Ngoại Truyện 2

449 37 1
                                    

4 Tháng sau...

Đã 4 tháng trôi qua ,bụng của Đỗ Hà đã to vượt mặt nàng luôn rồi. Lương Linh bây giờ cũng nhận ít job hơn bởi còn ở nhà chăm sóc cho vợ. Cũng đã gần ngày sinh nên tâm lý Đỗ Hà luôn luôn trong trạng thái lo lắng. Nhưng mà lúc nào vẫn có Lương Linh và gia đình ở phía sau mình nên nàng cũng quên đi nổi lo lắng ấy.

"Chị ơi ,trưa nay ăn gì ấy?"
Đỗ Hà đang ở bếp pha một ít sữa ,lên giọng hỏi Lương Linh

"Ơ sao em vào đây? Không phải chị bảo em ra sofa ngồi rồi sao?".
Lương Linh từ trên lầu đi thẳng vào bếp thấy Đỗ Hà đứng ở đấy thì mắng yêu nàng tí.

Những tháng cuối của thai kỳ thì phụ nữ mang thường hay đau nhức tay hoặc là chân nên Lương Linh không muốn Đỗ Hà di chuyển nhiều với con ở trong bụng ngày càng một lớn khiến việc làm cũng trở nên khó khăn hơn.

"Em vào pha sữa cho em ấy mà. Không lẽ bắt chị làm hoài sao được".
Đỗ Hà được Lương Linh dìu ngồi xuống ghế rồi nói tiếp.

"Em ngốc à...em là vợ chị ,trong bụng em cũng là con của chị nên chị phải chăm sóc hai mẹ con tận tình chứ!".
Lương Linh mỉm cười vuốt vuốt tóc của Đỗ Hà.

Lương Linh rất yêu Đỗ Hà. Kể từ lúc mang thai thì mọi việc Lương Linh đều làm nhưng không phải là Đỗ Hà lấy cái bầu ra mà để dày vò Lương Linh. Hoàn toàn là Lương Linh làm trong cương vị tự nguyện với một phần là Lương Linh cũng xót vợ ,xót con nên đều dành làm với Đỗ Hà. Còn Đỗ Hà có vẻ không quan trọng về vấn đề này nên lúc nào cũng tìm cớ để chia sẻ công việc giúp Lương Linh cả. Nói chung là Đỗ Hà cũng yêu chồng người ta dữ lắm đó.

"Nè bé con ,sau này ra đời con phải biết chăm sóc mẹ Hà như cách mẹ Linh chăm sóc nhá!"
Lương Linh khòm xuống vuốt ve chiếc bụng tròn trịa của Đỗ Hà rồi hôn lên nó.

"Chị lắm trò. Giờ nấu gì ăn đi ,em và con đói lắm dồiiii!"
Đỗ Hà bĩu môi nhìn Lương Linh.

Đã sắp làm mẹ mà vẫn còn nhõng nhẽo với chồng vậy trờii=))).

"Được thôi bé yêu. Hà và bé Gạo muốn ăn gì?"
Lương Linh cười hôn lên tóc Đỗ Hà rồi nhìn em.

"À....ừm....Hà muốn ăn...sườn xào chua ngọt cơ!"

"Ok Hà luôn."
Lương Linh mỉm cười rồi đi lại mở tủ lạnh ra xem.

"Em phụ chị nhá!"

"Em ngồi đó cho chị. Đi nửa bước chị đánh đòn".

"Gạo thấy chưa? Mẹ Linh quát mẹ đấy!"
Đỗ Hà bĩu môi vuốt ve chiếc bụng rồi thì thầm với nó.

"Thôi nào. Chị không có quát em nhưng mà em mang thai như này đi chuyển khó khăn. Chẳng may có chuyện gì thì sao? Vợ chị nên chị sẽ lo ,không cần làm gì đâu. Chỉ cần lo cho em và cả con trong bụng là được."
Lương Linh đi lại xoa xoa đầu Đỗ Hà rồi nhẹ nhàng nói.

"Lỡ người ngoài nhìn vào cứ bảo em là bám chồng thì sao?"

"Em rảnh quá đi nghe những lời đàm tiếu ở ngoài. Em bám chồng em chứ đâu phải bám chồng người ta đâu mà lo."

Real Love[Linh Hà]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ