ATTACK

30 0 0
                                    

''seriously babe , kelan ka ba huling tumingin ng message sa phone mo ? I texted you Miss Sisilia T__T “ he said while pouting , ahhhh he's so cute talaga ! *ipit ng hair sa gilid ng tenga*

I look at my phone , tinitingnan lang ako ni Liam . Natawa pa nga nung nakita yung screensaver ko eh .

NOPE ,

hindi po picture naming dalawa ang screensaver ko kundi walang iba kundi si tantantaraaaaaan !!!

ang kyut na kyut na

si MAJINBU lang naman .

I click the message menu . Puro unread sms nasa 30 , puro GM lang naman karamihan , I searched for Liam's message .Wanna know what he's text says ??

You wish !

That's private haha bleeeh :p

Pero dahil masaya ako papabasa ko na sa inyo .

From:Liam (no kidding Liam lang talaga ang name niya sa phonebook ko , malayo naman kung Babe ang ilalagay ko diba ? Liam nga ang name nya tapos bibinyagan ko ng Babe ? Tha's ewww )

goodmorning Sisilia :p . i'm going to University . Gagawa lang po ng research namin . See you there . Love you :)

Waaaaaah ! Sweet talaga ni boyfriend gwapo pa .Ok na sana eh, sinamahan pa ng buo kung pangalan . Pero sige na nga kilig na ako :)

''so? ^__^'' iniintay nya sagot ko.

''^__^v heehe , sabay na lang tayo maglunch babe , di pa ako nagbebreakfast eh “ hinila ko na siya papuntang cafeteria .

''what?!? ,bakit di ka pa kumakain ? It's already *tingin sa watch niya* 10:55 am .”

ooopss , wrong move . Pag sa mga ganitong bagay ayaw niya na nalilipasan ako ng gutom, lalo kasi akong nababaliw , di joke lang .

Hello Nursing student kaya ang boyfriend ko kaya aware yan sa healthy lifestyle , pero dahil sa pasaway ako ayaw ko ng healthy masyado .

Relax Liam , kaya nga sasamahan mo na akong kumain diba ?”

I said while looking at the cafeteria's menu .

Ibig sabihin ko pala dun sa hindi healthy masyado ay ang pagkain ko ng Fried Chicken,hamburger and fries plus coke , awww katakam yun inorder ko .

''oh no , you'll not going to eat that , that's unhealthy '' ito na naman si Mr.Healthy , sesermon na naman .

“yun lang Miss order ko . Thanks , ahmm how bout you Liam ? '' I said ignoring what he said earlier .

''nah, never mind . Hindi mo naman ako iniintindi eh *pouts*'' I win haaha .Pagdating sa choice of food ko hindi yan nananalo sa akin .

Dumating na yung order ko kaya dun na natuon yung attention ko .

*chumpchumpchump*

after 10 minutes

*buuuuuuuuurp*

''solve ?? ^__^'' kung sa ibang lalaki yun na narinig magdighal ang isang Sisilia Gomez siguradong eww/gross ang una nilang sasabihin .

Pero dahil i'm with Liam , wala siyang paki kung makita nya kung paano ko inatake ang order ko .

“super , I really enjoy my foods ^__^ you should try those some times “ inilapat ko ang likod ko sa seat .

''aren't you going to your remedial class ?'' I look at his watch 12:00 pa lang naman .

“mamayang 1:00 na ako papasok , how about you ? Uwi ka na ba ?'' tumayo na siya . Tumayo na rin ako .

“nope , tatapusin pa namin yung research namin , pero mamaya pa namang 1:00 yun . So let's go ? ^__^ “ he hold my hand , pupunta kami sa tambayan naming dalawa . Sa rooftop :)

the full Sisilia after the BRUNCH ------->

Ulzzang Sweetheart meets the Ulzzang BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon