31-40

599 17 3
                                    

Chương 31

Khương Tri Vãn còn có chút mơ hồ: “Nàng là đạo cô vẫn là ni cô?”

“Vì cái gì cách gọi sư, lại cầm phất trần, còn sơ đạo sĩ đầu.”

“Không phải hẳn là kêu đạo trưởng sao?”

Bách Nhan chỉ là lẳng lặng mà nhìn nàng: “Nàng đầu tiên là ni cô, sau thành đạo cô.”

Khương Tri Vãn vén lên chính mình trên trán rơi xuống sợi tóc: “Còn có thể trên đường thay đổi?”

Bách Nhan nhàn nhạt nói: “Không biết người khác, nhưng Nam Chân pháp sư là cái người có cá tính.”

Khương Tri Vãn hồi tưởng khởi cặp kia hồ ly mắt, cười rộ lên tựa như không có hảo ý hồ ly, một bụng ý nghĩ xấu.

“Người có cá tính?” Nàng bĩu môi, “Rõ ràng chính là cái đáng giận nữ nhân.”

Nàng hiếm khi có như vậy phập phồng cảm xúc, trắng nõn gương mặt hơi cổ, không cam lòng chính mình vừa mới bị năm lần bảy lượt trêu cợt.

Bách Nhan nghiêng mắt, liếc Khương Tri Vãn trên lỗ tai bạch ngân: “Muốn kêu Nam Chân pháp sư.”

Thật là một cái kỳ quái buổi tối.

Khương Tri Vãn che lại chuông gió: “Vốn dĩ nói muốn canh chừng linh đưa cho Bách đạo diễn, nhưng nữ nhân kia nói tặng cho ta, không phải ta mua.”

“Nhưng là ta không có tiếp thu, lần sau thấy trả lại cho nàng đi.” Nàng bổ sung nói, “Lại cấp Bách đạo diễn mua một cái tân.”

Cho dù là cái không quen biết nữ nhân, nhưng cũng không hảo đem người khác đưa đồ vật lại qua tay tặng người.

Bách Nhan ngữ khí không có gì phập phồng: “Nàng đưa ngươi liền nhận lấy đi.”

Khương Tri Vãn cũng thực thích cái này tiểu chuông gió, mặt trên còn có một cổ làm người an tâm hơi thở. Nàng do dự một lát: “Nàng nhận thức ta sao?”

Tổng cảm thấy đối phương thái độ rất kỳ quái, như là quen biết đã lâu người.

Bách Nhan mỏng bạch môi khẽ động: “Hảo vấn đề.”

Khương Tri Vãn cũng cảm thấy chính mình vấn đề kỳ diệu, ngượng ngùng mà cười rộ lên, cúi đầu thưởng thức trên tay bồ đề chuông gió: “Bồ đề mộc là Đạo gia đồ vật sao? Không phải Phật gia sao?”

Chuông gió hạ treo tiểu hạt châu, lại cũng không phải tiểu hạt châu, mà là từng viên tỉ mỉ điêu khắc đèn lồng trạng ngoạn ý, bên trong còn trang cầu.

Không nhìn kỹ, căn bản nhìn không ra bên trong còn có cái gì, cầu còn trang tiểu cầu, hồn nhiên thiên thành.

“Nơi này là thứ gì?”

Bách Nhan liếc mắt: “Đại khái là xá lợi tử đi.”

Khương Tri Vãn đột nhiên kéo ra chuông gió: “Xá lợi tử? Thật sự có loại này huyền huyễn đồ vật sao?”

Chuông gió đinh linh linh đánh vào cùng nhau, phát ra lại buồn lại giòn thanh âm, độc đáo lại thản nhiên.

Bách Nhan đuôi lông mày khẽ nhếch: “Đậu ngươi, hẳn là cục đá.”

[BHTT] [QT] Mỗi Ngày Đều Mơ Thấy Băng Sơn Đạo Diễn - Hoa Mạn XuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ