Cuộc thi tửu lượng (H+)

1K 64 12
                                    

Lumine vừa làm ủy thác xong cùng với kẻ lang thang, cô cứ nghĩ sẽ được nghỉ ngơi ổn thoả nhưng trên đường đi thì gặp Dori cùng với những người thương nhân ở đó bàn luận về điều gì đó cực gay gắt.

"Hể? tôi cũng phải tham gia sao?"

"Đúng vậy! Dori phải tham gia vì phần thưởng lần này cực hậu hĩnh!"

"Bao nhiêu!?"

"500.000.000 Mora!"

"Hả!? chỉ là một cuộc thi về tửu lượng thôi mà phần thưởng cao vậy sao!?"

"Có tham gia không!?"

"Hehe...cho tôi thời gian suy nghĩ!"

Dori vừa nói xong thì quay qua đang thấy Lumine đứng sau lưng, Dori liền kéo cô vào trong.

"Tuy tôi sẽ không tham gia nhưng đây là người sẽ đại diện cho tôi tham gia!"

"Hể? gì vậy?"

"Nào nhà lữ hành, tôi sẽ chia phần thưởng!"

"N-nhưng mà-"

"Nhưng nhị gì cơ chứ! 500.000.000 mora đó! là 500.000.000!"

"Nhưng mà tửu lượng của tôi kém lắm..."

"Hể?"

". . ."

"Thế à, nhưng mà không sao, cô có thời gian để suy nghĩ"

"Vậy tôi về nhé?"

"Ừm! nếu muốn tham gia thì cứ tìm tôi"

Lumine chậm rãi quay ra đằng sau, kẻ lang thang đang khoanh tay đứng đó cùng với vẻ mặt khá khó chịu, cô thấy vậy thì liền tiến tới.

"Chúng ta về thôi nào"

"Thật sự là cô không tham gia sao?"

"Ừm, có chuyện gì à?"

"Không, đi thôi"

Kẻ lang thang cùng với Lumine về nhà, trên đường đi thì cậu im thim thít không nói gì. Cậu ta giận chỉ vì cô từ chối cuộc thi đó thôi sao?

"Này, cậu giận tôi chuyện gì à?"

"Không"

"Thế sao nãy giờ cậu cư xử kỳ lạ vậy?"

"Chỉ là...thôi bỏ đi, cô vào trong đi, tôi có chút việc"

Kẻ lang thang nói xong thì liền bỏ đi, để Lumine đứng trước cửa. Lumine chỉ lặng lẽ đi vào trong nhà nghỉ ngơi.

Tối đến, cô trằn trọc không ngủ được vì vụ cuộc thi tửu lượng phần thưởng quá lớn vậy mà cô lại từ chối. Bỗng nhiên có tiếng ai đó vang lên.

"Không ngủ được à?"

"Ơ, tôi cứ tưởng anh đi đâu mất rồi chứ"

"Không ngủ được thì ra ngoài đi dạo đi"

"Ừm"

Lumine nghe xong thì liền ra ngoài đi vòng quanh thành Sumeru, nhưng rốt cuộc là cô vẫn ghé đến chỗ Dori.

(DROP) ScaraLumi/Wanlumi - Đoá hoa duy nhất mà ta nâng niu ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ