Tặng chap này cho bé có ig imthungo ❤️ Cảm ơn bé đã luôn ủng hộ và động viên chị 🥰
______________________
"Mùa hè mà không đi biển là có lỗi với mẹ thiên nhiên lắm đó! Nhóc Mạc à cùng nhau đi biển đi ~"
Mạc Quan Sơn cảm thấy hối hận khi nhận lời rủ rê đi ăn từ Kiến Nhất, cậu đã bị tên này nói về việc đi biển hơn một trăm lần rồi!
Mạc Quan Sơn gắp một miếng thịt vừa nướng chín tới cho Hạ Thiên, rồi một miếng cho cậu sau: "Tao phải xem lịch nhân viên ở quán sao đã, với lại tên này, xin nghỉ cũng khó."
Kiến Nhất nhìn Mạc Quan Sơn gắp đồ ăn cho Hạ Thiên, lại nhướn mày ra hiệu cho Chính Hi, nhưng đối phương không hiểu, lại hỏi: "Mắt mày bị gì à?"
Kiến Nhất tức giận, tự gắp cho Chính Hi một miếng, rồi gắp cho bản thân một miếng: "Hạ Thiên không phải là tổng tài bá đạo, đi làm hay nghỉ ở nhà là do cậu ta quyết định sao?"
Hạ Thiên: "Tổng tài gì đó chắc là vô công rỗi nghề mới vậy. Mày bớt đọc truyện đi."
Kiến Nhất: "Không được! Tao vẫn là muốn được đi biển. Mọi người trên mạng đều nói cuối tháng đến giữa tháng sau này sẽ là mùa đẹp nhất của biển đó."
Hạ Thiên nhìn Mạc Quan Sơn, lại thấy cậu chỉ mãi lo ăn mà phồng cả má, hắn ngứa tay liền nhéo: "Tao còn ngày phép được nghỉ, để nhóc Mạc thu xếp chuyện ở quán nữa. Nhưng tao tính sẽ đi xe riêng."
Mạc Quan Sơn đánh xuống cái tay hư đang làm loạn kia, cậu nói: "Đi xe gì bây giờ? Tao cũng muốn hóng gió biển, ngắm cảnh ven đường."
"Vậy tao chở mày đi bằng motor ha, lâu qua chưa chở anh Mạc đi bằng motor, quên mất cảm giác được anh Mạc ôm eo như nào rồi."
Kiến Nhất cắn đũa hậm hực, tên Hạ Thiên vô sỉ lúc nào cũng thả thính vô tội vạ trước cậu, Kiến Nhất liền kéo tay Triển Chính Hi: "Được thôi, mày đi với nhóc Mạc, còn tao đi cũng đi riêng với Triển ca của tao ~ Hẹn nhau tại biển nhó!"
Cuối cùng Kiến Nhất cũng được đút ăn, nhưng là vì Triển Chính Hi không muốn cậu nói linh tinh nữa, nên chưa gì Kiến Nhất đã bị đút cho đầy miệng.
Cách ngày đi biển chỉ còn một tuần, Hạ Thiên đem xe đến nhờ anh Khâu kiểm tra xem tình trạng xe như nào vì lâu rồi hắn không chạy.
Anh Khâu kêu hắn ngày mai quay lại, tiện hỏi: "Cậu tính lấy xe đi đâu à?"
"Em đưa nhóc Mạc đi chơi, hè mà không đi biển là có lỗi với mẹ thiên nhiên lắm đó."
Bỗng điện thoại Hạ Trình có tin nhắn: "Hè mà không đi biển là có lỗi với mẹ thiên nhiên lắm đó."
Hạ Trình liền gọi lại: "Có chuyện gì hửm?"
Anh Khâu: "Em trai của anh nhờ tôi xem chiếc motor của nó có ổn không, nó nói là đi biển cùng Quan Sơn."
"Cậu muốn đi cũng được."
"Tôi nghĩ chắc là đi cùng với đám Kiến Nhất nữa."
"Được rồi, tôi đi với cậu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic Đen Cam
FanfictionHi mọi người, từ giờ tui sẽ viết tiếp truyện bên acc này, acc kia hôm bữa do app nó cập nhật, mình vào bị bắt đăng nhập lại, mà tui quên pass với thử hết mọi cách ròi vẫn không vào được huhu T^T Tui sẽ viết tiếp "Fanfic Đen Cam" bên đây. Vẫn là về t...