Sáng hôm sau ,Đỗ Hà thức dậy trước Lương Linh. Cô lật đật đi vệ sinh cá nhân rồi đi xuống nhà để chuẩn bị điểm tâm sáng cho cả hai. Vì hôm nay cả hai cùng có event tối ở một show thời trang nên buổi sáng có thể ở nhà cùng nhau. Đỗ Hà loay hoay chuẩn bị đồ ăn thì cũng đã xong em chờ Lương Linh thức rồi cả hai cùng ăn luôn.
Thời tiết hôm nay không được đẹp cho lắm ,mới sáng ngoài trời đã đổ mưa tí tách, Đỗ Hà ngồi ở sofa tay cầm một tách trà ấm ,bật TV nghe nhạc chill. Cô nhìn ra ngoài trời nhìn những hạt mưa đang rơi tí tách mà trong lòng có chút quặn lại. Bỗng dưng cô lại nhớ đến "người yêu cũ" của chồng cô. Có vẻ trong quá khứ cả hai đã chút xích mích về vấn đề này. Đỗ Hà nghĩ ngợi về những chuyện lúc xưa. Người yêu cũ của Lương Linh là một cô gái có vẻ ngoài khá ưa nhìn ,cô ấy tên Hà Mi là người cùng quê với Lương Linh. Hà Mi và Lương Linh quen nhau từ thời cấp ba nhưng vì chính Hà Mi là người đã cấm cho Lương Linh một cặp sừng dài 1m=)). Lương Linh vì yêu cô nên cố gắng tin tưởng cô ,sau khi việc này lặp đi lặp lại nhiều lần thì cả hai quyết định dừng lại để cho nhau một con đường sống. Lương Linh vì còn yêu cô khá nhiều nên quyết định vào Nam để tạo cho mình một cuộc sống mới và quên cô.
Sau hơn 2 tháng vào Nam thì Lương Linh có vẻ đã hết tình cảm với cô gái kia ,lúc này thì Đỗ Hà xuất hiện mang lại cho Lương Linh cảm giác được yêu và yêu thêm một lần nữa.
Lương Linh và Đỗ Hà tìm hiểu một khoảng thời gian thì chính thức trở thành người yêu của nhau. Tình yêu của cô tưởng chừng sẽ trọn vẹn nhưng bố mẹ Lương Linh lại phản đối kịch liệt khiến cả hai phải suy nghĩ rất nhiều ,đến một ngày thì cả hai dùng hết mọi can đảm để về nhà và nói chuyện với bố mẹ để chấp nhận cho hai đứa. Có lẽ ông trời không phụ lòng người tốt nhỉ?
Bố mẹ Lương Linh đã chấp nhận cho cả hai ,cho nên bây giờ cả hai mới có một cuộc sống hạnh phúc như thế này đây.Mọi chuyện tưởng chừng sẽ dừng lại ở đây nhưng sau khi Hà Mi nghe tin Lương Linh và Đỗ Hà sẽ về chung một nhà ,cô hận Đỗ Hà ,cô cố gắng hãm hại Đỗ Hà. Lương Linh biết trước sẽ có chuyện Hà Mi sẽ phá rối hạnh phúc của cô nên cô cũng đã chủ động cắt hết mọi liên lạc với Hà Mi.
Có lẽ trong tình yêu của cả hai sự tin tưởng của cả hai đã giúp tình cảm này chưa bao giờ rạn nứt, Hà tin Linh và Linh cũng tin Hà. Họ sẽ không vì những lời nói của người ngoài mà làm đối phương phải đau khổ. Sự tin tưởng của Đỗ Hà đã làm Lương Linh yêu em nhiều hơn. Cô tự đặt câu hỏi cho bản thân mình. Tại sao em lại không sợ cô đi theo Hà Mi?
Lúc ấy trong đầu Lương Linh suy diễn ra quá trời thứ trong đầu. Cô cố gắng không nghĩ thêm để cho mối quan hệ này bên vững. Cả hai đã cùng nhau trải qua biết bao nhiêu chuyện , không buông tay nhau và có cuộc sống đong đầy như ngày hôm nay ,Lương Linh có lẽ là món quà lớn nhất của cuộc Đỗ Hà.
Đỗ Hà ngồi suy nghĩ chuyện cũ một hồi lâu thì trong lòng có chút đau khổ. Nàng thở dài
"Haizzz ,thôi không nghĩ nữa".
Đang định đứng lên để đi lên lầu gọi Lương Linh dậy ,thì bỗng có một bàn tay ấm áp bịt mắt Đỗ Hà từ phía sau không ai khác là Lương Linh chứ ai.