dix: lady dior.

354 40 2
                                    

Hôm đó là một buổi chiều tà khi bầu trời Paris ngả sang màu vàng kim.

Trong khi Min Yoongi đang bận rộn trong phòng họp và em thì rảnh rỗi vì không có tiết buổi chiều, Estella quyết định ngồi lướt trang diễn đàn sinh viên của trường mình để xem có thông tin gì thú vị không. Và quả thực, ông trời không phụ lòng người, khi em đọc được tin tức rằng nữ diễn viên yêu thích của mình, Krystal Jung, đang có kế hoạch đến Paris để trực tiếp tuyển một nhân viên có thể kiêm hai chức vụ stylist và trợ lý mua sắm cho cô.

Estella cảm thấy rằng, công việc này chính là dành cho em. Đây còn là một bước đệm tốt nếu em muốn tiến sâu hơn vào ngành công nghiệp thời trang nữa, một cơ hội tốt đột nhiên rơi xuống trước mặt, làm sao Estella có thể không bắt lấy kia chứ? Không cần phải suy nghĩ nhiều, Estella liền nộp CV của mình, kèm một bức thư bày tỏ cho cô Jung và đội ngũ của cô ấy biết rõ hơn về đam mê đối với thời trang của em để tăng cơ hội được nhận.

Đúng như Estella mong đợi, vài ngày sau đó, khi em đang dùng bữa với Min Yoongi ở nhà hàng của vị đầu bếp lừng danh Pierre Gagnaire, điện thoại em đã sáng lên với thông báo đậu vào vòng phỏng vấn trực tiếp với nữ minh tinh Krystal Jung. Thấy vẻ mặt của em hào hứng lên thấy rõ, gã liền nhướng mày thắc mắc:

"Em có chuyện gì vui à?"

"Em vừa đậu phỏng vấn một công việc cực kì có lợi cho định hướng của em sau này," Estella tủm tỉm cười mà khoe với gã, đoạn cầm điện thoại em lên mà hướng màn hình về phía Yoongi cho gã đọc nội dung email em vừa nhận được. Yoongi hơi nhíu mày, chú tâm đọc một lúc rồi cũng nở nụ cười đầy tự hào, đôi mắt gã chợt lấp lánh khi gã ghé đến nắm lấy tay em mà thủ thỉ:

"Thế này thì anh phải dắt em đi sắm đồ để mặc đi phỏng vấn chứ nhỉ?"


Đôi lúc, Min Yoongi khiến cho Estella nghĩ rằng ngôn ngữ tình yêu của gã là quà cáp. Khi em khoác tay gã bước vào toà lâu đài đồ sộ của Dior nơi góc đường Montaigne, Estella lại bắt đầu băn khoăn đến điều đó. Yoongi cho em quá nhiều: tiền bạc, nhà đẹp, xe sang, đồ hiệu đắt tiền, đôi khi chẳng cần phải có bất kỳ lý do gì hay dịp gì đặc biệt cả - và em thì cứ mãi bối rối chẳng biết đó là cách gã thể hiện tình cảm, hay rốt cuộc chỉ đơn thuần là vì gã đại gia này có quá nhiều tiền để đốt.

Sau cùng, Estella cũng chẳng dám hi vọng rằng Min Yoongi cũng nghĩ về em như cái cách em nghĩ về gã.

"Này, em đang nghĩ đi đâu đó?"

Giọng nói trầm khàn của Min Yoongi bất chợt vang lên, gã lay lay vai em khiến Estella chợt giật bắn mình. Em cười khì, cố chống chế rằng mình chỉ đang lo lắng cho buổi phỏng vấn sắp tới với cô Jung thôi. Thấy thế, gã choàng tay qua vai Estella, kéo em vào lòng mình, nhẹ hôn lên trán em mà dỗ dành, "Em sẽ làm tốt thôi. Còn có ai hiểu biết về đồ hiệu nhiều như em đâu cơ chứ?"

"Anh cứ nói quá lên thôi."

Estella dù trả lời một câu đầy khiêm tốn với Yoongi, ấy thế nhưng trên khuôn mặt em cũng chẳng giấu được nụ cười hí hửng khi được gã khen ngợi. Gã nhẹ xoa đầu em, vò rối mái tóc của Estella khiến em ngước lên mà liếc yêu gã. Yoongi thì vẫn một mực nhìn em bằng ánh mắt đầy ôn nhu:

yoongi ☆ material girlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ