Ăn cơm

225 21 2
                                    

"Anh Khâu?"

Mạc Quan Sơn mở cửa, cũng không bất ngờ lắm khi thấy anh Khâu, nhưng cậu đã nấu cơm xong rồi, anh Khâu tới e là không đủ phần.

"Tôi có mua mấy món Hàn, cậu nấu cơm xong rồi à?"

Mạc Quan Sơn không nói ra mình vừa nấu xong, chỉ đáp: "Chưa xong đâu, anh vào đi."

Mạc Quan Sơn nhận lấy mấy bao đồ ăn, cậu bày biện ra dĩa, món ăn vẫn còn nóng hổi, chắc anh Khâu vừa mua mang tới.

"Tên nhóc Hạ kia về chưa?"

Anh Khâu vừa nhắc tào tháo thì tào tháo xuất hiện, Hạ Thiên vừa tắm xong, tóc vẫn còn đang lau khô: "Anh Khâu? Hôm nay anh mang món gì tới vậy?"

Ban đầu Hạ Thiên còn ngạc nhiên khi anh Khâu đến nhà ăn cơm, nhưng riết rồi cậu cũng quen. Coi như được dịp cậu và nhóc Mạc ăn thêm nhiều món.

"Món hàn."

Anh Khâu phụ nhóc Mạc sắp xếp chén và muỗng đũa, xong anh ngồi xuống ăn cơm cùng.

Lúc cả hai còn học cấp 3, vô tình gặp anh Khâu khi cả bọn đang đi chợ mua đồ ăn, từ đó mới biết anh Khâu sống một mình, cũng chẳng biết nấu nướng.

Mạc Quan Sơn múc cơm cho từng người: "Đã dặn là mày sấy khô tóc hẵn đi mà."

"Dạo này nóng nực quá đi, chỉ trong mùa hè thôi mà anh Mạc ~"

"Mày đứng đắn một chút, để anh Khâu còn nuốt trôi cơm được chứ."

Nhưng anh Khâu có lẽ đã quá quen với việc này, chỉ lẳng lặng ăn cơm.

Hạ Thiên thấy vậy liền giả vờ ra nghe điện thoại, sau đó gọi cho Hạ Trình.

Sau vài tiếng reo thì Hạ Trình bắt máy: "Khâu tới nhà em chưa?"

Hạ Thiên: "Anh ấy vừa tới, kịp lúc giờ cơm, đang ăn cơm cùng tụi em đây. Mà anh với anh Khâu lại có chuyện gì nữa. Anh Khâu vừa đến nhà em ba tháng trước thôi đó. Chẳng phải lúc đi biển còn vui vẻ lắm sao. Người của anh mà quản cũng không được nữa rồi à?"

Hạ Trình: "Kệ cậu ấy đi, anh không muốn quản, chỉ là cãi vả nhỏ nhặt thôi."

Hạ Thiên: "Chính vì cãi vả nhỏ, gom góp nhiều mới ngày càng lớn."

Hạ Trình: "Anh không muốn ép cậu ấy, chứ để cậu ấy làm những gì mình thích đi."

Hạ Thiên: "Rồi để một ngày anh Khâu rời đi anh cũng không có ý kiến?"

Lúc này Hạ Trình không đáp.

Hạ Thiên thở dài, cậu không ngờ một ngày mình phải giảng giải về tình yêu cho anh mình.

Hạ Trình và anh Khâu đã nhiều năm bên nhau với tư cách là cấp trên cấp dưới, hai người bên nhau cứ như là lẽ đương nhiên. Nhưng chính vì vậy hai người đã bỏ qua giai đoạn quan trọng nhất, đó là định rõ mối quan hệ.

Vì thế nhiều lúc trong cuộc cãi vả, Hạ Trình không đồng ý chuyện gì đó, anh Khâu không lên tiếng nói thêm được. Anh có thể nói với tư cách gì đây?

Anh Khâu vẫn như mọi bửa, ăn uống xong rồi phụ Mạc Quan Sơn dọn dẹp rồi đi về.

Khi anh về đến nhà , Hạ Trình đã đứng chờ trước cửa, dưới chân hắn là những tàn thuốc, có vẻ đã đợi rất lâu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 05, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Fanfic Đen CamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ