" Là ai?" Cả hai bên đều đồng loạt dừng lại mà cảnh giác nhìn ra xung quanh.
Nếu trận chiến này có bên thứ ba tham gia vào thì người bị thiệt chắc chắn chính là bọn họ.
Chưa để bọn họ kịp phản ứng tiếp , một trận pháp với quy mô lớn liền xuất hiện ngay chỗ họ đứng. Không kịp né cũng không kịp chạy, cả hai bên đều bị dính chưởng.
Otsutsuki- thế lực thứ ba. Ngay khi Tajima lên tiếng chúng tưởng mình bị phát hiện liền đánh liều mà sử dụng trận pháp. Trận pháp có hiệu lực thì có đấy, nhưng mà chúng không cẩn thận để bọn họ chạy mất.
"Bọn chúng bị khoá chakra rồi, chắc chắn không chạy xa được đâu, chia ra tìm bằng được cho ta!" Tên Otsutsuki dẫn đầu ra lệnh.
----------
Nếu tôi nhớ không lầm thì trong nguyên tác vốn không có vụ này. Mà tại sao đám Otsutsuki này lại xuất hiện ở đây? Chả lẽ lại trùng hợp đến thế ư?
...
Không đúng! Mình bị lệch hướng 180⁰ khỏi nguyên tác nên vị trí của mình bị thay thế bởi Kawarama. Hơn nữa mình còn lôi Hắc, Bạch Zetsu lệch theo, nếu dự đoán của mình không sai thì....có một thứ khác đang thay thế vị trí của Hắc Zetsu trong nguyên tác!
Chậc! Sao không nói có vụ này ngay từ đầu đi a!!!
Cậu vò đầu mình đến rối tung rối mù rồi lại nhìn hướng dòng sông.
Phiền chết mất thôi!
...
Rồi cái áo của mình đâu nữa rồi???
--------------
Sau khi chạy được một đoạn khá xa thì họ phát hiện một cái hang nên tạm thời vào để tránh đám Otsutsuki đang truy lùng ngoài kia.
" Nii-san, sao anh mang theo cái áo đó làm gì vậy?" Izuna nhìn cái áo lông trắng với ánh mắt thù địch hỏi.
Nghe thế mọi người cũng đồng loạt quay ra nhìn Madara với chiếc áo trên tay.
Tính ra Madara cũng chả biết tại sao mình lại cầm, nhưng anh có cảm giác cái áo này có vấn đề và khá là quan trọng nên ngay khi trận pháp xuất hiện, điều đầu tiên anh làm là chạy ra cầm chiếc áo lên rồi chạy. Và hiện giờ nó đang ở trên tay anh.
" Này...ở trên cái áo đó...có cái mùi gì quen lắm. Cậu có ngửi thấy không Madara?" Hashirama nhìn cái áo bằng ánh mắt nghi hoặc, xong lại di chuyển lại gần ngửi ngửi.
Tôi đang đứng ngoài cửa hang :"...". Bộ mũi anh là mũi chó à?
Hắc Zetsu:"..." Ngài có nghĩ chúng ta sẽ bị phát hiện không?
Bạch Zetsu:"..." Tôi đảm bảo trên người ngài không có mùi gì cả!
Đột nhiên Butsuma cầm vũ khí lên nhìn ra ngoài cửa hang đề phòng.
" Là ai!?"
Tajima bên kia cũng đã cầm vũ khí lên và sẵn sàng chuẩn bị chiến đấu bất cứ lúc nào.
Thấy hai vị ' phụ huynh ' hành động, đám người ở đằng sau ngay tức khắc cũng cầm hết vũ khí lên.
Biết mình đã bị lộ, tôi đành phải bước ra, trong lòng thầm cảm thán năng lực cảm nhận của Butsuma.
" Ai ai ai, mọi người bĩnh tĩnh chút được không? Con chỉ đến đây để lấy lại cái áo thôi." Từ trong bóng tối tôi bước ra.
Mái tóc trắng dài khẽ bay bay trong gió, đôi mắt đỏ loé sáng lên rồi lại ảm đạm xuống. Bộ bạch y trên người không một nếp nhăn nào, nổi bật nhất là làn da trắng như sứ của cậu. Nhìn cậu bây giờ tựa một đoá lưu ly trắng có thể gãy bất cứ lúc nào, nhưng lại cho người ta cảm nhận rất mạnh mẽ, không dễ dàng có thể khuất phục.
... Đây là cái hiệu ứng choá moá gì? Bạch Liên Hoa trong truyền thuyết à?
" Khụ khụ..., có thể trả áo cho tôi không?" Nói rồi tôi giơ tay ra.
" Hisoka!!!" Izuna và Madara đồng thanh sửng sốt nhìn tôi.
------------------
Tiểu Vũ (◍•ᴗ•◍)❤
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Làm Tobirama Cũng Dễ Sống Nhỉ?
RandomTác giả ngu văn, vậy nên khi đọc cũng đừng chê hay ném đá nhiều. Ý tưởng là của tác giả. Kết kiểu gì tác giả cũng không biết được đâu. ಡ ͜ ʖ ಡ Chúc mn đọc vv (ㆁωㆁ)