Các chi tiết mình sử dụng trong fiction này đều là hư cấu, có thể chứa từ ngữ gây khó chịu.
🔞
______________________________________Đang trên đường về nhà, tiếng 'ting ting' của tin nhắn sử điện thoại Soobin vang lên.
- Khoan! Đợi tao xem tin nhắn của bác chủ nhà nào -cậu loay hoay mở ứng dụng nhắn tin.
- Ừm. Bác ấy nhắn gì thế?Chủ nhà
Hôm nay sẽ có thêm 1 người vào ở chung nhà các cháu nhé!Choi Soobin
Người đó là nam hay nữ ạ?Chủ nhà
Tất nhiên là nam rồi! Khoảng 30 phút nữa anh ấy sẽ dọn đến đây, dọn dẹp nhà sạch sẽ nhé!Choi Soobin
Vâng ạ.Kang Taehyun vỗ vai cậu.
- Chắc do tiền nhà mắc quá nên người ta chọn ở ghép với chúng ta rồi!
- Ừ, lại chọn ngay nhà chúng ta. Xui thật đấy!!
- Thì nhà chúng ta cũng đầy đủ tiện nghi mà, người ta muốn vào ở là phải rồi!
- Thôi, về nhanh để còn dọn dẹp nhà cửa.Về đến nhà, Taehyun và cậu chẳng thấy bóng dáng ai nên tranh thủ dọn dẹp. Do nhà có vẻ khá bừa bộn nên cả 2 chọn dọn qua loa cho xong.
'cock cock'
- Cháu ra ngay đây ạ! -cậu nhanh chân đến mở khóa cửa.
Cậu mở cửa ra, chẳng thấy bác chủ trọ đâu mà chỉ thấy một cậu trai vóc dáng cao, gầy nhưng thấp hơn cậu một chút. Làn da trắng trẻo, đôi mắt cáo sắc sảo nhưng đáng yêu.
Ồ! Ra đây là Choi Yeonjun cơ mà!
Cậu đứng ngớ người ra, có vẻ hơi bất ngờ vì đây là người quen. Cậu lắp bắp chào hỏi anh, nhưng nhờ có bác chủ trọ đến kịp nên cậu đỡ 'căng thẳng'.
- Soobin! Đây là Choi Yeonjun, chỉ lớn hơn các cháu 1 tuổi thôi.
- Chào Choi Soobin -anh rụt rè hất tóc ra sau gáy.
- V-vâng, anh vào nhà đi ạ! Bác có thể an tâm về rồi, vì bọn cháu có quen biết với nhau.-cậu đập tay lên vai bác chủ nhà.
- Thế à? May quá, thôi bác về đây nhé!!'Cạch'
Cậu đóng cửa lại, gạt tay muốn phụ anh xách đồ về phòng nhưng anh lại từ chối.
Sau khi sắp xếp đồ vào phòng, anh chủ động muốn nói chuyện với Soobin để hiểu rõ nhau hơn. Do Taehyun lúc này còn đang làm bài tập nên chẳng biết 'vị khách' ở ngoài là ai.
Soobin và Yeonjun ngồi đối diện nhau ở bàn ăn. Hai tay cậu nắm chặt trông rất căng thẳng.
- Anh là giảng viên trường đại học X đúng không ạ?
- Đúng vậy, còn em là cậu sinh viên lúc sáng đúng không nhỉ? Anh trông cứ quen quen.
- V-vâng đúng rồi ạ. E-em muốn xin lỗi vì chuyện lúc sáng làm anh khó chịu ạ..
- Hở? Chuyện gì ấy nhỉ? -anh tròn mắt nhìn cậu.
- Lúc sáng..em có trả lời không được câu hỏi ấy ạ. Em thấy anh khó chịu lắm luôn đấy! -cậu lấy tay che lại khuôn mặt đỏ bừng của mình.
- À! Không sao đâu, từ bé anh đã luôn như thế rồi đó. Em đừng lo nhé, Choi Soobin!
- Anh..có thể gọi em là Soobin ạ! Dù gì chúng ta cũng là người 1 nhà rồi...
- Được thôi, nếu em muốn! -anh cười tít mắt trông đáng yêu chết mất.Cả hai nói chuyện được một lúc thì Yeonjun xin được vào phòng để dọn dẹp. Cậu chạy tuốt đến phòng của Taehyun để 'báo cáo' sự tình.
- Ể? N-người đó là anh trợ giảng Yeonjun đó hả?
- Ừ ừ, mà mày nói bé thôi! Kẻo anh ấy lại nghe chúng ta nói chuyện!!
- Thế sướng mày nhé, Soobin! Lại được ở chung nhà với 'người tình' nữa cơ đấy! Haha.
- Yeonjun còn chưa biết tao có tình cảm với anh ấy, mày lại gọi bằng 'người tình' thì có hơi quá đấy nhé!! -Soobin đánh vào bả vai của Taehyun
- Thì dù gì cả hai cũng sẽ 'có gì đó' với nhau thôi! Gọi trước cho đỡ ngại.
- Tao chẳng biết trước được chuyện gì đâu, mày nói thế xui rủi lại không được!!
- Vậy mày thử bày tỏ tình cảm cho anh ấy biết đi, lỡ đâu lại may mắn?Cậu làm ngơ trước câu nói đó của Taehyun, cứ thế bước về phòng của mình. Mặc dù ra vẻ không quan tâm trước câu nói đó, nhưng cậu cũng suy nghĩ không thôi.
Bày tỏ tình cảm cho anh ấy biết? Chẳng lẽ phải nó thẳng sao?
Suy nghĩ càng nhiều lại càng rối, cậu đành nhắn tin 'cầu cứu' người bạn của mình. Soobin được cậu bạn gợi ý khá nhiều cách để tiếp cận Yeonjun. Cuối cùng cậu quyết định phải tiếp xúc chậm rãi để dễ lấy lòng anh hơn.
_____________
Mỗi sáng thức dậy, Soobin sẽ tự tay nấu ăn sáng cho Yeonjun cùng với mỗi tờ giấy note màu mè khác nhau.
Anh lúc đầu có cảm thấy khá lạ và phòng ngừa trước hành động này của cậu, nhưng rồi cũng chấp nhận và ăn sáng bằng những món ăn do cậu nấu ra.
Chẳng những thế, cậu còn chăm sóc Yeonjun lố đến mức khiến Taehyun phát sợ. Mặc dù vậy nhưng anh vẫn thấy rất an toàn và hạnh phúc với những gì cậu làm cho mình, vì anh đã lâu rồi vẫn chưa được người khác đối xử như thế.
Còn tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
|Soojun/NSFW| Punishment |18+|
FanfictionSự trừng phạt của cậu học sinh dành cho anh trợ giảng của mình...