Sandro's POVPinadalhan ko si kizzy ng flowers and gift wala lang gusto ko lang mag bigay sa kanya...
Fast forward Monday..
Tumawag muna ko kay klee bago ako kumain tapos non aalis na din ako..
Klee's POV
May tumawag sakin it was Sandro and I answered it..
On the phone
Sandro:hii klee nasaan ka?
Klee:paalis na meron akong taping sa EatBulaga ako kase yung bagong kinuha na host
Sandro:ohh! Thats great..
Klee: ahh sandro may sasabihin kase ako sayo...
Sandro:yess spill it
Klee: guato ka kase ma meet nila mama sa Bulacan sa bahay namin.. kase sinabi ko na nga yung tungkol sakin na diba nga nag tanong ka if pwede mo ako maging gf?
Sandro: Yess,, free naman ako sa Saturday..
Klee:uhm meron kasi akong taping non eh.. sa Sunday pako free.. pero if you mind it pwede mo akong daanan sa Eatbulaga Kaso baka mga 12nn pako matapos maaga kase kami pinapapasok para ipapalabas nalang sa tv hindi live..
Sandro:okay sige sunduin kita jan sa Saturday.. mga 12:20nn para makapag ayos kapa ng mga gamit mo..
Klee:sige thank you sabihan ko si mama.
Sandro:byee ingat ka palagi ah
Klee:yess ok byee malapit na kami..
Call end***
Klee's POV
The days have past finally saturday na last day na ng taping ko sa Eat bulaga..tapos nadin yung show pauwi na kami nag aayos lang.
Nandito ako sa dressing room kasama ko sila Maine and Paolo..nag kwentuhan lang kami dahil wala pa nga yung mga subdo namin..
Few minutes later dumating na si Sandro.. napatingin kaming 3 nila ate maine and paolo .. kala ko talaga mag ch-chat pa sakin si Sandro pero hindi kaya nagulat kami... tapos nag tanog si Paolo..
Sandro:klee..
Klee: your here na pala
Paolo: ay Cong. tanong ko lang kaano ano po kayo ni Atty.klee?
Sandro:I dont know pero dating stage.
Klee:kaibigan lang kami diba sandroPaolo:wait.. sabi ni cong dating stage.. sabi ni klee friend soo ano talaga?...
Klee: ahmm OKAY.. dating stage okay pero ATIN ATIN LANG yun ah..
Maine:ahh oo naman hahaha kayo huh..
Klee:sige bye... thank you ah.
Maine and Paolo: byee
..........
To be continue...
Guyss please support mee wag sana mawala mga readers ko jan please vote🥲
Lov you all guyzzz papunta palang sa exciting part😉
BINABASA MO ANG
Forever Yours (Sandro Marcos)
Storie d'amoreAng Ex napag kakatiwalaan ba? This is Klee Francis. Buena a lawyer and a childhood crush my is Ferdinand Sandro Marcos. Sandro's mother is a lawyer, atty. Liza brought atty. Klee then Sandro started to like him, time passed and he and klee met aga...