Các chi tiết mình sử dụng trong fiction này đều là hư cấu, có thể chứa từ ngữ gây khó chịu.
🔞
______________________________________Xin lỗi?
Anh quay người lại nhìn cậu, nhìn thẳng vào đôi mắt như muốn nhuốm lệ của cậu. Từ từ đưa tay áp sát vào khuôn mặt ấy.
Cảm nhận được hơi ấm từ lòng bàn tay của anh, cậu cũng áp bàn tay mình vào gương mặt anh lúc đó. Nhẹ nhàng đặt 1 nụ hôn lên đôi môi ấy.
Yeonjun được cậu hôn cũng không giận hay né tránh, anh rướn người nhón chân lên để đón tiếp nụ hôn ấy.
- Nếu vậy thì... Anh cũng xin lỗi em... -anh rời môi cậu ra và nói
- Xin lỗi gì ạ?
- A-anh... Anh đã có tình cảm với em từ lâu rồi...Ừm, thú thật thì cậu cũng chẳng bất ngờ mấy vì cậu biết anh thích cậu từ lâu rồi cơ. Chỉ là cậu muốn bày tỏ tình cảm trước để anh có dũng khí mà đáp lại.
Chỉ là cậu muốn biết sự thật đó do chính anh nói ra chứ không phải từ những tin đồn.
- Vâng, em biết rồi. Em không còn thích anh nữa...
Gì nữa vậy? Vừa nãy chính cậu đã nói là thích anh mà, chính cậu là người sắp khóc đến nơi khi vừa thốt ra câu tỏ tình đó mà.
Câu nói của Soobin làm cho bầu không khí 'sượng trân'. Mặt anh lúc này tái xanh lại, đôi mắt mở to nhìn cậu.
- Em không còn thích anh nữa, mà em đã thật sự yêu anh luôn rồi...
- S-soobin... -anh lúc này mấp máy môi mà chẳng nói được gì
- Em yêu anh, Choi Yeonjun!Cả gương mặt anh dần đỏ lên, cả một vùng má đỏ lên như được đánh phấn. Đôi mắt long lanh đẫm lệ không biết vì ngại hay cảm động.
- A-anh...
- Lần này em thật sự nghiêm túc đó anh à. Yeonjun đây mà còn từ chối thì em chọn độc thân cả đời đấy!
- Em có thể làm người yêu của anh không?-cậu tiếp tục 'bồi' thêm 1 câu nữaYeonjun chẳng trả lời, ôm chầm lấy cậu. Hành động đó, có được coi là đồng ý không?
'Cạch'
Bầu không khí lãng mạn lập tức bị phá vỡ bởi 1 người, không nói thì chắc ai cũng biết.
Kang Taehyun
- Ahh... Em xin lỗi mọi người ạ, em sẽ ra ngay đây.
Lấp ló ngay cánh cửa đó là một cậu nhóc nhỏ tuổi hơn, với gương mặt non nớt đáng yêu đang nhìn chằm chằm vào cặp đôi.
'Rầm'
Cánh cửa đóng lại, quay sang là gương mặt đầy sự 'gợi tình' của Soobin. Đôi mắt hờ hững, sâu trong đôi mắt đấy là hình ảnh của một mỹ nhân mà cậu thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay.
Vòng tay cậu mò xuống trái đào căng mọng ẩn sau lớp quần mỏng manh, bóp nhẹ một cái cũng đủ làm anh đỏ mặt hết cả lên.
- Uhm... Soobin à, a-anh nghĩ chưa đến lúc...
- Còn em thì nghĩ đã đến lúc rồi.Dứt câu, cậu vỗ thật mạnh vào cặp mông căng tròn ấy.
- Anh biết không, em đã chờ ngày này lâu lắm rồi. Em chờ cái ngày anh sẽ nằm rên rỉ dưới bàn tay của em...
- S-Soobin...Yeonjun anh ngại đến mức chẳng dám ngước đầu lên nhìn cậu, sự ngại ngùng đã lan tràn đến mức cả hai tai của anh đỏ ửng lên.
Còn tiếp
*hic bí idea nên có thể drop bộ này nha mấy bồ, tui k có duyên với truyện dài 😭
BẠN ĐANG ĐỌC
|Soojun/NSFW| Punishment |18+|
FanfictionSự trừng phạt của cậu học sinh dành cho anh trợ giảng của mình...