3

975 95 2
                                    


"Bình tĩnh nào..."

Sampo vuốt ve eo Caelus, rồi một tay giữ hông cậu, một tay lấy ra lọ gel bôi trơn từ ngăn kéo tủ. Sau đó đổ chất lỏng trong suốt óng ánh ra bàn tay, tựa như một lương y kính nghiệp đang chuẩn bị mũi tiêm của mình. Đoạn, hắn đưa tay xuống đùi trong của Caelus, bắt đầu từ tốn mơn chớn miệng huyệt non mềm. Cảm nhận được chất lỏng lạnh buốt tiếp xúc với nơi nhạy cảm của mình, người Caelus run lên, cậu không kìm nổi âm thanh nghẹn ngào trong cổ họng. Sampo mỉm cười đắc ý, hắn đưa một ngón tay vào bên trong huyệt lộ nóng bỏng làm cho cả người đối phương giật nảy,

"Áa! Đồ khốn... Anh... làm gì vậy!" Caelus kinh hoảng nhìn Sampo, cố lui ra đằng sau để trốn tránh ngón tay của hắn.

"Ngoan nào, tôi đang chữa bệnh cho em mà."

Sampo giữ eo Caelus lại, cúi xuống áp môi lên phiếm môi mềm mại của cậu chặn lại những âm thanh chửi bới. Hắn đưa ngón tay thon dài đi vào hết huyệt lộ rồi lại cho thêm một ngón nữa. Ngón tay hắn cong lên, chạm tới điểm mẫn cảm trong huyệt lộ non mềm. Caelus vô thức ưỡn eo lên, hai mắt mở to, nhiệt lệ trào ra khỏi khóe mắt. Cậu cảm nhận được khoái cảm trước đây chưa từng có từ nơi tư mật của mình. Sampo vẫn nhấm nháp môi Caelus, nuốt luôn cả tiếng rên rỉ nghẹn ngào của cậu.

"Ư...Ưm..."

"Hừm..."

Sampo nặng nề thở một hơi, hắn cho thêm ngón tay thứ ba chen chúc vào trong miệng huyệt chật hẹp, liên tục chèn vào nơi mẫn cảm nhất trong huyệt thịt ấm nóng. Âm thanh ướt át vang lên khắp gian phòng hòa cùng tiếng rên rỉ ngọt lịm của Caelus. Caelus không làm chủ nổi cơ thể của mình, miệng huyệt vô thức co bóp theo cử động của Sampo, ngậm chặt lấy ngón tay hắn. Sau khi quấy đảo huyệt lộ vài vòng, Sampo rút ngón tay ra, lại bị miệng huyệt đỏ hồng kia giữ chặt, luyến tiếc níu kéo.

"Ưm..."

Mặt Caelus ửng đỏ dụ hoặc, miệng nhỏ rên nhẹ khi ngón tay của Sampo rút ra ngoài, cậu thở ngắt quãng, che miệng bằng mu bàn tay trắng hồng. Mặc dù một phần ý thức nhỏ nhoi trong tâm trí Caelus hoàn toàn phản đối việc này, nhưng cảm giác trống rỗng dưới hạ thân lại khiến cậu vô cùng khó chịu, miệng huyệt non mềm mấp máy trong vô thức. Vật  nhỏ hồng hào dưới thân đã lại cương lên tự lúc nào, mời gọi người đến âu yếm.

"Xem em thích nó chưa kìa~ Tôi đoán n  em sẽ còn thích thứ này hơn nữa..." Sampo híp mắt gian manh, hắn ta giảo hoạt nói, chất giọng trầm khàn trở nên khiêu gợi.

Sampo tháo thắt lưng da dưới quần, kéo khóa chiếc quần bò bí bách xuống, giải phóng cự vật đã cương cứng đến khó chịu. Sampo liếm khóe môi khô khốc của mình, một tay vuốt ve vật nhỏ của Caelus, tay còn lại giữ đùi đối phương bên hông mình. Trong lúc thiếu niên kia còn đang mê man với khoái cảm truyền đến từ hạ thân, Sampo dừng tay, đưa phân thân cương cứng của mình vào trong miệng huyệt phấn hồng. Huyệt lộ ẩm ướt đã được nới đủ rộng kèm theo tác dụng của thuốc khiến cho hắn có thể dễ dàng đưa vào lút cán, đâm thẳng đến thành ruột nhạy cảm, chỉ còn thừa lại một đoạn gốc. Sự xâm nhập bất ngờ của dị vật khổng lồ khiến cho tâm trí Caelus như bừng tỉnh, cậu rít lên một tiếng, eo cậu cong lên, ngón tay bấu chặt xuống chăn giường cũ kĩ.

SamCae | [r18] Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ