Summary: Shuichi là hội trưởng hội học sinh và kiêm luôn chức tiền bối của Kokichi. Mỗi lần Kokichi trễ học sẽ được phó hội học sinh Maki tẩn vào phòng quản lý học sinh rồi đợi hội trưởng quyết định.
---------------------------------------------
Cp chính: Shuichi x Kokichi: Anh-Em (Tiền bối-Hậu bối)
Cp phụ: Miu x Kaede (Không thích có thể bỏ qua).
Shuichi Saihara cùng lớp với Kaede Akamatsu và Maki Harukawa. Miu Iruma và Kokichi Ouma là bạn cùng bàn.
Warning: Từ thô, xưng hô mày-tao, lỗi dùng từ , thiếu logic, skip lỏm chỏm nhiều chỗ...
---------------------------------------------
Tiếng chuông vang rõ, đám học sinh thi nhau ùa vào lớp mà ổn định, vì chúng nó chẳng ai muốn bị hội học sinh bắt tí nào. Ấy thế mà có một thanh niên xui tận mạng vì lúc nào cũng bị phó hội học sinh, Maki Harukawa tóm được trong khi đang trèo tường do trễ học, không ai khác chính là Kokichi Ouma.
Ai nhìn cũng tưởng hai người biết nhau mà ai ngờ lại thân không tưởng. Kẻ thì chạy muốn tụt mất cái quần, còn người thì cầm gậy đi theo khều quần rồi túm vô phòng quản lý học sinh.
Hôm nay chẳng khác gì, Maki lại tình thương mến thương kẹp cổ, khóa tay rồi dắt cậu đến văn phòng. Mỗi một đòn là một lần nghe tiếng rắc rắc, Kokichi thốn nhưng Kokichi không dám nói;-;
"Shuichi, thằng nhóc này lại vi phạm lỗi đi học muộn."
Maki than trời lở đất, tay túm thanh niên cá biệt nhưng lùn hơn một cái đầu vào trong phòng. Hội trưởng dừng bút, tháo cả chiếc kính xuống:
"Cảm ơn Maki, để cậu ta ở đó đi."
"Ờ, tí nhớ lên lớp học đấy!"
Tiếng cửa đóng lại, không gian giờ lạnh hết cả sống lưng. Cúi mặt gượng gạo, cậu chỉ dám liếc nhìn hội trưởng.
Đôi mắt hắc tím bỗng to tròn lạ thường, lấp ló thoáng qua khiến người ta bị mê hoặc, chiếu đến vị hội trưởng xoa xoa hai bên thái dương vì quá mệt mỏi.
"Anou, hội trưởng ơi cho em đi lên lớp nhé?"
"..."
Ô mai ca, mặt Shuichi căng quá nên chiêu này không còn tác dụng rồi! Kokichi nghĩ thầm mà rén không dám cử động luôn.
Bình thường hội trưởng sẽ cho cậu nghe bài đạo lý dài gần đến giờ ra chơi đầu, xong viết bản kiểm điểm mới cho về lớp, nay im im thế kia chẳng lẽ lần này phải lên ăn bánh uống trà với hiệu trưởng??
Khi nhịp tim đập nhanh nghe được cả tiếng thì Shuichi mới mở lời:
"Tôi hết lời với cậu rồi, viết bản kiểm điểm rồi đi gặp giám thị với tôi."
Nghe tới "giám thị", Kokichi mặt trắng bệch, không phải ông thầy "5hit" đó chứ?! Cậu còn đớn cái lúc bị ổng dùng thước gỗ quật năm lần vô mông rồi phải giữ 2 xô nước lớn cả tiếng đồng hồ, nó tê chân và đau đến độ cậu không thể ngồi ghế đàng hoàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Saiouma] Mãi Yêu
ФанфикTôi bị OTP quật nên phải làm thôi. Mang yếu tố OCC nặng. Truyện duy nhất được đăng tải trên Wattpad