Các chi tiết mình sử dụng trong fiction này đều là hư cấu, có thể chứa từ ngữ gây khó chịu.
🔞
______________________________________Choi Soobin, cậu sinh viên năm cuối với cuộc sống đầy đủ, sung sướng hơn bất cứ sinh viên đại học nào. Cũng đơn giản thôi vì cậu ta có một gia đình tài phiệt, quyền lực nhất nhì Seoul. Chẳng những thế, cậu còn sỡ hữu một nhan sức cuốn hút, vừa đáng yêu vừa sắc sảo.
Vậy nghĩ thử xem, cô gái nào lại không mê mẩn với cái sắc đẹp đó?
Cậu hoàn hảo về mọi mặt, cả tính cách thân thiện, hòa đồng của cậu cũng dễ dàng chiếm lấy tình cảm của các bạn nam lẫn nữ. Có được chút tiếng tăm ở trong trường lẫn ngoài trường, cậu luôn được ưu ái trong những cuộc chơi. Có khi người ngoài nhìn vào, người ta còn nghĩ cậu là người nổi tiếng đó!
__________
Tiếng chuông reo vô học, sinh viên đua nhau chạy vào lớp. Soobin và bạn cậu, Taehyun cũng ngồi vào chỗ. Đến khi lớp ổn định, giáo viên chính giới thiệu cho cả lớp trợ giảng mới, đó là Choi Yeonjun.
Choi Yeonjun là một cậu trai khá chững chạc, nhan sắc không thua kém các chàng trai khác. Anh có một giọng nói nhẹ nhàng nhưng trầm lắng. Cứ mỗi lần anh cười lên để lộ hai chiếc răng thỏ xinh xắn thì y rằng cả lớp lại ồn ã bàn tán, vì anh đây cười đẹp quá có đúng không?
Soobin có lẽ cũng đã bị anh giảng viên chỉ lớn hơn 1 tuổi hút hồn, cứ chăm chú nhìn anh mãi không thôi. Taehyun chắc cũng thấy lạ, vì đã mấy năm rồi chưa thấy Soobin có ánh mắt lạ lẫm như này.
- Ê! Choi Soobin!!
- Ể? Kêu tao làm gì lắm thế? -cậu quay sang liếc nhìn Taehyun.
- Tao thấy hôm nay mày hơi lạ đó nhé, ánh mắt không ngừng nhìn 'người ta' luôn đó..
- Aish! Đồ khùng!! -cậu hất tay như lãng tránh sự nghi ngờ của Taehyun.Ừ thì Taehyun nghi ngờ trúng phốc nên mới bị cậu phũ cho đấy!
Sau màn giới thiệu anh giảng viên trẻ tuổi xinh đẹp đó thì vẫn cứ bắt đầu tiết học như bình thường. Cũng không chắc đó là một tiết học bình thường vì Soobin gặp kha khá rắc rối vì anh giảng viên đó.
Cậu vì mãi mê ngắm nhìn nhan sắc tuyệt trần đó mà không chăm chú nghe giảng, rốt cuộc giáo viên đặt câu hỏi gì cậu cũng không trả lời được. Yeonjun thì lại nhăn nhó nhìn cậu, trông anh rất khó chịu. Soobin bị nhìn với ánh mắt 'đánh giá' đó mà ngại đỏ cả mặt.
- Tao nghĩ là mày đã say nắng 'ai đó' rồi đấy, Soobin! -Taehyun húc tay vào hông của cậu.
- Nhiều chuyện, chuyện của tao thì cần gì mày quan tâm!
- Mấy em gái sẽ buồn lắm đấy, Oppa à!
- Gớm, tao xin mày đừng bắt chước giọng điệu của mấy bạn nữ dùm tao! -cậu xoay người qua chắp 2 tay lại.Chỉ mới sau tiết học đó, đã có những tin đồn truyền miệng về việc Choi Soobin - hot boy của trường đang 'cảm nắng' ai đó.
- Nèeee! Mày là người đã tung tin đó hả, Kang Taehyun?? -cậu nắm chặt hai tay như muốn đấm Taehyun.
- Tao chắc chắn sẽ không bao giờ làm ba cái trò đấy nhé! Tao là bạn thân của mày cơ mà!!
- Thế ai đã tung mấy cái tin nhảm đó?
- Có thể là mấy đứa ngồi xung quanh chúng ta đó, mà mày lo làm gì lắm vậy? Mọi người vẫn chưa biết mày thích ai mà! -Taehyun khoác vai Soobin.Thế rồi cả hai lại yên tâm đi về trong sự bàn tán của các sinh viên khác. Có người nghi vấn đó là sự thật, có người thì nghĩ thái độ của cậu như vậy thì chắc chắn sẽ không có.
Mà thôi! Chuyện tình cảm của cậu thì người ngoài quan tâm làm gì nhỉ? Miễn cậu thấy vui vẻ là được!
Còn tiếp
*Bonus cho mấy bà=)))))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
|Soojun/NSFW| Punishment |18+|
FanfictionSự trừng phạt của cậu học sinh dành cho anh trợ giảng của mình...