16 𝐇𝐚𝐭𝐞 𝐘𝐨𝐮 💖

675 56 7
                                    

.




.

.

.
.
.
















.
.

Evening Namjin house

Kookie innu nerathe office il ninnum irangi cuz avanu Tae um aayi orupad samsarikkan ind... Avan innu nalla happy ahnu enthann ariyalo... Kookiek innu lokam kizhadakkiya feel ahnu cuz Taede mel avanulla thettudharanam ellam Mari ini avanu mathram ahnu aval enna Thonnal avanu oru special feel koduthu....

Kookie Enthokkeyo orthu chirichond vannu vtl keri... Vtl already Namjin indayirunnu... Kookie CEO ayath kond Joon ippo angane office il poi irikkarilla enthelum important karayam Vanna mathre povu....

Kookie vannappo namjin Coffee kudichond irikkuvanu kookie bag sofa il vachitt avarude aduthekk Chennu with his bunny smile..

Joon : Ni nerathe irangiyo

Kookie : Ahm (avarude aduthe Vann iriunnu)

Jinnie : Enthada nalla happy aneallo

Kookie : Angane onnum illah (Bunny smile)

Jinnie : Ah ath ninte mukham kandalum parayum

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

Jinnie : Ah ath ninte mukham kandalum parayum

Kookie : Alla Tae enthey

Jinnie : Eeh ni enna pathivillathe avlude karayam okke choyikkunne

Kookie : Ath seri ningalk allayirunnu njan avale nokkunnilla snehikkunnilla ennokke parathy... Ennitt ippo...

Jinnie : Oh angane ..

Kookie : Enthey class kazhinjille

Jinnie : Aval Jiso nte vtl poyi da (sip coffee)

Kookie : Enthinu (raise one eyebrow)

Jinnie : Entho project oh matto cheyyan..

Kookie : Hm eppazha varunne

Jinnie : Inn inippo indavula avide stay cheyyum..

Kookie : Athengane seriyavum (stood up)

Joon : Eeh..

Jinnie : Athinu entha...

Kookie : Mummy enthina avale kandavarude vtl poi nilkkan vitte eeh

Jinnie : Eda aval mikkapozhum poi nilkkarullatha... Athum alla avalodu friends ividem Vann nikkarund...

Kookie : Pandathe pole ahno ippo

Jinnie : Athinu ippo enna pretheykatha

Kookie : Avalu valarnn varunna oru pennkutty alle mummy... Avale vere vtl okke kondoyi nirthiyal enganeya...

Jinnie : Eda avalu kochu kunj onnum allalo

Kookie : Ah alla ath thanneya preshnam.... (Frustrated)

Joon : Ninak Enthada.... Avaru ingane project um assignment um exam okke akumbo arudelm vtl orumich koodum onnel ivide allel Jiso nte vtl...

𝐌𝐘 𝐀𝐃𝐎𝐏𝐓𝐄𝐃 𝐒𝐈𝐒𝐓𝐄𝐑 (On Going) Taekook Donde viven las historias. Descúbrelo ahora