Cả hai nằm ngủ thì cũng khoảng 6 giờ thời tiết Đà Lạt lúc này khá lạnh. Cô lật đật thức dậy thì thấy Đỗ Hà vẫn còn ngủ nên cô cứ để em cho em ,cô đi lại lấy remote để tắt máy lạnh rồi đắp chăn cho em cẩn thận ,cô vào nhà vệ sinh để vệ sinh cá nhân rồi chuẩn bị áo ấm cho Đỗ Hà để một xíu còn đi ra ngoài chơi. Cô chuẩn bị xong thì đi lại ngồi ở mép giường ,Đỗ Hà thì độ nhõng nhẽo với Lương Linh thì khỏi bàn cãi rồi. Cô nhẹ nhàng kéo nhẹ câi chăn ra lay nhẹ tay em rồi cầm tay em lên hôn một cái vào mu bàn tay rồi dùng cái giọng cưng chiều :"Em bé ơi ,thức dậy chị đi mua dâu cho em bé nè!"
"Hơ...Linh cho em ngủ tí nữaaa thôi ,hicc...hicc 5 phút nữa thôi" - Đỗ Hà trở mình nhưng vẫn không chịu ngồi dậy mà còn nằm lên đùi của Lương Linh mà mè nheo nhõng nhẽo với cô. Lương Linh xem đồng hồ thì vẫn còn sớm nên là cho em ngủ thêm một tí nữa ,cuộc hẹn 7 giờ 30 mà bây giờ mới chỉ có 6 giờ 20 thôi nên cô vuốt vuốt cái má của em đang áp vào đùi mình :"Vậy em ngủ thêm 5 phút nữa nhá ,thức dậy chị lấy sữa cho Hà uống xong đi chợ mua dâu cho Hà nhá!".
"Ôm em đi ,Đậu nhớ LinhLinh quáa".
Đỗ Hà đang ngủ nhưng mà vẫn phải nhõng nhẽo một chút với cô.
"Được rồi ,chị ôm bé nhá!".
Lương Linh bị tình yêu làm mờ mắt rồi chời đất ơi ,em bé của cô kêu làm gì cô cũng làm hếttt vậyyyy.Đến 6 giờ 30 cô mới gọi Đỗ Hà dậy :"Em bé ơi , dậy đi chơi thôi nào!".
"Dạaaa" - Đỗ Hà trở mình lăn trên giường mấy vòng rồi mới chịu ngồi dậy.
"Linh bế em...hic" - Đỗ Hà của chúng ta đã 21 tuổi đầu đâu ai biết ở ngoài em là một cô hoa hậu chững chạc về nhà lại là em bé của Lương Thùy Linh.Lương Linh cực kỳ thích bộ dạng trẻ con của Đỗ Hà luôn ý. Nên Lương Linh tìm cớ trêu Đỗ Hà để cho nàng dỗi xong lại đi dỗ. Chọc đến khi nào khóc la dậy trời thì mới thôi. Bởi người ta nói đâu ai muốn làm người bình thường thường khi yêu đâu. Sau khi vệ sinh cá nhân Lương Linh sợ em đói nên đã lấy sữa cho em uống trước :"Này em bé ,uống sữa vào cho đỡ đói nha ,ra ngoài chị mua đồ cho bé ăn".
Đỗ Hà gật gù trên tay cầm ly sữa rồi uống hết.Sau đó cô cùng em và các chị em dạo một vòng dưới chợ Đà Lạt vì thời tiết rất lạnh nên lúc nào Đỗ Hà cũng ôm cánh tay của Lương Linh. Vừa lướt ngang sạp dâu thì Đỗ Hà mắt sáng rỡ mà nài nỉ Lương Linh với cái giọng em bé :"Linhh ơi ,em muốn ăn dâuuu".
Lương Linh thương Đỗ Hà vô điều kiện luôn ý ,cô quay sang nhìn em cười nhẹ rồi mua cho em một hộp dâu đưa cho em ,Đỗ Hà định bóc hộp dâu ra để ăn nhưng Lương Linh quay sang bảo với em :"Này để đấy chị bóc cho ,đứt tay em ấy!""Hoii ,em tự bóc được mà Linh yên tâm bé Đậu giỏi lắm!" - Đỗ Hà cười tít mắt nhìn chị rồi cặm cụi mở hộp dâu.
Kế bên Ngọc Thảo và Kiều Loan bắt đầu vào vai diễn :"Loannnn ơi ,em muốn ăn dâuuu~~".
"Để chị mua cho Thỏ rồi Phương Anh trả tiền nha" - Kiều Loan nói một câu khiến Ngọc Thảo cười không nhịn được mồm.
Phương Anh :"???"
Thùy Tiên và Tiểu Vy đứng kế bên chứng kiến cái màn phim tình củm này mà cười bò với các diễn viên có 102 này.
Đỗ Hà bị các chị chọc thì mặt đỏ ửng lên ngại ngùng ,tự nhiên em phản ứng lên một tiếng :"Aaa"