neuf: valentino vsling.

364 40 5
                                    

Sắp tới, Peugeot, công ty mà Min Yoongi đang giữ vị trí giám đốc tài chính, sẽ tổ chức một sự kiện lớn để giới thiệu mẫu xe hơi mới thuộc dòng 408 của họ. Khi thông báo về sự kiện này đến cho gã, cô trợ lý Miyawaki Sakura còn thêm một câu "dặn dò" cực kì quan trọng: giám đốc cần phải ăn mặc vừa sang trọng, lại còn phải hợp thời để thể hiện đúng tinh thần thương hiệu hướng đến cho mẫu xe này.

"Như thế nào là hợp thời mới được?" Gã đã nhíu mày mà hỏi ngược lại cô trợ lý của mình ngay lập tức, "Bộ mặc âu phục là chưa đủ hợp thời à?"

"Tôi đâu biết, bên giám đốc marketing và ban quản trị thông qua như thế, nên tôi báo giám đốc thế thôi ạ."

Bị cấp trên hỏi khó, Miyawaki Sakura mới nhún vai mà đáp lại một cách thẳng thắn. Chưa chấp nhận với câu trả lời của cô trợ lý, gã vẫn giữ nguyên biểu cảm mà lèm bèm, "Tôi làm sao biết thế nào là hợp thời?"

"Giám đốc hỏi bạn gái đi."

Vừa sắp xếp lại tài liệu trên bàn cho Min Yoongi, Miyawaki Sakura vừa lầm bầm đủ lớn để gã có thể nghe thấy. Gã chậc lưỡi, "Cô ấy không phải bạn gái của tôi."

"Tại sao lại không phải?" Miyawaki nhướng mày, "Giám đốc mà không nhanh xác định quan hệ, không khéo có ngày mất người ta đó."

"Cô Miyawaki, cô làm công việc của mình đi."

Gã từ đang bình thường mà hóa nghiêm nghị ngay tức khắc khiến cô trợ lý nọ vừa thấy lo sợ vừa thấy buồn cười. Cầm lấy cốc cà phê đen Min Yoongi đã uống cạn được đặt trên bàn, Miyawaki vừa mới quay lưng đi ra ngoài lấy cho gã cốc mới, nhưng rồi vẫn không quên ló đầu vào văn phòng của gã để trêu chọc thêm lần cuối, "Nhưng mà thật đấy, giám đốc nên hỏi xin ý kiến của cô bé không-phải-là-bạn-gái xem nên mặc gì đi."

Min Yoongi chưa kịp hỏi, Estella đã tự tìm thấy thiệp mời gã để trên tủ đầu giường vào tối hôm đó khi em bước ra từ phòng tắm. Khăn tắm vẫn đang cuốn trên người, Estella một tay giữ khăn, tay kia cầm tấm thiệp lên mà xem xét. Nheo mắt đọc một lúc, em nhìn một Min Yoongi lúc này vẫn đang rất bình tĩnh nằm trên giường đọc sách kinh tế, tò mò cất tiếng hỏi:

"Anh đã biết sẽ mặc gì đi dự sự kiện này chưa?"

Ngước lên nhìn em, gã mím môi, vừa gãi cổ vừa lắc đầu mà bảo, "Cũng đang định nhờ em giúp đỡ một chút."

"Tuyệt," Estella nhăn nhở nhe răng cười như một đứa trẻ khi thấy gã đại gia chủ động nhờ em góp ý trong việc chọn trang phục, biểu cảm này của em cũng khiến gã đột nhiên trở nên vui lây, "Chúng ta sẽ đi mua sắm cho anh!"

"Mua sắm cho anh á?"

Cứ ngỡ rằng em sẽ lục tủ quần áo của gã để chọn ra một bộ trang phục phù hợp, nhưng Min Yoongi lại chợt nhận ra, nàng thơ của mình là Estella chứ chẳng phải ai khác, và mỗi khi em không biết mặc gì, em đều sẽ chọn cách sắm hẳn một bộ trang phục mới. Gã lầm bầm trong họng, vừa như phản đối lại vừa giống đang thắc mắc, "Nhưng mà có gì đâu để mua sắm? Âu phục thì bộ nào chả giống nhau."

"Anh nói vậy là sai rồi đó, mấy bộ sưu tập cho nam cũng đa dạng chẳng kém gì thời trang cho nữ đâu," Đang thao thao bất tuyệt với một giọng đều đều, Estella đột nhiên lại reo lên phấn khích, "Đúng rồi! Valentino! Valentino vừa giới thiệu bộ sưu tập mới, em thấy phong cách cũng rất hợp với anh đó. Ngày mai anh phải chở em ra Avenue Montaigne để ghé cửa hàng của họ đấy nhé!"

yoongi ☆ material girlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ