Klee POV
Nagpaalam na kami ni sandro kase aalis na kami..
Sa bahay ko sya matutulog kase wala naman kaming pasok bukas kase Sunday..Bago kami umalis nag palit muna ako ng damit..
THe ootd*
Pina una nako ni Sandro sa car..
Ang tagal nya.
Nakita ko si dadi papunta sa way ko.Dadi:klee jan kalang muna..
Klee:huh aakyat muna ko dadi..
Dadi:hindi jan ka muna okay
Klee:o-okay..
Nag pahangin muna ako sa car...
Sandro POV.
Pinapunta ko muna si kleesa car..kase may sasabihin ako kala tito at tita.. pati narin sa lolo at lola nya.
Sandro:ahh tito tita.. ahm.. pwede napo ba ako mag propose kay klee. hindi naman po sa minamadali... kung okay lang po sa inyo.
Mama:ahh oo naman pero yung napag usapan natin ah.sandali lang tawagan ko lang lolo dad nya..
Pinapunta ni tita yung dadi ni klee..sinabi nadin ni tita yung tungkol sa proposal..
Nandito na lolo dad ni klee.
Sandro:ah tito ano po kase---
Dadì:oo nasabi na sakin ng mama ni
Klee.. oo naman pumapayag ako kelan ba? Atsaka yung pinag usapan natin ahh.. ayusin mo..Sandro: ahm kung pwede po sa Monday sabihin kopo sa inyo location text ko nalang po tito..
(Alam na kona yung No. Ni tito kase binigay sakin yon ni klee nung wala sang load yung ginamit nyang cp is akin)Dadi:ahh ganon ba sige. At baka hinihintay kana ni klee don hindi ko nga sya pinaalis don gustong pumasok dito ehh..
Tito mig: sige sandro alagaan mo si klee ahh
Mami (lola ni klee): sandro basta okay na tayo ahh.. alagaan mo at respetuhin mo yung apo nmin..
Sandro: Opo..hindi ko po papabayaan si klee.mauna napo ako..
All of them except sandro:byee, ingat..
Klee POV.
Pamaya maya lumabas na si Sandro..
Klee: Ano ginawa mo???(seryosong muka**)
Sandro:ahh may sinabi lang ako kala tita..
Klee:Ano?
Sandro:ahhm sabi ko aalis nako.. nag remind lang sila sakin..
Klee:Yun lang?
Sandro:yess... soo lets go?
Klee: tumango lang ako*
NAg drive lanng si Sandro papunta sa Makati,Manila..
.........
To be continue....
Hi readers! Ngayon lang naka lag publish si author... bawi ako huh.. plss vote..
Lov you all guyzzz
BINABASA MO ANG
Forever Yours (Sandro Marcos)
RomanceAng Ex napag kakatiwalaan ba? This is Klee Francis. Buena a lawyer and a childhood crush my is Ferdinand Sandro Marcos. Sandro's mother is a lawyer, atty. Liza brought atty. Klee then Sandro started to like him, time passed and he and klee met aga...