treize: louis vuitton artycapucines.

505 54 5
                                    

Đối với giới mộ điệu của ngành thời trang, những chiếc túi chẳng đơn thuần chỉ là một phụ kiện, mà họ còn xem chúng như những tác phẩm nghệ thuật nữa. Vì lẽ đó mà những mẫu túi nào càng giới hạn, càng cầu kỳ và nổi bật, thì họ sẽ càng điên cuồng săn lùng chúng.

Louis Vuitton đã nắm bắt tâm lý này mà sản xuất ra dòng Artycapucines - một phiên bản cao cấp hơn của mẫu túi Capucines đầy trứ danh của họ. Mỗi năm, nhãn hàng này sẽ kết hợp với những nghệ nhân nổi tiếng trên thế giới, để họ thỏa sức sáng tạo ra những thiết kế đầy độc đáo trên khung sườn là một chiếc Capucines. Được làm thủ công bởi chính tay những người nghệ sĩ này, mỗi một mẫu thiết kế của Artycapucines chỉ có duy nhất 200 chiếc trên toàn thế giới.

Không cần bàn cãi, dòng Artycapucines đã khiến giới mộ điệu phát cuồng từ lần ra mắt bộ sưu tập đầu tiên năm 2019, và qua nhiều năm, sức hút của chúng vẫn chẳng hề giảm sút.

Min Yoongi vẫn còn nhớ, khi Estella còn bên gã, mỗi năm em đều mong chờ để xem thiết kế của các mẫu túi Artycapucines mới, thậm chí đăng ký với nhân viên bán hàng của Louis Vuitton để được thêm vào danh sách chờ khi bộ sưu tập mới ra mắt - nhưng chưa lần nào Estella được họ trực tiếp liên lạc cả. Thế nhưng khi gã đề nghị sẽ tìm người bán lại để mua cho em, Estella lại nhất mực không đồng ý mà bảo rằng, "Cái hay của Artycapucines chính là sở hữu một chiếc túi với con số may mắn do chính mình chọn. Chứ nếu mua lại của người khác, thì không còn giữ được cảm giác độc nhất đó đâu anh à."

Gã có thể hiểu hết tình hình chứng khoán chỉ qua một bảng phân tích toàn số và màu, nhưng nguyên lý để được chọn làm chủ sở hữu một chiếc Artycapucines lại có vẻ rất khó hiểu với Min Yoongi. Sau vài lần Estella phải giải thích đi giải thích lại, cuối cùng gã cũng mang máng được rằng, mỗi chiếc túi sẽ được đánh số từ 1 đến 200, và mỗi khách hàng VIP sẽ được chọn cho mình một con số - sau đó chính nhà sản xuất sẽ quyết định danh sách khách hàng may mắn được chọn làm chủ sở hữu của mỗi chiếc túi. Những vị khách này còn có cơ hội được gặp riêng nghệ nhân thiết kế tại art studio của họ để nhận trực tiếp chiếc túi của mình.

"Vậy là cơ bản anh sẽ phải đấu với những người chọn cùng số với anh?"

"Kiểu kiểu vậy."

"Nếu anh không mua nữa thì sao?"

"Thì Louis Vuitton sẽ liên hệ người tiếp theo trong danh sách chờ. Nhưng sau đó thì cũng đừng mong họ sẽ liên lạc với anh mỗi khi có mặt hàng giới hạn nữa."

Yoongi vẫn còn nhớ gã đã thắc mắc liên tục với Estella, vì gã chẳng hề nghĩ rằng chỉ có mỗi chuyện mua túi xách mà cũng phức tạp đến vậy. Em thì vẫn kiên nhẫn, vừa cười vừa trả lời gã đại gia, thậm chí còn gọi đùa rằng em đang dạy cho gã một "lớp học xài tiền."

Lúc này đây, Min Yoongi lại cảm thấy "lớp học xài tiền" năm nào rốt cuộc cũng có tác dụng, khi chính gã được mời đến cửa hàng Louis Vuitton để chọn một con số cho chiếc Artycapucines gã muốn đặt - là một mẫu túi được thiết kế bởi chính tay Estella.

Năm năm trời trôi qua, trong khi Min Yoongi lúc này vẫn chẳng hề thay đổi, vẫn là gã giám đốc tài chính tham công tiếc việc của Peugeot, thì Estella đã từ một cô sinh viên đam mê thời trang với đôi bàn tay trắng mà trở thành một nghệ sĩ cũng gọi là có tiếng tăm trong giới thường thức nghệ thuật, với những tác phẩm được truyền cảm hứng từ chính niềm đam mê này của em. Thậm chí, trong một lần hội họp với người anh em chí cốt Kim Namjoon, anh ta còn kể với gã rằng mình đã gặp em khi đến tham dự một triển lãm nghệ thuật dành cho các nghệ sĩ trẻ, và tác phẩm của Estella đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ công chúng.

yoongi ☆ material girlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ