Chương 21Trường học chung quanh tràn đầy chen chúc bán hàng rong, pha tạp mùi hương phiêu tán ở bốn phía.
Ăn mặc hắc bạch giáo phục học sinh giống cá giống nhau trào ra trường học.
Bất đồng học sinh mặc quần áo phương thức cũng không giống nhau, chọn nhiễm tóc, giáo phục khóa kéo tản ra, cặp sách nửa treo ở trong khuỷu tay.
Rắn chắc tóc mái che ở mi mắt phía trước, làm người hoài nghi nàng có phải hay không thật sự có thể thấy phía trước lộ.
Khô gầy khô gầy nam sinh tốp năm tốp ba tụ tập đứng chung một chỗ, trong miệng ngậm thuốc lá, hai ngón tay niết ở yên ngoài miệng, làm bọn họ tự cho là thực khốc sự tình.
Một trận gió đem thấp kém sương khói thổi qua tới.
Khương Tri Vãn nhăn mũi, duỗi tay vẫy vẫy trước mặt yên, nhỏ giọng nói thầm: “Xú đã chết.”
Bách Nhan mắt lạnh nhìn về phía hút thuốc nam sinh, đám kia nam sinh cũng không biết nghĩ như thế nào, vui đùa ầm ĩ: “Đừng ở chỗ này hút thuốc, kia Địa Trung Hải lập tức liền sẽ ra tới, bắt được lại là một đốn mắng.”
“Lão tử sẽ điếu hắn?”
Nhưng vẫn là kề vai sát cánh lại hướng địa phương khác đi, bọn họ khả năng sẽ đi càng ẩn nấp ngõ nhỏ.
Khương Tri Vãn tò mò: “Địa Trung Hải là cái gì?”
Bách Nhan liếc nàng, ngữ khí nhàn nhạt: “Chủ nhiệm giáo dục ngoại hiệu.”
Khương Tri Vãn liêu liêu dừng ở trước mắt sợi tóc, rất là tò mò: “Vì cái gì hắn kêu Địa Trung Hải?”
Bách Nhan ánh mắt bất biến: “Bởi vì hắn tóc là từ đỉnh đầu bắt đầu trọc.”
Khương Tri Vãn hơi hơi nâng cằm lên, miệng nửa trương, tưởng tượng ra một cái trung niên nam nhân hình tượng, đỉnh đầu trọc phát, bụng phệ.......
Nàng lại chậm rãi gật đầu: “Nguyên lai học sinh còn sẽ cho lão sư khởi ngoại hiệu a.”
Bách Nhan ánh mắt giống như thực chất dừng ở thiếu nữ trắng nõn trên mặt, thấy đối phương đầy mặt viết “Còn có thể như vậy, hảo có ý tứ nga” biểu tình, dừng một chút, mở miệng nói: “Chủ nhiệm lớp là ‘ thằn lằn ’, giáo viên tiếng Anh là ‘ Diệt Tuyệt sư thái ’.”
Mắt mèo trợn tròn, lóe quang, thực khó hiểu, lại rất tò mò: “Vì cái gì a?”
Bách Nhan ngữ khí nhàn nhạt: “Bởi vì chủ nhiệm lớp thường xuyên ghé vào cửa sổ cùng phía sau cửa xem lớp học học sinh, giáo viên tiếng Anh luôn là nhất hung nữ lão sư.”
Một con leo lên ở trên vách tường thằn lằn, mạo hai viên đen bóng tròng mắt.
Khương Tri Vãn hồng nhạt cánh môi hơi nhấp, sau đó nhẹ nhàng mà thượng kiều, lộ ra nho nhỏ răng nanh: “Hảo có ý tứ nga.”
Nàng cong con mắt cười.
Nguyên lai cao trung còn có nhiều như vậy thú vị đồ vật.
Hai người sóng vai đi trước, hoàng hôn bị khẽ động đong đưa ven đường lá cây, trường trường đoản đoản mà rơi xuống bóng dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mỗi Ngày Đều Mơ Thấy Băng Sơn Đạo Diễn - Hoa Mạn Xuyên
RomanceTác phẩm: Mỗi ngày đều mơ thấy băng sơn đạo diễn Tác giả: Hoa Mạn Xuyên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 716 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2772 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1835 Văn chương tích phân: 37,927,800 Thể loại t...