Lưu ý:
-OOC nặng, Lumine/ Scaramouche dâm đãng và nhiều thứ khác...
-Dùng sextoy, bj,...-Giới thiệu: Lumine là một cô gái streamer, những thứ cô quay chủ yếu là về thudam, rên rỉ và nhiều thứ 18+ khác. Trong đó có một tên fan cuồng của cô là Scaramouche, cậu ta đã tán tỉnh cô thành công với con hàng khủng của mình và Lumine bắt đầu chat sex, send nude và thường xuyên call video với hắn... Nhưng ai ngờ Scaramouche lại là bạn học của anh trai cô và học qua đêm tại nhà.
________________________
"Ưm~! Em nghĩ là em sắp ra rồi~""Anh cũng thế~ Cảm ơn em nhé bé cưng"
"Ah~ Em ra rồi"
"Được rồi như này đủ rồi, cảm ơn em nhé Lumine~"
"Vâng, tý em sẽ nhắn lại sau~"
Cô chỉ nhẹ nhàng bấm điện thoại rồi tắt đi cuộc gọi video, Lumine nhìn lại chiếc ga giường đang ướt đẫm chất dịch của cô cùng với chiếc máy rung bên cạnh. Nhưng đó không phải là thứ mà cô quan tâm đến, thứ mà cô quan tâm là ngày mai anh trai của cô Aether sẽ mời một người bạn tới nhà vào ngày mai. Vậy là Lumine sẽ không thể livestream và call video với người yêu mình. Chỉ vừa mới nghĩ tới thì Lumine bồn chồn không ngừng, bỗng có tiếng tin nhắn từ điện thoại cô.
Scaramouche:
< Bé cưng à, ngày mai anh bận học cả ngày nên chắc sẽ không call video được đâuLumine:
< Vâng, ngày mai anh trai em có dẫn một người bạn tới để học qua đêm nên chắc em cũng không thể livestream hay call video được đâu :(
< Vậy nên em sẽ gửi tấm ảnh này coi như đền bù nhé <3
*Lumine đã gửi 1 ảnh*Scaramouche:
< Ồ, em không cần phải vậy đâu nhưng dù sao thì cũng cảm ơn nhé~
< Sẵn tiện thì anh cũng mới xuất nên là anh sẽ gửi cho bé cưng vài tấm nhé~
*Scaramouche đã gửi 3 ảnh*Lumine:
< Em không ngờ nó càng ngày càng to vậy đó~
< Cảm ơn anh nhé, giờ thì em đi ngủ đây <3Scaramouche:
< Bé cưng của anh ngủ ngon nhé :)Lumine bỏ điện thoại xuống mà dọn bãi chiến trường mình gây ra, vừa bước ra khỏi cửa phòng thì đã thấy Aether vẫn còn đang thức mà ngồi trên bàn xử lý đống tài liệu.
"Anh còn thức à?"
"Lumine, trễ thế này rồi sao em không ngủ đi?"
"Em dọn lại giường một tý..."
"Ừm, mà ngày mai em nhớ đàng hoàng vào nhé vì có bạn anh đấy"
"Được rồi em biết rồi"
"Ừm, anh đi ngủ đây"
Aether dọn lại đống tài liệu mà bước về phòng, Lumine đem đống ga giường đó nhồi thẳng vào chiếc máy giặt rồi lại bước vào phòng mà ngủ. Cô không quên giấu sextoy của mình ở nơi kín đáo để tránh bị phát hiện. Cứ thế mà Lumine yên tâm ngủ một mạch cho đến sáng mai.
BẠN ĐANG ĐỌC
(DROP) ScaraLumi/Wanlumi - Đoá hoa duy nhất mà ta nâng niu ♡
FanfictionNhững oneshort về scaralumi vì hai ẻm cuti vll Tình trạng: -Còn sống Lời thì thầm của tác giả : -Tác giả ngu văn nên ngôn từ còn hạn chế, lác đác vài chữ làm màu thôi. -Từng chương sẽ khác nhau ở cốt truyện và cảnh vật. -Tất nhiên là sẽ có OOC, th...