His POV
Unbelievable !!Sino ba yung babaeng iyon? Kainis ! Di man lang nag sorry, tapos ano pa nga yung dahilan nya kaya hindi daw siya magsosorry ,asar , pasalamat siya MAGANDA este babae siya kundi nakatikim siya ng flying kick ko. -_____-
First day ko sa Pinas tapos ganito pa kabadtrip !! Arrrrgggh!! Daaaaaaaad! Bat kasi sa dami ng bansa sa mundo dito pa ako PINATAPON .
You read it right ! Pinatapon ako ng daddy ko dito . Para DAW magtino ako . Like hello napakalaking kasalanan na ba ang maabutan niya akong may kasamang babae sa room ko ??? Ang labo talaga ng gurang na iyon , ano naman masama dun ? ''Spice of life'' nga yon kung tawagin ng Professor ko . Dapat nga matuwa pa siya kasi binata na anak niya at lalaking lalaki. ^____^
Kaya tuloy ngayon nagreready na ako para mag-enrol sa GS or JS whatever University na iyon . I'm not interested . I'm 19 years old pero dahil wala DAW akong matinong desisyon sa buhay ko papalit palit ako ng course .Nung nasa Korea ako Fine arts kinuha kong course , kalagitnaan na ng schoolyear di ko na pinagpatuloy . KATAMAD eh !! Huli na ng malaman ni dad, tapos na schhoolyear . Bakit ? kasi busy yun sa business namin lagi pang out of the country .
Nakakahiya daw ang pinaggagagawa ko kaya sa US na nya ako pinagaral ulet . My first 3 months went well . Andun kasi si Ryza kaya nagtino ako ng konti . Bantay sarado ako sa babaeng iyon , daig pa ang NBI kung makapagtanong . Girls really suck ! Pero may times rin naman na mabait siya sakin but most of the times nakakabwisit .
Iyon nga one time nag uwi ako ng babae sa mansion namin sa US, wala naman dun si Ryza may gig kasi siya non . I invited my new friends and throw a party , aba malay ko bang dadalawin ako ng matanda kong ama at maabutan akong may kasamang babae sa room ko .
Ayon TUWANG TUWA sakin.
The day after that INCIDENT ,pag dating ko from school naka pack na yung mga damit ko may iniwan lang siyang note at plane ticket . The rest is history.
*Beeeep beeep*
That's uncle , hahatid niya ko sa University . I grabbed my bag that contains all the papers I need for transferring .
''Coming .'' sabi ko habang naglalakad at sinusuot yung earring ko .
Awwww nakakasilaw ang init . Ayaw ko pa naman ng ganito kainit , umiinit lalo ulo ko.
''ready? '' he said while smiling widely tsss .
''oh come on Uncle , do I have a choice?'' I said sarcastically, but in a polite manner .
''haaha , kabataan talaga ngayon, OO '' then tahimik na siyang nagdrive . Ako naman tumingin sa bintana .
I look for my headset , HEADSET tsss . I remember the girl , napailing ako .
Picture of Sion inside the car ------->
BINABASA MO ANG
Ulzzang Sweetheart meets the Ulzzang Boy
Fiksi RemajaPaano kung ang dati mong mahal na hindi mo naipaglaban ay ipaglalaban mo na ngayon ? Siya lang ang alam mong makakapagpasaya sa iyo . Ngayon hand aka ng lumaban para sa kaligayahan mo , ngunit siya pagod na . paano yung akala mong makakapagpasaya sa...