Destiny 16

12 1 0
                                    

Gomennasai minna kung di ako nakakapag-UD hayysstt busy kasi sa school eh.. pero minna good news naman kasi may medal ulit ang lola niyo.. whahah pero bad news kasi halos ilang buwna na ako di nakapag-UD sorry talaga.. okey tama na to.. ito na minna... enjoy..


------Lovelots


"TAEEEEE!" ginulo ko ang buhok ko..

"FISHHTTEAAA! Di ako nakatulog..kakaisip kasi kung ano ang susuotin ng FB ko. Kung black na suit ba.. blue o pink? O gray ba! Gassshh! Nakakainis habang nagiisip ako kinikilig ako.. tas pati hairstyle.. color ng ribbon or neck tie... lahat iniisip ko.. pati ang shoes niya gexxzz yan 5:00 na ng umaga gising pa rin ako at take note...

"MAY EYEBAGSSSSSSS ako!" AHHHHHHHHH! At ngayon pa ang araw na makikita ko si ate Belle sa kanyang FIRST EVER PARTY at makikita ang FB ko with those thingy na iniisp ko sa kanya buong gabi.. pero nakakahiya naman kung ganito yung fezlak ko diba?

ISIPIN MO PALANG na yung crush mo sa most awaited birthday ni FSIL (Future Sister In Law) diba? Nakakahiya kung ganito ako.. dapat mag beauty rest ako..

"Breakfast is Ready na iha" sabi ni manang.. patay pag nalaman niyang nagpuyat ako magagalit yun kasi sabi niya masamang magpuyat atsaka nagpupuyat ako kapag may iniisip ako na problema at baka magtanong yun kaya kahit labag sa isip ko di ako sumagot.. sorry manang..

"Sige iha mukhang tulog ka pa.. sweet dreams iha.. mamaya na birthday ng ate Belle po.. ingat kayo ah.." sabi ni manang

"Oo nga po manang—HAAAA! Whooo zzzzzzzZZZ.."

"Gising ka na ba iha" PATAY! Bat baa ng daldal ko..

"HAHHHH!" *yawn* cross finger.. sana manang maniwala ka.. tulog pa ko.. tulog!

"Ayy mukhang tulog ka pa.. imagination ko lang ata yun. Sige iha.." narinig ko na ang mga yaag ng paa niya pababa.. hayssttt.. buti nalang..

Baka mamamaya may mabalitaan akong..

NEWSFLASH:

Si Elisha DESTINED MIRACLE ay CRUSH si EZEKIEL CLARK MARTISSON..!

GASHH! Kahit di madaldal si manang ayaw ko pa ring malaman niya na yung lagi kong kinukwentong si FB ko ay kapatid ni ate Belle..

CRUSH lang naman diba? Di ko naman siya mahal? So kahit maging crush ko siya okey lang.. kahit kapatid niya pa ang FA (Future Asawa) wahhaha tingin ko kasi ganun na ehh.. FUTURE FANATIC ako eh.. bakit ba?

Lesson Learned:

Kahit anong mangyari FIGHTING lang.. kahit alam mong bawal KAYA yan basta gusto mo.. basta ELISHA! Wag kang mahuhulog dahil mali yun! Maling mali! Baka gusto mong patayin ka ng kuya mo.. ngayon pa nga lang di mo na kayang nagaaway kayo.. panu pag nalaman niyang ang FB na tinutukoy mo ay KAPATID ng FA niya... HAYYSTT.. basta mga bhe out there... wag kayong magmadali sa love life ahh.. LIVE FREE.. basta CRUSH lang muna ahh.. kalian nating mag-aral.. (nagsalita ako..) AHAHAA basta mga bhe.. wag muna tayong ADIK sa love love nay an enjoyin muna natin si CRUSH!..

Matutulog muna ako mga bhe.. magbeaubeauty rest pa ate niyo. Mamamaya makikita ko na si FB ko.. at kalian pangalawa ako sa maganda.. mahirap nab aka mamaya matalbugan ko pa si ate Belle.. (Evil smile*)

"TODAY IS ATE BELLE's BIRTHDAY..."

Inaaantok na ko...

"WAIT..!!" napabangon ako bigla....Shocks naalala ko

"WALA PA AKONG REGAAAAAAAAAAALLLLLLOOOOOO!"

"AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!"


-------------

Sorry kung medyo sabaw aahhh... ginusto ko lang magupload tutal medyo free pero baka matagalan ang next ahh.... 

Paano kaya to para kay Elisha? makakahanap kaya siya on time? hahah see yah next ud.. baibai mwuaahhh

Siya na ba?  o SIYA na..!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon