruth....chadiyana...Flash back ends....
Present....
Alice: chachan njngale ottakaki poyathill enike vishamamilla... Karnam ethrayennu vecha.. Nattukarude parihasavum.. Chechiye patti parayunnathoronnum kette manasu maravichu poyi kanum...* closed her eyes for a second*
Aov* alvin avale thanne nokki irunnu... Ethrayokke anubhaviche oru pennene ano karthave. Njn onnum ariyathe anenkilum eandhokkeya avalode paranje..... * he cursed himself*
Alice: pinnide ayal veedum vannu..veedozhijnu kodukanam enna paranje...pakshe aa veeduvittu kodukan enike thonniyila.ente chachante adhvanamann aa vidu..njngade swargam... Tharanulla paisa njn thannu thirkumennu paranjapo ayal enikoru offer vechu ayalu parayunna aalinte kode kidanal oru chilli kash polum kodukandanne...
Alvin: * mind* panna kazhiveri... * ✊fisted his hand*
Alice: ardeyum munnil manam vittu jeevikathe thanne...ayalde paisa koduthu thirkum ennu paranju...ente padutham njn upeshichu... Joliku poyi thudangi... Pakshe ayalu vittu koduthilla... Njn joli chaiyunneduth vanne preshnam undakki...ente chechide maranathe polum avar ithil valichizhachu...chechiye pole oruthide aniyathiku joli tharan pattila enn avar paranju...ente joli poyi...adhyamokke karuthi ayal njgalodu mathrama enganenne pakshe pinnida manasilaye...ayaloru pakka pimp anennu...business inte maravill pennugale kottikoduth paisa undakunn oru third rate chetta...avasanam ayal ammede kazhuthil kathi vechapo...njn jeevikunath thanne ente ammake vendiya... Aha ammeyum kodi nashttapettal... Adha njn...ayale enikariyam...paranjapole kettilenkil ente ammeye ayalu kollum... *mukham pothi karayan thudangi*.....
YOU ARE READING
𝐇𝐢𝐝𝐝𝐞𝐧_𝐋𝐨𝐯𝐞 ❤️🔥 (Completed)
RomanceOneshots... oneshots... I love mallu oneshots.... if u too then come over here.... Josepetta.... ningale ingu vanne.....