1-10

1.6K 45 9
                                    

Chương 1

Tiểu bao sương ầm ĩ không thôi, Khương Tri Vãn tư thái tùy ý, khuôn mặt tinh xảo, trong tay lại cầm một khối cực đại tùng lộ bánh kem, môi mỏng thượng nhiễm màu đen tùng lộ.

Nàng vừa ăn biên cảm khái, bọn họ ca hát thật khó nghe.

Các bạn nhỏ mãnh liệt yêu cầu k ca, nhưng nàng đối ca hát không có hứng thú, càng thích ăn cái gì.

Nhân xưng —— chén bồn.

Cấp gì ăn gì.

Bạch Thành xem nàng nhàn nhã, tiến đến bên người nàng tới: “Ta bạn gái nói muốn đi đóng phim điện ảnh làm sao bây giờ?”

Khương Tri Vãn buồn bực, thuận miệng nói: “Vậy làm nàng đi.”

Mang mũ lưỡi trai nam sinh một đoàn tính trẻ con, như là đại học mới vừa tốt nghiệp không bao lâu, có chút buồn rầu mà nói: “Chính là nàng còn muốn làm nữ chính!”

Bên cạnh xướng ca người cũng vây quanh lại đây: “Vậy làm nàng đương bái, có quan hệ gì?”

“Nàng cũng chưa diễn quá diễn a!” Nam sinh ồn ào, “Ai sẽ làm nàng đương điện ảnh nữ chủ?”

“Này còn không đơn giản?” Khương Tri Vãn ngồi ở một bên phồng lên mặt ăn cái gì, “Chúng ta đầu tư không phải hảo?”

Một bên nam sinh ôm Bạch Thành cổ: “Đúng vậy đúng vậy, không diễn quá diễn làm sao vậy? Chỉ cần chúng ta đầu tư, nàng chính là tuyệt đối nữ chính.”

Bạch Thành gãi gãi đầu: “Ta cũng không phải thiếu tiền, chính là vạn nhất không diễn hảo bị mắng làm sao bây giờ?”

Tùng lộ bánh kem ăn xong rồi, có người cấp Khương Tri Vãn đưa qua một bao phong cầm con mực.

Khương Tri Vãn xé phong cầm con mực làm túi, hơn nửa ngày không xé mở, lại thượng miệng đi cắn, cũng không biết cái gì đóng gói túi, đặc biệt dẻo dai vững chắc, thiếu chút nữa đem nàng nha cấp nhảy.

Có người đưa qua một phen tiểu kéo: “Chén bồn, dùng kéo, ngươi làm gì dùng nha?”

Khương Tri Vãn hút khí: “Ta cho rằng ta có thể.”

Nàng lượng ra bản thân kia viên xinh đẹp răng nanh, ý bảo chính mình răng thực hảo.

Một đám người nghe được võng hữu lời này, cũng gãi gãi đầu ngồi xuống: “Là nga, không diễn hảo sẽ bị võng hữu mắng nga, bọn họ mắng chửi người nhưng hung.”

Đại gia bao quanh ngồi, làm thành một vòng: “Làm sao bây giờ?”

“Bằng không chụp một cái tiểu điện ảnh quá cái nghiện thì tốt rồi?”

“Chính là nàng muốn bài phiến a, muốn làm diễn viên a.”

“Kia....... Bằng không nhiều mắng mắng liền đi qua?”

“Bạn gái vui vẻ quan trọng nhất đi?”

Có người hỏi Khương Tri Vãn: “Chén nhỏ, ngươi thấy thế nào?”

Khương Tri Vãn cũng cau mày, cùng một vòng tiểu đồng bọn đồng dạng ninh ba biểu tình: “Ta cũng không đối tượng, ta như thế nào biết?”

[BHTT] [QT] Mỗi Ngày Đều Mơ Thấy Băng Sơn Đạo Diễn - Hoa Mạn XuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ