"Thích chị, thích chị, em thích chị"
"Em thích Jisoo, thích Jisoo cơ"
"Jisoo đáng yêu của em, xinh đẹp của em"
"Em thích chị mà, thích chị nhất luôn"
"Người yêu ơi, người yêu à, em thích chị, thích chị, thích chị, thích chị, thích chị, thích chị, thích chị, thích chị..."
"Bé ơi, tha lỗi cho em đi mà, em biết lỗi rồi, em chỉ thích mỗi Jisoo thôi, hic"
"Hsiwjowjwowjakka em chỉ thích chị thôi mà.."
Hức
Hình ảnh một nữ idol nổi tiếng đang dỗ dành người chị "thân thiết" của mình khi gây ra tội lỗi. Jen không hiểu Jen không hiểu, chỉ là ban nãy khi đi dự sinh nhật bạn cùng chị, em nhỡ mồm nói thích chị ấy, mà thích theo kiểu mến mộ ấy chứ. Thế mà từ lúc đấy đến giờ Jisoo chẳng thèm nhìn mặt em, về đến nhà liền leo lên giường chùm chăm kín mít. Em hờn.
Sau một màn giằng co với chị, em không chịu nổi mà hét lên
"YAH KIM JISOO, CHỊ BỊ CÁI GÌ?"
"Chị vừa phải thôi nha, tôi đã nói là thích chị mà, chị ấy chỉ là tôi cảm mến thôi. Chị không hiểu hay cố tính không hiểu vậy?"Jisoo bật thẳng dậy, nhìn xoáy sâu vào đôi mắt em
"Tôi chẳng bị gì cả, em đi ra ngoài đi."
....
"Chị đuổi em à? Chị..chị hết thương em rồi. Em đã ngồi đây cả tiếng đồng hồ để dỗ chị, mà chị lớn tiếng với em, còn xưng tôi, còn đuổi em đi..EM GHÉT CHỊ"
"Ủa????? Là ai to tiếng trước đây hả Jen, ai xưng tôi trước?"
"..."
"Là tôi được chưa, tôi biết ngay mà, thể nào cũng có ngày này, chị chán tôi rồi đúng không..hức..biết thế ngày ấy tôi đã không nhận lời yêu chị..hức..chị tồi lắm"
"..."
"Sao chị không thèm trả lời tôi? Thôi tôi biết rồi không còn yêu xin đừng gieo hi vọng, đừng nhớ thương nhau, Jennie tôi đây sẽ không bao giờ luỵ chị đâu."
"????"
"Em bị sảng à =)))))"
"Luyên thuyên cái gì như bà cụ non, chị cũng đến lạy em."
"Kệ tôi, mình chia tay nhau từ đây~~~"
Em vu vơ hát, "Hương Tràm mà biết được chắc chị buồn lắm" Jisoo said
"Thôi thôi người yêu của tôi ơi, chị thua em, chịu thua cái mỏ của em."
"Mỏ của em thì làm sao?"
Chụt
"Làm này.."
"Tiếp đi Jisoo"
"Hong bé ơi"
"Mà Jisoo này"
"Em thích chị."
"Ừ"
"??? Thích ừ không?"
"Thích em."
End chap
YOU ARE READING
Nắm tay em đi qua cầu vồng hay bão tố? - JJ
FanfictionMột chút..cảm xúc nhỏ bé Đoản