Dạo gần đây March 7th cảm thấy Caelus rất kì quái, nhất là sau hôm cậu ta mất tích suốt 3 ngày trời. Hôm ấy khi Caelus trở về tàu, chân cậu ta cứ đi cà nhắc cà nhắc như bị thương, tay ôm ghì lấy bụng, thậm chí còn quấn khăn che kín cổ. March 7th lấy làm tò mò, chẳng lẽ Caelus mới tiếp thu phong cách thời trang mới của Jarilo-IV sao??? Đã thế cô cũng không thể bỏ lỡ được, phải đi tóm Caelus lại hỏi về style thời trang này thôi!
March 7th thấy Caelus đang loay hoay gì đó trong khoang hành khách liền kéo lại. Thì ra là cậu ta đang dùng băng gạc quấn quanh cổ, chỉ có điều nó được buộc lên một cách cẩu thả, vụng về y hệt người mới tập băng bó vậy, March 7th ngạc nhiên hỏi:
"Sao cậu phải băng bó vậy Caelus, cậu bị thương sao?!"
Caelus giật nảy mình, khi nhìn lại đã thấy gương mặt đầy vẻ nghi hoặc của cô bạn tóc hồng, cậu luống cuống che đi cổ mình toang chạy, lời nói cứ ngắt nga ngắt ngứ:
"K-không có gì đâu! Cảm ơn cậu!"
Caelus chưa kịp chạy thì đã bị March 7th tóm lại, tay cô bắt phải dải băng gạc, kéo nó tuột xuống, để lộ phần gáy đầy dấu vết xanh tím mờ nhạt, nhưng nhìn qua cũng phải rùng mình. March 7th kinh ngạc, cô nhảy cẫng lên lo lắng hỏi Caelus:
"Trời ơi! Cổ cậu gặp chuyện gì thế này! Mấy vết bầm tím này phải bôi thuốc chứ sao có thể băng bó được!"
"Tôi không sao thật mà March... Chỉ là... là... Bi bọn quân đoàn phản vật chất đánh trúng thôi! Cái này tôi bị suốt"
Caelus gãi đầu gãi tai cười hì hì, cố đưa ra một lý do hợp lý nhất có thể để trốn khỏi tay March 7th. Nếu không cô có thể sẽ lại giáo huấn cậu một trận về việc phải biết bảo vệ bản thân thật tốt và gặng hỏi về nguyên nhân mà mấy dấu vết kia xuất hiện...
"Được rồi... Nghe không thuyết phục lắm nhưng tôi sẽ tin cậu lần này, để tôi bôi thuốc cho"
"Không cần thật mà, tôi còn phải giúp Pela nữa..."
Caelus rên rỉ rồi nhanh chân lẩn mất khỏi khoang hành khách, trực tiếp dịch chuyển xuống Belobog. Vừa đi cậu vừa quấn đại chiếc khăn quàng lên cổ mình. Đã hơn nửa tháng từ khi sự việc kia sảy ra, tuy vậy những dấu vết từ đó đến giờ mới chỉ phải đi một chút, cậu vẫn phải lấy thứ gì đó để che đi. Cũng kể từ hôm ấy, Caelus chưa gặp Sampo thêm lần nào nữa. Mà nếu gặp, chắc chắn cậu sẽ cầm gậy bóng chày của mình bonk hắn cho đến khi hắn bầm dập mặt mũi mới thôi. Mặc dù cảm giác hắn mang lại cho cậu đêm hôm đó thực sự khiến Caelus... Không! CÓ CHẾT CẬU CŨNG KHÔNG THỪA NHẬN MÌNH THÍCH NÓ. Cơn ác mộng đó cứ quẩn quanh trong giấc ngủ của Caelus, để rồi mỗi sáng cậu lại phải tự dọn dẹp đống nhày nhụa dưới thân mình...
Không nhắc đến chuyện này nữa... Quay lại với chính sự, dạo gần đây cậu đang làm quản lý tạm thời cho bảo tàng Everwinter, đồng thời giúp Pela truy bắt kẻ trộm đã lấy mất vài hiện vật trong bảo tàng. Mà trong đầu Caelus đã chắc cú 99% là do tên đa cấp đầu xanh kia làm. Nếu có một ngày hắn không đi lừa đảo nữa, thì đó chính là ngày hắn bị bế vào tù, Caelus chắc nịch nghĩ. Dù sao thì Caelus cũng không mong gặp phải hắn...
BẠN ĐANG ĐỌC
SamCae | [r18] Tình
FanfictionTình Cp: SamCae Rate: 18+ Wanning: (vô tình?)chuốc thuốc, rape(?) Summary: Caelus chơi trốn tìm với mấy đứa trẻ nhóm Chuột Chũi trong thị trấn Boulder. Cậu trốn trong một con hẻm của thị trấn và vì trốn kĩ quá nên mấy đứa nhóc không tìm thấy, sau đ...