Dunk thẫn thờ trở về nhà với tờ giấy phân hóa trên tay. Omega đúng là không có tội. Nhưng sống trong một xã hội coi trọng Alpha hơn Omega thì dù không làm gì cũng thành có tội cả. Điều đó Dunk nhận thấy ngay trong chính ngôi trường của mình. Khi mà các Alpha hầu hết được ưu ái hơn trong mắt giáo viên.
Ngang nhiên phá bỏ đi các nguyên tắc của nhà trường mà bắt nạt các Omega yếu thế hơn. Chính vì sự ưu ái ngay khi còn đi học, đương nhiên đến khi trưởng thành và bước ra khỏi cánh cổng nhà trường. Những Alpha sẽ coi đó là một "đặc quyền" của riêng họOmega cũng có chỗ đứng riêng trong xã hội, nhưng lại là chỗ đứng phụ thuộc vào Alpha.
Ngay từ khi Dunk biết mình là một Omega, cậu nghĩ cuộc đời mình hoàn toàn sụp đổ rồi.
Thằng Win với thằng Nay sẽ trêu cậu chết mất!
-Có thể sinh con? Cái gì vậy....?
Ngày hôm nay cậu đã khai sáng rất nhiều thứ về thế giới của một Omega. Sao Omega không là con gái luôn đi. Có một kì phát tình dài như một chu kì kinh nguyệt, có khả năng sinh con rồi lại còn yếu đuối nữa. Cái gì cũng bất lợi cả. Là Omega bất lợi nhất trên đời!!!!!
......
-Nhìn tao đi Dunk! Tao đang cười vào mặt mày đấy. Tao với thằng Nay đã đoán thì không thể nào sai được.
Xấu hổ chết mất! Nói to làm chi để giờ mang nhục vậy chứ? Còn cái thằng So chết dẫm kia nữa, nó ngồi cười hùa theo hai thằng kia trêu cậu.
-Mấy thằng chết tiệt, đừng có mà trêu tao. Nhưng mà làm sao đây? Tao không muốn là Omega chút nào.
Dunk nằm bò ra bàn, đưa ánh mắt câu xin những đứa bạn của mình cứu giúp. Nhưng khổ nỗi, cứu làm sao được. Giới tính đã phân định như vậy rồi thì chỉ còn cách sống chung với nó thôi!
-Thực ra là một Omega cũng không khó khăn như mày nghĩ đâu. Chỉ là khó khăn khi đến kì phát tình thôi. Nhưng hiện tại cũng có thuốc ức chế, mày lo cái gì?
Nói nghe thì đơn giản lắm ấy. Thằng So nó cũng chỉ mới phân hóa dạo gần đây. Kì phát tình còn chưa đến, nó khuyên cậu cái gì cơ chứ? Còn hai chàng Alpha kia, đương nhiên hiểu nỗi khổ của cậu. Không can tâm để thằng bạn của mình lo lắng như vậy mà cũng nhảy vào khuyên.
-Đúng đó thằng Dunk! Nhưng khó nhất của mày là đừng để lộ ra mày là Omega. Nếu không cuộc sống của mày sau này "xác định" rồi!
Dunk trong đầu đầy dấu "???". Ngây thơ, ngơ ngác của một người lần đầu tiên bước vào đời hỏi lại.
-Mày ở trong cái trường này cả tá thằng để ý. Không chỉ bọn tao nghĩ mày là Omega, mấy thằng Alpha ở cả khoa mình với khoa khác biết mày đều đoán mày là Omega rồi. Nhưng mà do mày phân hóa muộn nên chúng nó mới không dám chắc chắn như vậy. Thử hỏi, bây giờ chúng nó biết, kì Heat của mày.....nguy to!!
Dunk sợ xanh mặt. quá nhiều cú sốc đến với cậu trong một ngày.
-Hai đứa chúng mày....cũng là Alpha....
-Tao biết mày nghĩ gì? Không cần nghĩ nữa. Tao với thằng Win là hoa đã có chủ. Với cả...bọn tao cũng không khốn nạn đến mức độ nói cho mấy thằng Alpha chết dẫm ngoài kia bạn mình là một Omega đâu. Đừng lo!
Dunk thở nhẹ một hơi, nhưng cũng chưa hết lo, mà sao thằng So nó có thể bình thản như vậy chứ?
-Ê So! Mày cũng giống tao, sao mày không lo lắng gì vậy? Mày không sợ mày bị chúng nó...à!
*Bốp*
Dunk Natachai lãnh trọn cú tát vào đầu của thằng So.
-Suy nghĩ linh tinh. Tao ở trong nhà vào kì Heat, nên an toàn thôi!
Ừ ha! Nếu mà đến kì phát tình còn có thuốc cơ mà, chỉ cần nhịn một chút, rồi sẽ qua. Không có gì phải sợ cả. Cứ vui lên, mưa nào mà không tạnh.
.....
-Dunk! Mày thực tập ở công ty nào vậy?
Năm thứ tư đồng nghĩa với việc các sinh viên sẽ phải đâm đầu vào thực tập, học trên trường và còn làm cả luận án tốt nghiệp nữa. Mọi Deadline cứ xếp chồng lên nhau dí sinh viên chạy muốn tụt quần. Chính vì vậy mà chẳng còn hơi sức đâu lo nghĩ đến những thứ linh tinh. Đến việc mình là một Omega, Dunk cũng dần không còn bài xích với nó nữa.
-Công ty AS, nghe nói là công ty đứng đầu cả nước về thiết kế nội thất. Tuyển chọn nhân viên rất khắc nghiệt, tao nghĩ tao chỉ thực tập để lấy kinh nghiệm thôi, chẳng mơ tưởng được bước chân vào đó làm việc.
-Công ty AS? Tao nghe nói giám đốc công ty đó hiện tại mới chỉ 30 tuổi. Trẻ vãi....Alpha thông minh xuất chúng, đẹp trai, giàu có. Hình mẫu của biết bao người đó!
Dunk không quan tâm đến những điều đó. Đẹp trai, giàu có thì chắc chắn là những thằng trăng hoa. Mà bản thân cậu cũng chẳng thể nào với tới được đâu. Để ý làm gì chứ? Cậu đi thực tập để kiếm kinh nghiệm chứ không phải kiếm người yêu.
-Tao không quan tâm anh ta là ai đâu? Thực tập không nhất thiết phải quan tâm giám đốc là ai, mà người ta cũng không rảnh để quan tâm đến những người nhỏ bé như tao đâu.
Cái thằng này! Sống như kiểu chỉ biết cho hôm nay thôi vậy. Không biết lo xa gì cả.
-Ờ ờ! Để tao xem mày có đúng là "không quan tâm" người ta không?
22/07/2024
Mọi người nhớ Comment cho Au nhaaaaaa!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] - [ABO]- Đánh Dấu
Fanfic"Chỉ vì một vết đánh dấu của anh mà cuộc đời tôi mới bế tắc như vậy đấy!" -Truyện viết dựa trên tưởng tượng của tác giả, không áp dụng tích cách của nhân vật lên người thật vì tình tiết cũng như tính cách là hoàn toàn không có thật. -Một Fic có rất...