(A/N) Superman: Whahahhahah... PASUKAN nahh!!aral
Enjoy
Lovelotss... ♥♥
----------
Lish P.O.V\
Ewan ko ahh.. pero halos isang linggo na matapos yung bwisit na dare nay un atsaka yung super happing kunwaring date naming ni FB ko... halos isang linggo na rin ang nawala para sa dare ko.. hindi ko naman kasi alam ang gagawin eh..
Tapos ngayon yung surprise birthday pa pala kay ate Belle.. tapos hindi pa rin kami bati ni kuya.. paano ba to? Ang dami ko nang pinopoblema tapos next week na rin yung exam namin.. kahit naman ayaw ko nang school thing nay an.. kailangan ko pa rin mag-aral nohh.. ayaw kong mabalita pa ako na...
Breaking News:
Mismong ANAK ng may-ari ng isang exclusive school ay tinanggal matapos hndi mapasa ang unang exam for this school year na super dali pa...!
Tapos ifaflash yung name ko sa T.V screen .. patay pa ako..
Kailan ba matatapos ang kalbaryo ng buhay ko...
Buhay ko naman kasi kapalit kapag hindi ko ginawa yung dare diba? Kawawa naman si FB ko kahit crush ko lang siya.. concern naman ako nohh..Kailan ba kaya mababawasan ang pinopoblema ko..? uunahin ko muna yung si kuya... tutal mamaya pa yung pasok niya.. at super saya ko kasi wala na namang pasok ngayong Friday kasi may siminar ang mga teachers namin.. pagkakataon ko na para mabawasan ang inaalala ko..
*Tok* *Tok* *Tok*
Kumakatok ako.. malamang..
"Kuya pwede ka bang makausap?" tanong ko kahit walang sumasagot..
"Kuya?.. please?" tanong ko.. pero ilang minuto na ang lumipas ni ingay o galaw ng pinto wala man lang.. mukha akong tanga na kausapin yung pintuan.. kuya naman
"Kuya naman.. please... kahit sandal.." I'm sure naman na nandito siya eh.. hundred percent sure kasi wala siya pasok atsaka nung umaga pagkain ko ng almusal may isang plato run eh.. hindi nagagalaw.. sabi kasi ni Nang na nagbreakfast in bed daw si kuya.. ayaw niya raw kasi kumain sa baba..Kasalanan ko..
BINABASA MO ANG
Siya na ba? o SIYA na..!
Teen FictionMay hahamon ba? Ang story ng buhay kong UNPREDICTABLE ang mga pangyayari! naniniwala ba kayo sa DESTINY o MIRACLES? Siguro in OUR PRESENT GENERATION... HINDI NA... AKO RIN HINDI NA NANINIWALA... kaya kapag nakita ko na siya.. gagawa ako ng paraan...