* Ban đầu chỉ định viết đến sinh em bé là xong òi ó. Nhưng cứ thấy nó sao sao, chưa trọn vẹn lắm nên tính viết thêm mấy cái phiên ngoại nữa cho vui cửa vui nhà.
**_**
Peat vừa sinh xong vẫn chưa có sữa, trong khi thằng Fox vừa chui ra đời đã kêu gào đòi được ăn. Fort bế con trên tay mà nhức hết cả đầu, nhìn vợ mình còn đang hôn mê sau ca sinh nở. Hắn thật lòng chỉ muốn quăng thằng nhãi này cho ai đó, rồi đi đến chăm sóc em.
Ban đầu khi doctor nói có nhiều khả năng Peat sẽ sinh con trai, bởi vì em là ca nhi, nên tỉ lệ để sinh được con gái là rất thấp. Đứa bé trong bụng chỉ có hai khả năng cao là nam nhi hoặc ca nhi mà thôi.
Dựa theo dấu hiệu mang thai, ban đầu Fort đoán em sẽ sinh ca nhi. Bởi vì Peat thèm chua và ngọt, cộng với việc em không hề xấu đi trong thời gian thai sản. Tỷ lệ Peat sinh ra một bé con giống em là rất cáo, nên Fort đã không khỏi chờ mong.
Chỉ khi thằng Fox vừa trồi ra khỏi cơ thể em, Fort liền nghe được một thông tin chấn động, Fox là nam nhi.
Fort bàng hoàng, Fort suy sụp. Mẹ hắn còn bảo là thằng bé giống y đúc hắn ngày trước. Fort ôm theo bản sao mini của mình, ngồi một bên rầu rĩ nhìn Peat. Lần đầu làm cha, ngay cả khi đứa con trên người đang kêu gào đòi ăn, hắn cũng không nhận ra.
"Ây, Fort, sao để con khóc dữ vậy nè"
Phu nhân Sengngai vừa tiễn bà đỡ trở về, thì liền nghe được tiếng khóc xé lòng của đứa cháu mới sinh. Biết thằng con trai mình sẽ không trông mong được gì, bà vội vã lao vào trong, mang đứa bé đưa cho thím Năm.
"Peat mới sinh, còn chưa có tỉnh, thím coi nhà nào có sữa xin cho nó bú ké mấy bữa, đợi thằng Peat ổn định lại rồi tính sau"
Thím Năm vâng lời bế cậu chủ nhỏ đi vào trong xóm. Thời này mấy bà đẻ dày, nhiều mẹ bỉm dữ lắm. Tìm đại một nhà có con nhỏ, thể nào cũng có sữa cho Fox ti.
Đến khi thím Năm bế Fox trở lại thì Peat vẫn chưa tỉnh. Fort nhận lấy con, đặt nó lên cái cũi nhỏ mà ông bà nội vừa chuẩn bị cho mấy ngày trước. Hắn tranh thủ lúc Peat còn đang ngủ mà tắm rửa, sau đó nhẹ nhàng bưng một thau nước vào phòng, lau người cho em.
Fort không thể ngờ hành động thân mật đầu tiên của hai người đang được đảo ngược vị trí, người đang nằm trên giường, cần được chăm sóc bây giờ là Peat. Cẩn thận lau qua khuôn mặt lấm tấm mồ hôi. Lúc nãy cơ thể Peat căn bản đã được tẩy rửa, vệ sinh kỹ càng. Nhưng Fort tắm xong thì lại tần ngần, nên quyết định lấy khăn lau cho em một lần nữa.
Lúc lau qua bầu ngực, Fort thấy ngực em trướng lắm, có dấu hiệu rỉ sữa ngay đầu nhủ. Rỉ cũng không nhiều, chỉ là trên đầu đoá thù du mập mạp lấm tấm mấy đóm sữa trắng, trông cực kỳ bắt mắt. Vốn định dùng khăn lau qua, nhưng Fort thấy phí quá.
Dã từng học qua môn sinh lý cơ bản, nên tất nhiên hắn biết nguyên liệu để tạo ra sữa, là từ máu của em. Càng nghĩ càng xót, để lãng phí thì hắn lại càng không nỡ. Nghĩ một hồi, Fort quyết định dùng lưỡi của mình quẹt đi đốm sữa. Trái với suy nghĩ của Fort, đầu ti bị kích thích sẽ càng tiết ra nhiều sữa hơn. Có một giọt sữa không an phận, tứa ra, chảy cả xuống bên dưới.
Fort hốt hoảng vội vàng chặn đứng dòng chảy, hắn rê lưỡi theo vết sữa, tham lam liếm bằng sạch. Nếu để nói khách quan thì sữa Peat không có vị gì cả, chỉ là thứ dung dịch này tiết ra từ cơ thể em nên hắn thích, vậy thôi.
Ban đầu chỉ muốn chủ động giúp Peat làm sạch, nhưng dần dà, miệng hắn chụp lên đầu nhũ của em lúc nào không hay. Tham lam mút vào từng dòng sữa ngọt. Fort càng ra sức, thứ bên trong đầu nhũ như phát hiện ra sự thiếu hụt mà chảy ra càng nhiều.
Fort đã bú hết một bên, còn đang định đánh chén luôn cả bên còn lại thì Fox trên giường nhỏ bắt đầu kháng nghị. Cách hai tiếng bé con phải được cho uống sữa một lần, bây giờ cũng đến cữ đói rồi.
Tiếng khóc của con trai làm cho Fort nao núng. Lúc nãy Peat không có sữa thì còn lấy cớ cho nó đi bú ké được, nhưng bây giờ em có sữa rồi mà. Huống hồ bây giờ đã là ban đêm, việc gõ cửa nhà người ta xin sữa thì đúng là không nên.
Còn đang lăn tăn phân vâng một cách dữ dội, thì sự tỉnh lại của Peat thành công giải cứu cả hai ba con. Tình mẫu tử thiêng liêng, cho dù có đang ở trong giấc ngủ, chỉ cần con khóc, Peat liền có thể tỉnh dậy.
Em phát hiện phần áo ngay lồng ngực mình đang bị mở tung. Con trai nhỏ đang bị phong ấn trong cũi mà không ngừng o oe ngọ nguậy. Người bên cạnh em không ai xa lạ, chính là người chồng vẫn đầu ấp tay gối hằng đêm. Người đàn ông vô tư đến nỗi một tay còn đang chụp lên bầu ngực em, tay kia chống xuống giường, lấy thế nâng người lên, quan sát động tĩnh xung quanh.
Nhìn thảm trạng đang xảy ra trên đầu ngực của mình, Peat cơ hồ có thể đoán được điều gì đang xảy ra. Giơ tay đẩy ra nam nhân đang không có tiết tháo kia, em muốn đứng lên, đi lại phía cũi.
"Mình làm gì?"
Fort thấy em muốn đứng lên thì có chút hoảng, vừa mới tỉnh dậy mà.
"Con khóc"
Peat không nhận ra câu trả lời của em đang trống không, em chỉ muốn gỡ lấy bàn tay đang giữ mình ra, đi về phía con.
"Để anh"
Fort lộc cộc đi về phía cũi, bế con trai lên đưa cho Peat. Em nhẹ nhàng ôm con vào lòng, kéo ra một bên áo, định cho bé bú.
Fort cáu kỉnh ngồi một bên nhìn thằng nhãi mới sinh kia ngậm lấy một bên ngực của vợ mình. Lúc nãy đáng ra hắn nên hành động nhanh một chút mới phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
FortPeat | Gả Cho Cậu, Người Cùng Em Đến Hết Cuộc Đời
FanficBối cảnh miền Tây Nam Bộ. Ông hội đồng trẻ x Người hầu