🤌 Hello Aami kuttys..
One month idavelak shesham am here..
🤌 one month ayille ittitt so athond ee chapter nalla lengthy ahnu.. poi vayichu santhoshikku...
🤌 pinne njan vayichu nokkitt illa mistake indel sorry...
🤌 Pinne ithil Smut warning 🔞⚠️ ind... ishttam illathavar skip Karo..
Enkil pinne Storylek Povam ..
Like um comment um must ahnu ketto...
Let's go 💜
.
.
. 10k words.✅
John kennady international Airport
Neenda 14 manikoorthe yathrak shesham they landed in Newyork... Avidippo night ahnu... Time oru 7 okke aayitt indavum.. South korea um Newyork um thammil 13/14 h time difference und....
Airport arrival procedure okke kayinju avar purathek varuvanu... Kookie ahnu trolley il bag vachond varunne... Avan munnil nadakkunnu avante pinnale jinnie mummyem aalodu patty chernn Taeyum avarude oppam thanne joonappayum...
Tae valland tried ahnu... Karyam sughayi ahnu flight il ponnath enkilum avalk enthokkeyo budhimutt ind.. Aval pathy neravum flight il ezhunnettu irikkuvayirunnu... So athond thanne she is very sleepy..
Nammade family airport nu purathekk vannu...
Joon : Kookie... Ninte friend varum ennalle paranje???
Kookie : Athe pappa.... Avaneya njan nokkunne (looking around )
Tae : Mummy... Taek urakkam varunnu.. (Cute sleepy voice)
Namkook looked at her and smiled...
Jinnie :(to tae) nammak vegam povatto... (To kookie ) eda ni aa kochine onnu vilichu nokk...
Kookie : Ahm... (Take his phone )
Kookie phone eduthu call cheyyan aayi ninnathum suddenly...
"Da moyale "...
Everybody looked at that side.. Avide ninnum avark aduthskk nadann adukkunna oru cheruppakkaran., Ayale kandathum kookiede kannukal vidarnnu... Taede mukhathum oru wide smile indayi...
Kookis : Jacksuuuu.... (🥺)
Jackson : Kookah...
Avan nadatham mathyakki Kookiede nere odi... kookie avanai thante kayykal vidarthy ninnu with wide bunny smile.... Jackson odi Vann Kooknte kayyilek chernnu... They hugged each other very tightly... Randu perudem kannukal niranjirunnu... avare Nokki ninnavarilum oru punchiri indayirunnu... Namjinu jacksone angane parijayam illenkilum Kookie vazhi Taek avane nannai ariyam koodathe avar phone il koodi samsarichittum ind....
ESTÁS LEYENDO
𝐌𝐘 𝐀𝐃𝐎𝐏𝐓𝐄𝐃 𝐒𝐈𝐒𝐓𝐄𝐑 (On Going) Taekook
De TodoNj : Jungkook she is your sister.... Jk : I don't have any fucking care.. I love her and I want her... oii guys........💗 njan Taekook new ff start cheyyuvatto ellarum support akkane...😊 enik angane parayan alle pattu😩 it...