Mèo và mèo (H+ nhẹ)

1.4K 35 10
                                    

"Mệt quá đi...!"

"Paimon à, chúng ta sắp tới rồi nên cố một chút nhé"

"Tchs...đúng là bọn con người thật yếu nhớt mà"

Lumine và Paimon cùng với kẻ lang thang đang cùng nhau thám hiểm trên sa mạc nóng rực này chỉ để tìm cuốn sách mà Nahida muốn trong một kim tự tháp cao to.
Vì phần thưởng quá hậu hĩnh nên Lumine mới phải đồng ý chứ ai đời nào lại đi trên cái sa mạc không một chút nơi dừng chân cơ chứ, đã vậy kim tự tháp còn nằm tận ngay chỗ có cơ quan phức tạp với lũ Fatui hung hăng.

Trên đường đi Paimon cứ than thở, kẻ lang thang thì không ngừng tự cao cứ ra vẻ mình đây rất mạnh khoẻ không hề hấn gì với nơi này.
Nhưng chưa được bao lâu thì kẻ lang thang bắt đầu có những biểu hiện kỳ lạ, hết nóng trong người thì lại chóng mặt.

"Anh có sao không đấy?"

"Ta không sao, chỉ là...hơi nóng một chút..."

"Không phải anh là con rối ư ?"

"Ta là rối chứ không phải vật vô tri!"

"Được rồi...chúng ta kiếm chỗ dừng chân nhé?"

"Nhanh đi"

Lumine quan sát kỹ lưỡng xung quanh thì thấy một ốc đảo nho nhỏ gần đó, cô định cõng kẻ lang thang nhưng cậu ta lại gạt tay cô ra.

"Ta tự đi được"

"..."

Lumine thấy kẻ lang thang kiên quyết như vậy thì cũng đành để cậu ta tự đi, nhưng chưa được bao lâu thì kẻ lang thang đột nhiên ngất xỉu khi chỉ vừa mới đặt chân tại ốc đảo.

"Lumine! cậu ta ngất rồi kìa!"

"Rõ ràng là nãy ra vẻ hay lắm cơ mà"

"Cậu ta có chết không vậy!"

Paimon hoảng sợ bay loạn xạ khắp nơi, Lumine chỉ đành bất lực mà dựng lều cho cậu ta nghỉ ngơi.

Lumine nhẹ nhàng nâng bờ vai cậu lên và chậm rãi đưa cậu vào lều nằm nghỉ, trong lúc đang bế cậu thì kẻ lang thang lơ mơ mở mắt ra nhìn Lumine được vài giây.

Tiên nữ đây sao?

Kẻ lang thang nghĩ thầm trong lòng vì dáng vẻ của cô bây giờ chả khác gì một tiên nữ hiền dịu nâng niu một chàng trai trong lòng, vào khoảnh khắc đó thì kẻ lang thang không biết mình đã cảm nắng cô khi nào. Kẻ lang thang liền vụt tắt suy nghĩ đó đi và thiếp đi trong lòng cô.
Lumine bế wanderer yên ổn vào lều xong thì liền cùng Paimon ra ngoài tìm chút nguyên liệu bỏ bụng tạm.

Màng đêm cứ thế mà buông xuống, kẻ lang thang tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài mà không hề hay biết. Cậu nhìn xung quanh thì biết Lumine đã là người làm tất cả kể cả bế cậu vào trong lều, kẻ lang thang ló đầu ra ngoài xem một chút thì. Cảnh tượng một cô gái đang khoả thân dưới dòng nước lung linh, kẻ lang thang đỏ bừng hết cả mặt liền chui vào trong lều lại.
Lumine lúc đó cũng bất chợt quay đầu lại xem trong lều, nhưng chả thấy gì bất thường cả. Lumine thấy đã quá muộn rồi nên cũng sửa soạn để tiếp tục thám hiểm, nhưng chỉ vừa mới bước vào lều thì đã thấy mặt kẻ lang thang đỏ hết cả lên.

(DROP) ScaraLumi/Wanlumi - Đoá hoa duy nhất mà ta nâng niu ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ