Đảo mắt đã đến Tết Âm lịch. Nhà họ Armstrong có truyền thống năm mới mặc đồ mới. Đêm trước giao thừa, má Armstrong đã tự tay đưa mấy chiếc áo len đỏ thẫm cho đám trẻ trong nhà, ngay cả Febin cũng có phần.
Freen bình thường rất ít khi mặc quần áo sặc sỡ, tủ đồ cũng phần lớn là những màu đơn giản như đen, trắng, xám. Giờ đột nhiên thay chiếc áo len đỏ, trông kiểu gì cũng cảm thấy không quá quen. Cô còn đang rối rắm thì bên kia Becky đã ôm Febin cũng mặc đồ cùng màu bước từ phòng ra.
Má Armstrong lười chọn, áo mua cho Freen và Becky là cùng kiểu, đều màu đỏ tươi, mặc vào trông rất có không khí Tết.
Gần đây trời chuyển lạnh, khẩu vị của Becky tốt lên nhiều, gương mặt cũng mượt mà không ít, phối hợp với chiếc áo len đỏ trông có vẻ càng tinh thần.
"Freen, chị xem cái áo này của em có phải hơi bị nhỏ không vậy?" Becky kéo kéo chiếc áo len, cứ cảm giác không vừa lắm, nói chuyện cũng hơi khó thở:"Em mập quá đi, biết vậy đòi size lớn luôn rồi.""Không mập, không mập!" Freen lắc đầu như trống bỏi, còn hết lời khen ngợi:"Đặc biệt đẹp!"
"Chị lại ba hoa." Becky bĩu môi. Nghĩ đến má Armstrong vừa rồi đưa áo đến, ánh mắt vẫn luôn nhìn chằm chằm vào bụng mình, Becky không khỏi cảm thấy mệt lòng:"Mẹ em còn tưởng rằng tụi mình lén muốn một đứa."
Freen sững sờ, cúi đầu nhìn xuống bụng Becky, vẻ mặt ngây ngốc.
"Không có. Đây là mỡ bụng!" Becky vỗ cô nàng một cái thật mạnh, rồi lại dè dặt hỏi:"Freen, chị muốn em bé sao?"
"Vợ." Freen lấy lòng mon men đến gần, tay ôm eo, đầu cũng vùi vào cổ Becky, nhỏ giọng nói:"Chị không muốn."
"Hử?" Becky thoáng bất ngờ:"Chị dịu dàng với Công Chúa như vậy, em còn tưởng chị sẽ rất thích trẻ con.""Bởi vì Công Chúa rất giống em lúc bé." Freen nhỏ giọng lầu bầu. Yêu ai yêu cả đường đi, cô cũng có lòng riêng.
"Em bé của tụi mình chắc chắn cũng sẽ rất giống em nha." Becky nghiêng đầu, liếc sang Freen rồi tự tưởng tượng ra bộ dáng bé con tương lai của hai người:"Có lẽ sẽ giống chị, có lẽ sẽ giống em, có lẽ là kết hợp cả hai đứa mình. Đương nhiên cũng có thể không giống ai hết."
"Không muốn." Freen giận dỗi ngắt lời:"Vợ, bé con với chị, em sẽ thích ai hơn?"
"Đây là lí do mà chị không muốn sao?" Becky dở khóc dở cười, bèn duỗi tay xoa xoa tóc Freen:"Chuyện em bé còn sớm lắm, sao chưa gì chị đã ghen trước rồi?"
"Sớm muộn gì cũng phải ghen." Freen đáp rất hiển nhiên:"Trong nhà có con mèo thối này là đủ rồi."
Febin lúc này đang ngoan ngoãn ghé vào lòng bàn tay Becky. Nó cũng nhận được quà năm mới từ má Armstrong, một chiếc áo nhung đỏ chung bộ với cả mũ quả dưa, mặc vào chẳng những không trắng lên được chút nào mà trông còn đen hơn."Bậy bạ, Febin rất thơm." Becky liếc xéo, rồi cực kì bất công mà vuốt vuốt lông cho Febin.
"Chị thơm hơn nó!" Freen oán hận xách Febin dậy, tiện tay để qua một bên, rồi xoay Becky lại để chị đối mặt mình, không thể phân tâm vào thứ gì khác:"Không tin em ngửi thử chị đi, em ngửi thử chị đi!"
Becky đẩy không ra, muốn quay đầu nhìn Febin nhưng phần gáy đã bị Freen đè lại, bắt buộc phải đón nhận nụ hôn.
Đến khi hơi tách nhau ra để thở dốc, Freen dán bên môi Becky , mập mờ nói:"Vợ, chị phải ngửi cho thật kĩ."
"Ngửi... Ưm." Becky còn chưa kịp nói rõ thì nụ hôn nhiệt liệt đã một lần nữa chiếm lấy môi cô.
Càng hôn càng nồng cháy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ tôi đáng yêu nhất quả đất_COVER [FreenBecky]
Fiksi PenggemarTên khác: Ngã lão bà toàn thế giới tối khả ái; Lão bà sỏa qua; Lão bà đồ ngốc. Tác giả: Lục U U Thể loại:bách hợp,hiện đại,ngọt sủng,nhẹ nhàng Gồm:69 chương edit hoàn Couple:Freen-Becky EDIT: ALEX (WATTPAD: AlexGreen95) https://www.wattpad.com/stor...