30 𝐋𝐢𝐞 💔

667 58 14
                                    

.












.











.












.







.

"Karanam ninne angottekk vidunnath thanne njan ahnu Taeya"

Tae melle thirinju nokki.... Shirt nte sleev madakkikond Stair irangi varunna kookie.. Avane Kane Taede kannukal niranj ozhuki..

Tae :(low voice) Ichan....(tears flowing).

Kookie Vann Taede munnil ninnu... Onnum mindan avathe kannukalpolum chimmathe avane nokki nilkkunna Tae... Jk Sigh

Kookie : Ni ini ivide nilkkanda... Ninak padikkan ulla Ella karyavum seriyakkitt ind.. so Ni poye pattu..

Tae : Enthina.... Enthina ippo .. ennodu Ingane okke??? Did I made a mistake??

Avanu mathram kelkkavunna reethiyil orupakshe ullil vedhana Karanam avalude sound athre purath vannitt indavu Karanam athream pathinja poya oru swram..

Kookie : Ni chumma silly questions chodhich time kalayalle Tae.. po chenn ready aavan nokk..

Athram paranj Avan avale marikadann Namjinte aduthekk nadannu...

"Enik ariyanam"

Kookie Onnu ninnu... Avan Thirinju nokki... Avarem nokki nirakannumayi nilkkunna Tae.. Aval kookiede kannil nokki kond thanne munnott nadannu...

Aval avarude munnil vannu ninnu...

Tae : Ennodu paray... Enthina ippo enne paranju vidunne ?? Ennodu onnum parayathe petten oru divasam povan okke ... (Looked at Jinnie) para mummy enthina..

Kookie : Athalla ninnodu paranje... Ninne padikkan viduvanenn ..

Tae : Ath enthina... Eh.. Ithuvare oru kuzhappavum illayirunnallo pinne..pinne pettenn entha... Friends nte vtl Polum enne vidan sammadhikkatha ningal ippo enne abroad il ayakkunnu... Enthina njan enthelum Thettu cheyytho atho enne vendann ano (cracked and low voice) Athond... athond ahno enne paranju vidunne.. (looked at Namjin) Para pappe.. mummy.. para.. enne Vendathond ahno paranju vidunne..

Jinnie : Tae..

Tae : Angane anel enne abroad il onnum vidalle mummy (tears flowing) njan.. njan ivide vere enthelum hostel il ninnolam..pinne..pinne edak ningale kandolam ..shallyam cheyyan onnum Tae varilla... Enne paranju vidalle mummy... Enik ningal illathe pattula..

Jinnie :: Taekuttah mummy parayunnath onn (cut by)

Kookie : Ni avarodu parayanda Tae ninne vidan ulla theerumanam ente ahnu... Ath njan nadathy irikkum..

Tae looked at Namjin with her teary eyes.. Avar onnum thanne mindunnilla . Kookiede ee oru behaviournekal avale badhichath Namjinte mounam ayirunnu...

Tae : Jinnie Mummy.... Mummyk enne vende.?? Njan ningalk ippo oru bharam aayo (looked joon)

Jinnie : Taekuttah Avan (cut by)

Kookie : Ah athe... Ninne ividenn vidan thanne ahnu avarudem theerumanam.. Ni ivide nilkkanam ennu aarkum thalparyam illa... Pinne kalayan pattillalo

Jinnie : KOOKIE....

Kookie jinniede sudden shout il onnu flinch aayi kookie mathram alla joonappayum enthinu karanjond ninna Tae polum njetty..

Kookie : Mummy enthina ennodu shout cheyyunne..?? Nammal ellarum orumich edutha theerumanam alle..

Jinnie : Athinu?? Athinu Avalodu ingane okke ahno samsarikkunne eeh??

𝐌𝐘 𝐀𝐃𝐎𝐏𝐓𝐄𝐃 𝐒𝐈𝐒𝐓𝐄𝐑 (On Going) Taekook Onde histórias criam vida. Descubra agora