Tết Âm lịch vừa qua, "We got married" cũng chính thức được lên lịch.
Ngoại trừ Becky cùng Freen thì còn có hai cặp đôi giả tưởng tham gia chương trình. Nghe nói đến hậu kỳ, ban tổ chức sẽ căn cứ vào độ chú ý của các cặp đôi mà tăng hay giảm thời lượng phát sóng. Đôi có ít người quan tâm nhất thậm chí còn có thể kết thúc sớm.
Nghe xong cách thức của chương trình, Becky không khỏi cảm thấy lo lắng, sợ mình và Freen sẽ không nổi trội bằng hai cặp còn lại. Đêm trước khi quay cô còn rầu đến mức ngủ không yên.
"Freen." Trong bóng đêm, Becky thấp thỏm lật người ôm lấy Freen:"Chị nói xem nếu tụi mình bị loại sớm thì phải làm sao bây giờ? Em nghe nói ai trong hai đôi kia cũng đã nổi tiếng sẵn. Có một người là nhà vô địch trượt băng nghệ thuật của nữ, xinh đẹp phiêu phiêu. Còn một người là tuyển thủ đua xe, trông như nhân vật bước ra từ truyện tranh. Chị nhìn lại em đi, sao em lại bình thường như vậy chứ!"
Freen mơ mơ màng màng ôm lại, không thèm nghe rõ cũng đã gật đầu tán thành:"Ừm, vợ xinh đẹp hoàn mỹ, trông như nhân vật bước ra từ truyện tranh.""Nè! Chị có nghe em nói gì không đó!" Becky dở khóc dở cười, bèn vươn tay xoa bóp bụng cô nàng:"Em là đang nói người khác."
"Người khác?" Cơn buồn ngủ của Freen lập tức bay hết ráo. Cô trợn mắt vô cùng cảnh giác:"Người khác là ai?"
Becky bị chọc cười bởi phản ứng ấy mà giơ tay xoa xoa tóc Freen. Sự bực bội trong lòng cũng vơi đi không ít. Cô nhẹ giọng nói:"Không có người khác. Chị ngủ đi, ngày mai còn phải quay nữa."
Freen im lặng cả buổi, trong lòng vẫn canh cánh bởi "người khác" mà Becky nói, ngủ cũng không được, chỉ yên lặng nhìn chằm chằm bé vợ nhà mình.
Becky hết cách, đành phải nâng mặt cô nàng, rướn người qua hôn một cái như dỗ con nít rồi trấn an:"Em là nói em không bằng người khác. Đừng ghen mà, nhé?"Freen nháy mắt đã bị dỗ yên, ngoan ngoãn gật đầu, lại vùi vào cổ Becky cọ cọ, miệng còn nỉ non:"Không có người khác. Người khác đều không bằng vợ. Vợ thơm quá, rất thích vợ."
"Freen, chị là cún sao?" Becky bị hơi nóng Becky thở ra làm cho ngứa ngáy, bả vai cũng cảm giác tê tê, nhịn không được muốn đẩy người ra xa chút.
Freen lại không quan tâm. Mặc cho Becky có giãy giụa thế nào cũng ôm thật chặt, thậm chí còn "gâu gâu gâu" mấy tiếng.
"Yêu quá!" Bị hành động vô lại của Freen chọc cười, Becky cũng không lộn xộn nữa, khẽ nghiêng đầu tựa vào đối phương mà nhắm mắt ngủ.
Cách đó không xa, Febin nằm trong ổ mèo đột nhiên bừng tỉnh. Nó xù lông, cảnh giác nhìn xung quanh, dường như đang tìm kiếm tiếng kêu kì quái vừa nghe được. Không hiểu sao đang đêm hôm yên lành mà trong nhà lại tọt ra con chó!
*
Ngày quay, ba cặp đôi giả định cùng đến đại sảnh phòng phát sóng. Phân đoạn đầu tiên, các khách mời chia làm ba đội. Mỗi đội được phát 1000 bath tiền quỹ du lịch, dùng để mua nhu yếu phẩm cần cho chuyến đi hai ngày hai đêm.
"1000 bath dùng hai ngày á?"
Người lên tiếng là Madge Syes, nhà vô địch trượt băng nghệ thuật đơn nữ năm trước. Cô thanh mảnh lại trắng nõn, tạo cho người ta cảm giác xinh đẹp mà yếu ớt. Ngay cả tin tức giới thể thao trước giờ vốn khô khan cũng sẽ trêu chọc mà gọi cô một tiếng "mỹ nhân yếu đuối". Lúc này, vẻ mặt Madge vô cùng kinh ngạc, phối hợp với năm tờ tiền màu đỏ trong tay, thoạt trông quái dị như tiên nữ dính phải bụi trần.
"Cũng ít quá đi." Một cặp đôi khác cũng mở miệng:"Chia ra thì mỗi người chỉ còn có 500 bath!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ tôi đáng yêu nhất quả đất_COVER [FreenBecky]
FanfictionTên khác: Ngã lão bà toàn thế giới tối khả ái; Lão bà sỏa qua; Lão bà đồ ngốc. Tác giả: Lục U U Thể loại:bách hợp,hiện đại,ngọt sủng,nhẹ nhàng Gồm:69 chương edit hoàn Couple:Freen-Becky EDIT: ALEX (WATTPAD: AlexGreen95) https://www.wattpad.com/stor...