Các chi tiết mình sử dụng trong fiction này đều là hư cấu, có thể chứa từ ngữ gây khó chịu.
🔞
______________________________________Hơn 1 tháng ở cùng Soobin...
Yeonjun hôm nay có vẻ mệt nên anh phải nghỉ việc ở nhà. Thấy thế, Soobin cũng kiếm cớ để ở nhà 'trông chừng' anh.
Tiếng gõ cửa vang lên, chưa kịp lên tiếng thì bỗng có một con thỏ ló đầu vào phòng anh.
- Yeonjun à, hôm nay anh bị bệnh sao?
- Ừm.. Anh có hơi mệt một chút. Mà em không đi học sao? Bây giờ đã 9 giờ rồi đó!
- Không sao, em đã xin nghỉ để ở nhà chăm anh rồi! Đừng lo cho em nhé, hehe! -cậu mở toang cửa đi vào phòng của anh
- Em thật lười học đó, Soobin!!
- Sao lại nói thế hả, Yeonjunie làm em buồn lắm đó...-Soobin miệng thì nói, tay thì đưa lên trán của anh.Chết thật! Yeonjun đã sốt rồi sao?
Cậu vụt chạy ra ngoài để lấy dụng cụ y tế, mặc cho anh nằm trong phòng thở dài. Sau khi đó bằng nhiệt kế, độ sốt của Yeonjun đạt tới 40°
- Yeonjun, anh sốt nặng lắm đó! Để em đi mua thuốc cho anh nhé!!
- K-không cần đâu, chỉ vài giờ sau anh sẽ hết nhanh thôi.
- Anh cứ cãi em, anh nằm ngoan nghỉ ngơi đi. Em sẽ đi mua rồi về ngay thôi!!Thế là cậu chạy một mạch đến nhà thuốc gần đó để mua. Ngoài mua thuốc cậu còn tấp qua cửa hàng tiện lợi để mua nguyên liệu nấu cháo sườn cho 'người mình thích'.
- Tada!! Thuốc tới rồi đây. Mau dậy uống thuốc nào Choi Yeonjun!
- Thật sự là cảm ơn em đó, Soobin! Nếu không có em thì anh cũng chẳng biết làm sao...
- Chẳng cần khách sáo đâu ạ! Em làm vậy với anh vì có lý do hết đó!!
- Vì lý do gì?
- Vì anh là Choi Yeonjun!Cậu trả lời nghe huề vốn thật! Anh không phải là Choi Yeonjun thì là ai?
Cho anh uống thuốc xong thì cậu cũng ra ngoài để nấu cháo cho anh. Từ lúc Soobin biết yêu rồi thì trở thành một người khác hoàn toàn.
Cũng nhờ lúc bé, cậu được bà dạy nấu nướng thì cậu mới có thể trổ tài cho Yeonjun thấy.
Món cháo sườn được ra lò thì cũng đến giờ Taehyun tan học. Cậu bạn ngửi được mùi thơm ngon liền chạy vào bếp lục lọi đồ ăn.
- Mày làm gì đấy, Taehyun? -cậu đánh mạnh vào đầu của Taehyun.
- Aish, tao nghe có mùi cháo sườn đâu đó nên lục xem. Mày nấu à?
- Ừ, tao nấu cho anh Yeonjun ăn!
- Cũng không nấu dư cho tao ăn nữa hả?
- Không!! Mày đợi anh Yeonjun ăn xong, có dư thì vào mà xin.
- Bạn bè kiểu đấy thì đừng hòng xin tips 'tán đổ' anh ấy đó nha!!
- Không thèm, blè -cậu lè lưỡi như trêu ngươi Taehyun.Thú thật thì Taehyun tức lắm chứ. Nhưng bạn bè thì làm sao sánh bằng người yêu được, phải thông cảm cho Soobin đáng ghét thôi!
Yeonjun nằm trong phòng thưởng thức món cháo thì không khỏi tấm tắc khen ngợi khiến cho cậu ngại không có đường trốn. Mặt mũi cứ đỏ ửng cả lên!
- Hình như em cũng sốt hả, Soobin à?
- À không ạ! Chắc do nóng nên mặt em đỏ vậy thôi. -cậu nói dối không thèm chớp mắtTaehyun đi ngang qua cũng lén lút xem tình hình như thế nào. Nghe được câu nói dối nhảm nhí đó liền tấp vào.
- Thật ra nó đang ngại đó hyung!! -cậu bạn nói thật to khiến cậu hốt hoảng.
- Hở??? Mày nói cái gì vậy Kang Taehyun?Vừa mới dứt câu, Soobin liền chạy ra để đuổi đánh Taehyun. Yeonjun ở đấy cũng không khỏi bật cười thích thú với hành động ngốc ngay đáng yêu của cậu.
- Ha! Đáng yêu thật đó! -anh cười thành tiếng
Thật ra, anh đã biết cậu có tình cảm với mình từ lâu rồi. Và anh cũng vậy, chỉ là chẳng có dịp nào thích hợp để nói ra thôi!
Còn tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
|Soojun/NSFW| Punishment |18+|
FanfictionSự trừng phạt của cậu học sinh dành cho anh trợ giảng của mình...