'Mom, i'm going outside with Ina we have remedial class today. Huwag mo na po akong ipahanap saguard .”i didn't wait for her response ,i'm in a hurry to go .
“Kuya Val, sa bahay nila Ina tayo, paki bilisan po.” sabi ko sa driver namin .
He nod .
Isinalpak ko na ang headset ko para naman malibang ako habang nasa biyahe .
Sinasabayan ko pa nga ang kanta eh , tumingin ako sa rear view mirror , nakita kung napapangiti si Kuya Val . Hindi yung ngiti na natatawa ha . Tabi po apo , pero maganda rin naman ang boses ko hindi ko lang talaga pinursue ang singing, sa modelling pa lang kasi super busy na ako . We own the country's well known company for producing high quality magazines the well known Ulzzang Company . Masyado na ba akong madaldal ? Oh sige lulubusin ko na para tutal nasa biyahe naman tayo , right miss Author ?
Author: oo sige na , sayang oras .
As I was saying I'm Sisilia Gomez , 17 years of age also known as the Ulzzang Sweatheart . Ako ang pinaka in demand na model sa company namin . Pero hindi sa dahil kami ag may ari ng company ha , passion ko talaga ang modelling kaya super effort ako sa trabaho ko . Pwede ko na ngang buhayin ang sarili ko sa kinikita ko eh . Pero ayoko pang magsolo , ayoko pa humiwalay sa Mom ko . May boyfriend nga pala ako , si Liam ahead siya sa akin ng 2 years so if my calculations are correct he's 19 na ^__^v. Saka ko na siya itsichika sa inyo . Andito na ako sa house nila Ina , nilakasan ko yung volume ng ipad ko . Tinago ko yung wire ng headset sa loob ng blouse ko kaya hindi halatang naka headset ako . Mamaya malalaman niyo kung bakit .
''sige na po kuya Val, call na lang ako pag mapasundo na po ako ,bye ingat ^_^” bumaba na ako at dumeretso sa mansion nila Ina , tanaw ko na nga siya habang naglalakad ako . Mukhang alam ko na ang mangyayari .nakataas na naman ang kilay niya habang nakapameywang she's Rowena San Pedro what do I expect =__=
''hi dear girlfriend , i'm so happy to see you '' syempre hindi ko naman maririnig ang response niya kasi nga diba Need You Now ng Lady Antebellum ang nakaplay na song ngayon sa ipod ko, for a PURPOSE . Tiningnan ko lang siya habang nag hahand gesture siya . Nakangiti pa ako nun ha .
''^__^'' ako
'' ashudguinpmcdkvmvnoivm !!! '' siya yan habang magka eye to eye pa kami . Umuusok pa nga ilong niya eh , habang namumula , haaha I really love watching her on her famous sermon mode with me .
''^__^''ako ulet .
BINABASA MO ANG
Ulzzang Sweetheart meets the Ulzzang Boy
Novela JuvenilPaano kung ang dati mong mahal na hindi mo naipaglaban ay ipaglalaban mo na ngayon ? Siya lang ang alam mong makakapagpasaya sa iyo . Ngayon hand aka ng lumaban para sa kaligayahan mo , ngunit siya pagod na . paano yung akala mong makakapagpasaya sa...