61-67

297 20 0
                                    

Chương 61

Khương Tri Vãn tỉnh thật sự mau, còn ở trên xe khi cũng đã đã tỉnh, trên người nàng có kháng dược tính, liền tính là có thể ma đến voi dược, cũng bất quá mê hoặc mười mấy phút, liền sẽ cưỡng chế tính tỉnh lại.

Nàng trước mắt bị che bố, thấy không rõ trước mặt tình huống, chỉ có thể nghe thấy thanh âm, trong xe có thực buồn khí vị, mồ hôi, mùi máu tươi hỗn loạn nồng hậu thuộc da cùng xăng khí vị.

Ở vẩn đục hơi thở trung, nàng rốt cuộc bên phải biên nghe thấy được quen thuộc thanh lãnh hơi thở.

Khương Tri Vãn yên lòng, nàng giật giật thủ đoạn, thủ đoạn bị trói tay sau lưng ở sau người, nhưng nàng ngồi ở hàng phía sau thượng, mà không phải bị phóng ngã vào hậu bị sương.

Nàng bình tĩnh tự hỏi, này nhóm người biết dùng chịu được thuốc thuốc mê, rốt cuộc là ai để lộ ra tin tức.

Phía trước tài xế ở hút thuốc, ngữ khí mang theo tàn nhẫn cùng một chút phương ngôn: “Lão tứ, chân thế nào?”

Bên cạnh có người trả lời hắn: “Chân chặt đứt, không có gì trở ngại.”

Nam nhân trấn an hắn: “Chờ tới rồi bên ngoài lại đi trị, hiện tại trước nhẫn nhẫn.”

Bọn họ cũng coi như là quen làm này đó hắc sống, nhưng không nghĩ tới chuẩn bị gây tê dược dưới tình huống, còn có thể thiếu chút nữa bị người chạy thoát.

Khương Tri Vãn nách tai khẽ nhúc nhích, đối phương tổng cộng có năm người, hàng phía trước hai cái, bên trái hai cái, bên phải một cái.

Bách Nhan tựa hồ ngủ rồi, hơi thở vững vàng, ở chiếc xe dao động khi ngã xuống trên người nàng.

Khương Tri Vãn lẳng lặng mà ngồi ở tại chỗ, không có dễ dàng nhúc nhích, chỉ là yên lặng ghi nhớ chạy khoảng cách.

Đã rời xa phố xá sầm uất, thanh âm càng ngày càng ít, nàng nghe thấy được jsg dòng nước thanh âm, thẳng đến cẩu tiếng kêu vang lên, xe dừng.

Bên trái người kéo ra cửa xe, dẫn đầu nhảy xuống: “md, cái nào là cái nào?”

“Hai cái nữ cư nhiên làm ở bên nhau.”

“Cuốn tóc cái này phải cẩn thận điểm đối đãi, cố chủ muốn nàng, cái kia tóc đen trực tiếp giải quyết rớt.”

Khương Tri Vãn giữa trán gân xanh một nhảy, hơi thở hơi trầm xuống.

“Nữ nhân này báo cảnh, nên làm cái gì bây giờ?”

“Lão đại, giải quyết rớt phía trước có thể hay không làm một làm nàng?”

Phía trước điểm yên nam nhân trở về lời nói: “Không có việc gì, đem người ném cho cố chủ lúc sau, chúng ta liền trực tiếp hướng tàng khu đi, xe hướng bên kia một khai, ai cũng bắt không được chúng ta.”

“Quá đoạn thời gian lại từ bên kia xuất cảnh, cầm tiền đi Las Vegas đánh cuộc vài vòng, mừng rỡ sung sướng.”

“Hắc hắc, đại ca, ta có thể hay không đi Macao bên kia phao cái bô.”

“Có thể, ha ha ha ha ha, làm sóng đại, sảng a.”

Khương Tri Vãn nghe được bọn họ đối thoại, phán đoán ra bản thân sẽ không có việc gì, ở nam nhân thô bạo mà xả nàng khi, mở bừng mắt: “Buông tay.”

[BHTT] [QT] Mỗi Ngày Đều Mơ Thấy Băng Sơn Đạo Diễn - Hoa Mạn XuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ