myungho là người chơi hệ liều có tiếng, với những lần nghịch phá không báo đời cũng báo đốm của mình, cậu chàng đã có cho mình một danh sách riêng về số lần bị phạt ở trường. và kẻ luôn ủng hộ hay nắm cái đầu xoay chiều của cậu lại là kim mingyu."cô đã không nghĩ em lại có thể lập một danh dách dài đến như vậy. thực sự, cô phải bái phục em myungho ạ" giáo viên chủ nhiệm một lần nữa van xin, cái van xin của cô cho thấy rằng cô đã sức cùng lực kiệt như thế nào để giữ bảng thành tích của cậu học sinh nghịch ngợm của mình được trong sạch nhất có thể. vậy mà giờ đây, trước vụ lén đốt tóc của hiệu trưởng hói, cô đã chẳng thể làm gì được ngoài việc mua tóc giả cho chiếc thầy đang tức ói máu đó.
và với danh hiệu vua lì đòn của mình, myungho vẫn cười khanh khách trước bức ảnh cọng tóc lưa thưa của hiệu trưởng bị cháy xém. "em chỉ giúp cô chút thôi mà, chả phải cô ghét lão già đó sao?" myungho cất lời, phá tan sự rền rĩ của chiếc ví tiền của cô giáo đang ngày càng mỏng đi trông thấy vì học sinh thân thương nào đấy.
sự tranh cãi giữa cả hai bên dần trở nên lớn hơn thì tiếng gõ cửa vang tới, mingyu bước vào "thầy lee biểu là đến giờ hẹn hò rồi cô ạ". nghe được từng ấy thế, cô mao liền nhảy xuống khỏi ghế làm việc, không quên làu bàu họ seo mấy câu rồi tan ca cùng người yêu mình.
"thật đa tạ sư huynh đã cứu vớt" seo myungho cúi đầu, người trượt dài trên chiếc ghế cứng không tả nổi dẫu cậu đã ngồi lên nó rất nhiều lần. "mày lại quá báo ấy chứ" mingyu bóc chiếc kẹo mút cho mình và cậu bạn thân, biểu lộ sự bất lực cũng như cảm thám trước vua lì đòn.
nhận thấy chiếc kẹo mút tan trong miệng của anh chàng bạn thân là món mới, myungho liền giật lấy từ anh và đưa vào miệng mình "ừ ừ thế nào cũng được, gáy quà đi, tao mua"
"thế thì hôn tao đi?"
.
"mày nên cẩn thận với cái tay của mình" myungho đưa mình vào nụ hôn với mingyu, mặc cho việc cậu chàng bất ngờ và từ chối đây đẩy trước lời đề nghị, thì mingyu đã đi trước một bước khi vội vã lấy cây kẹo mút từ phía cậu bạn và hôn môi tới tấp.
mingyu luôn là kẻ xảo trá, anh ta chưa bao giờ bị bắt khi làm mấy trò vô bổ đối với cuộc đời. bằng chứng là dẫu nghiện uống rượu khi chưa đủ tuổi nhưng anh ta vẫn luôn giữ danh hiệu học sinh ngoan của trường.
có lẽ anh ta là gu của ông hiệu trưởng. myungho nghĩ thế.
"tao lại khômg biết mày hôn tệ đến thế đâu myungho à" mingyu rời môi, nghĩ bụng tại sao tên báo đốm này lại rất tệ trong khoản hôn hít dù môi cậu ta lại đẹp thế. nói không chừng, đây chính là giữ trinh cho mingyu thưởng thức.
với suy nghĩ ấy trong lòng, mingyu nhìn chằm chằm vào cậu trai rồi cười nhoẻ, rồi liền đặt tay lên mông người đối diện.
"về nhà cho hôn nữa đi?"
"anh em xương máu hôn cái l"
BẠN ĐANG ĐỌC
gyuhao; cái hôn tình bạn
Fiksi Penggemarminh hạo vốn là người chơi liều có tiếng, nhất là trước sự thách thức của cậu bạn mingyu. highest ranking: #10 gyuhao #80 mingyu