Page12 mixed day

127 4 0
                                    

Klee POV

Habang kumakain kami ni sandro nag uusap kami alangan naman diba hahaahaa*

Sandro: Ahhm kumain naba yung iba mong mga kasama dito.. yung mga maids ,, P.A ,, Secretary mo?

Klee: yess,, nauna sila kumain.tapos non inaayos na nila yung mga sched. Ko..

May tumawag kay klee**

Secretary nya*

Klee: excuse me I need to answer this call muna..

Sandro:sure..

Klee:oh hello,,

Sec: maam new sched po later.. kailangan nyo lang po pumunta sa office may pipirmahan po kayo about sa cosmetics product nyo.. mga 2:30pm po dapat nandun napo

Klee:okay copy yun lang ba?

Sec: yun lang po maam.. remind lang po bukas one meeting lang po afternoon 3pm..

Klee:thanks

Sec. Bye po have a nice day!

Call ended:

Klee:uhm sand need ko umalis mamaya dapat daw nandun nadaw ako 2:30pm pupunta ako sa cosmetics

Sandro:oh ikaw ba ang CEO ng Klee cosmetics?ilang years na?

Klee:yess..4years na at hanggang ngayon sikat parin ang cosmetics ko and thank you nalang din at hanggang ngayon buhay pa cosmetics ko.

Sandro:thats great.. mamaya din kase aalis ako may aayusin lang dito sa part ng makati malapit lang naman.

Klee: ohh gusto mo sabay na kita?

Sandro: no thanks kaya ko na yun..

Klee: sige ikaw bahala..





Were done eating fast forward.. nag aayos nako papunta sa cosmetics ng Klee..

The outfit**

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

The outfit**

Nandito nako sa office

Sec:good morning miss..

Klee:good morning..ano yung pipirmahan ko?

Sec: about po sa endorsement ng product natin..

Klee:sure.. kalan ba to?

Sec.: wala pa pong exact date ... but this year po yan.

Klee:okay na.. so kamusta naman ang mga tao natin dito?

Sec:mabuti naman po miss..

Klee: pwede ko bang masilip yung mga nag tra trabaho?

Sec: yess miss..

Done na ang pag enspect ko sa mga tao and okay naman ang mga gawa nila...

Klee: the people here are very independent im impressed sana maipag patuloy pa yan..

Forever Yours (Sandro Marcos)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon