Chương 18

1.9K 144 4
                                    

Cách đó không xa, người dẫn chương trình cùng các khách mời còn đang đối chiếu kịch bản.

Becky đứng trong góc, cả người bị Freen đang mặc đồ hóa trang che kín, dù ôm nhau hết sức thân mật thì người khác cũng nhìn không ra: "Freen." Becky duỗi tay đẩy đầy người, nhỏ giọng nhắc nhở:"Chị mau qua làm việc đi, em ở dưới chờ chị."

Freen nghe vậy cũng không chơi xấu nữa, đành lưu luyến không rời mà buông tay, bước về phía nhóm MC cùng khách mời. Phần đầu cô đội vừa to vừa tròn, lúc đi lại còn không ngừng lung lay, phải đưa tay đỡ lấy. Mỗi bước đi lưu luyến trông vừa khôi hài vừa đáng yêu. Becky không nhịn được mà cười cong mắt. Cũng không biết Freen đội cái đầu to kia khi quay lại rốt cuộc có nhìn rõ người không.

Đúng lúc này, bả vai cô bị ai đó vỗ nhẹ.

Becky vội quay đầu, thấy được Triệu Nghị đã lâu không gặp.

"Tới rồi sao?" Triệu Nghị cũng không kinh ngạc vì sự xuất hiện của cô, chỉ chỉ hàng ghế trống dưới sân khấu:"Lại đây ngồi nghỉ một chút đi."

Tương tự Freen, Triệu Nghị cũng là người mới vừa vào giới. Nghệ sĩ trong tay cô chỉ có hai người, bình thường không có quá nhiều công việc, chỉ cần có hạng mục là sẽ đi cùng.

Becky vừa đi theo Triệu Nghị ngồi xuống thì trên sân khấu đã vang tiếng nhạc.

Hẳn là đang quay cảnh ra sân khấu.

Các khách mời mặc trang phục động vật đáng yêu, nhảy nhót bước ra từ hai bên cánh gà, phối hợp với nhạc nền vui vẻ, nháy mắt đã khiến không khí hiện trường trở nên náo nhiệt.

"À." Như sực nhớ ra điều gì, Triệu Nghị nghiêng đầu nhìn sang Becky:"Em nghe Freen hát bao giờ chưa?"

Becky lắc đầu. Nếu nói luyện võ thì cô còn gặp qua mấy lần, nhưng ca hát là thật sự chưa từng. Freen ngoại trừ những khi làm nũng thi văn luôn rất kiệm lời, ngay cả lúc tắm rửa cũng không phát ra âm thanh gì.

"Em ấy hát rất hay." Triệu Nghị nhướng mày, kể lại chuyện lúc trước thử vai: "Ẻm vừa đến hiện trường đã đánh một bộ quyền, hùng hùng hổ hổ, khiến những diễn viên nữ đến thử vai khác hết hồn, ngay cả đạo diễn Trần cũng sửng sốt mất một lúc. Sau đạo diễn lại hỏi em ấy còn tài nghệ
gì không, ẻm liền hát một bài."

Becky ngơ ngẩn, trong đầu không khỏi quanh quẩn vang lên tiếng Freen nói chuyện. Em dường như rất hiếm khi lớn tiếng, giọng điệu lúc nào cũng mềm mụp, thật sự rất khó tưởng tượng khi hát sẽ là âm sắc gì.

"Hát ngọt vô cùng." Triệu Nghị giải đáp nghi vấn trong lòng Becky:"Hoàn toàn trái ngược với bộ dáng lúc đánh quyền."

Vừa nói, Triệu Nghị còn chau mày, khiến Becky phải bật cười. 

Ngoại hình của Freen rất thu hút. Mày rậm, mắt to, hàm dưới góc cạnh, trông rất có tính công kích. Người như vậy nhưng ca hát lại theo phong cách ngọt ngào, đúng là khiến người ta bất ngờ. Có điều Becky đã quen nhìn bộ dáng Freen khi làm nũng nên thấy giọng cô nàng có ngọt cũng không phải chuyện gì quá kì lạ.

Sau tiết mục mở màn, các khách mời lại thay đồ vận động do ban tổ chức chuẩn bị. Hình thức chương trình chính là từ hai MC dẫn đội, tiến hành so tài. Freen thân mặc đồ vận động xanh trắng, đương nhiên về đội xanh.

Khách mời ở đây đều là những gương mặt mới trong giới nghệ sĩ. Người dẫn chương trình chào hỏi sơ lược rồi để cho mọi người tiến hành tự giới thiệu.

Được lên chương trình là cơ hội hiếm thấy, dù sao hậu kỳ cũng sẽ cắt ghép, biên tập lại nên màn tự giới thiệu của một số người mới vừa phong phú, đa dạng lại thú vị, khiến nhân viên công tác bên dưới cũng phải bật cười.

Becky chưa từng xem chương trình này, thấy dưới sân khấu không có khán giả thì không khỏi cảm thấy tò mò:

Vợ tôi đáng yêu nhất quả đất_COVER [FreenBecky]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ