Hai người đứng cách nhau nửa bước. Đụng phải ánh mắt đáng thương của Freen, trong lòng Becky mềm đến rối tinh rối mù, thuận thế nhón chân, xốc bộ râu bạc vướng víu, hôn thẳng lên.
Đêm đông ở thành phố B rét khô. Freen ngồi xổm góc đường suốt mấy giờ đồng hồ, gương mặt bị gió thổi đến lạnh ngắt, thậm chí ngay cả môi cũng không còn độ ẩm. Cảm nhận được sự lạnh lẽo truyền đến, Becky chau mày, hơi lui lại, hỏi:"Chị lạnh không? Sao ra mà không mặc áo khoác?"
Trời giữa đông, ngay cả áo bông còn có vẻ phong phanh, đồ hóa trang bằng nhung mỏng hoàn toàn không thể chống lạnh.
"Chị không lạnh, vợ." Freen chưa hôn đủ, duỗi tay kéo mũ cùng râu xuống, kề sát mặt:"Em lại thơm thơm chị, thơm thơm chị chút nữa. Chân không tê, người cũng không lạnh."
"Bậy bạ!" Becky oán trách liếc mắt, lại sợ cô nàng bị cảm, vội kéo người đi về chỗ đỗ xe:"Chị cứ mặc như vậy đi từ nhà đến đây sao?"Freen im lặng gật đầu. Thấy Becky không nhìn mình, cô lại vội vàng cất tiếng:"Mặc như vầy phóng viên sẽ không phát hiện."
Phóng viên dù có kinh nghiệm phong phú thế nào đi nữa chắc cũng không ngờ Freen lại giả thành ông già Noel.
"Triệu Nghị không về với chị sao?" Becky mở cửa xe, nhét người vào, thoáng nghi hoặc vì người trước giờ vẫn luôn đảm nhiệm chức vụ lái xe là Triệu Nghị lại chẳng thấy đâu.
"Chị ấy..." Freen do dự gãi đầu:"Nơi quay phim là quê của chỉ. Đạo diễn nói muốn hiểu biết hoàn cảnh chung quanh, cho nên bảo chỉ làm hướng dẫn viên du lịch."
"Đạo diễn cùng "Triệu Nghị..." Becky trầm ngâm một lúc, hiếm khi tỏ ra hóng hớt:"Chị không cảm thấy hai người họ có hơi mập mờ sao?"
Từ lần đầu tiên gặp mặt, Becky đã cảm thấy không quá thích hợp.Ánh mắt của đạo diễn dường như vẫn luôn dính lấy Triệu Nghị, cách nói chuyện cũng mang đôi phần đùa bỡn.
"Hả?" Freen chậm chạp cau mày:"Hèn chi phòng của đạo diễn cứ có chuyện hoài."
Nếu không phải ngắt điện thì chính là hư ống nước. Mỗi ngày luôn có đủ các loại lí do để chen vào phòng Triệu Nghị.
Trông bộ dáng ngây ngốc của Freen, Becky buồn cười lắc đầu: "Thật khó tin chị lại là người có đối tượng."
"Vợ à." Freen không quá vui, nhão nhão dính dính gọi:"Vợ, chị chỉ để ý em thôi mà. Triệu Nghị có yêu đương hay không lại có liên quan gì tới chị đâu."
"Đúng rồi, em không phải ông già Noel sao?" Becky liếc nhìn túi quà bẹp dúm của Freen:"Quà em đâu?"
Freen nhất thời cứng họng, nghẹn một lúc thật lâu mới nói:"Vốn chị chuẩn bị rất nhiều đồ ăn vặt, nhưng mà đợi em lâu quá, có mấy đứa bé cứ đi ngang qua.""Rồi sao nữa?"
"Chúng đòi chị cho quà, không cho là khóc."
"Hửm?"
"Nên chị đưa đồ ăn vặt cho chúng."
Freen rũ mắt, nặng nề thở dài.
"Không còn cách nào khác, ông già Noel chỉ có thể lấy thân báo đáp."
Becky tức khắc buồn cười, vươn tay véo lỗ tai Freen.
"Chị dù không lấy thân báo đáp thì cũng là người của em."
Freen vui vẻ, lại lấy từ túi quà ra một phong thư, đưa cho Becky:"Về lại xem."
"Thư tình à?""Vợ về xem là biết."
Becky mong đợi suốt một đường, vừa về đến nhà đã chờ không kịp mà mở thư.
Không phải thư tình như trong suy đoán, bên trong chỉ có một tờ giấy trắng, trên đó viết "Thời gian 7 ngày của Freen".
Thấy vẻ mặt ngơ ngác của Becky, Freen không nhịn được lại cúi đầu hôn lên mặt bé vợ rồi nhỏ giọng giải thích:"Gần đây bận quá, mỗi ngày gọi điện với em cũng chưa tới 5 phút, muốn ở bên em nhiều một chút. 7 ngày có đủ không?"
"Không đủ." Becky lại lắc đầu, câu lấy cổ Freen:"Tụi mình còn phải bên nhau thật lâu. 700 ngày, 7 năm, 70 năm... Chị cho em có 7 ngày, sao được?"
Cô vừa nói chuyện vừa hơi ngửa đầu, đôi mắt rũ phiếm ánh sáng, khiến Freen xem mà thất thần trong giây lát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ tôi đáng yêu nhất quả đất_COVER [FreenBecky]
FanfictionTên khác: Ngã lão bà toàn thế giới tối khả ái; Lão bà sỏa qua; Lão bà đồ ngốc. Tác giả: Lục U U Thể loại:bách hợp,hiện đại,ngọt sủng,nhẹ nhàng Gồm:69 chương edit hoàn Couple:Freen-Becky EDIT: ALEX (WATTPAD: AlexGreen95) https://www.wattpad.com/stor...