Warning: có H+ ><.
-------------------------------
- Minhyung đã đọc tin nhắn trong group chat chưa?
- Anh chưa!! Có gì đặc biệt sao
Con gấu to bự kia vẫn lười nhác nhắm tịt mắt, quay người sang ôm lấy Minseok đang định trở mình bước xuống giường.
- Bỏ em ra đi, chúng ta cần phải ra ngoài đó. Minhyung cũng đứng dậy liền cho em
Minseok cố gắng dùng phần sức lực của mình kéo anh dậy nhưng kết cục em bị ngã nhào trở lại trong vòng tay của anh.
Bạn nhỏ bất lực đành giơ điện thoại lên trước mặt Minhyung, để anh nhìn rõ nội dung đoạn chat
Bengi : "Hai đứa còn không mau xuống nhanh. Cả đội đang đợi đấy !!"
Sky : "Lẹ cái chân lên, tiệc rượu thì phải thâu đêm mới đã"
Oner: "Chắc tao lại lên cho đôi uyên ương này vài cước quá đi"
Zeus: "Hai anh ơi, em đói rồi xuống mau"
Faker: .....
- Lee Minhyung, anh đã thấy mọi người đang hối như thế nào chưa. Con gấu mét tám nhà anh không biết học ai mà lề mề quá đi mất.
Sau hơn 15 phút được cả đội triệu hồi inh ỏi trong nhóm chat, cả hai cũng xuất hiện tại sảnh khách sạn cùng mọi người xuất phát.
Choi Wooje ban đầu vốn định ngồi cùng với anh Minseok vì sở thích ăn uống của cả hai rất hợp ý nhau, nhưng chỉ vì đến trễ một bước mà anh trai nhỏ của em đã bị Lee Minhyung cướp mất.
Lee Minhyung kè kè sát bên bạn nhỏ vì anh cực kỳ không thích việc bạn nhỏ bị dòm ngó bởi những tên đàn ông khác trong môi trường đầy phức tạp như ở nơi này được. Ai biết khi say vào lại có chuyện gì xảy ra, bản năng bạn trai của anh không cho phép Minseok được rời khỏi tầm mắt của mình.
HLV Bengi cất lời
- Hôm nay hãy uống hết mình nào, chúng ta đã làm việc vất vả rồi. Nên hãy thưởng cho bản thân một ly rượu này nhé, đương nhiên nhóc Wooje chưa được phép đâu.
Cả đội ai cũng bật cười khi nhìn thấy gương mặt ỉu xìu của nhóc Wooje ở bên một góc đang măm măm chiếc pizza cùng ly nước cam
Trong đội, anh Sanghyeok là người có tửu lượng tốt nhất và cũng là người liên tục đứng lên mời rượu các thành viên. Khi mọi người thi nhau nâng ly chén chú chén anh, thì tất cả những ly rượu đến tay Minseok đều không cánh mà bay. Đương nhiên, bởi vì lý do là nó chui hết vào trong bụng của anh chàng to xác ngồi ngay bên cạnh.
- Đừng uống thay em nữa, Minhyung say lắm rồi đó.
- Sao anh có thể say chứ, anh rất tỉnh táo nhé. Anh còn phải đưa Minseok về nữa mà.
Minseok nhìn khuôn mặt anh bạn trai đã đỏ như trái cà chua chín, đôi mắt cũng xuất hiện những tia tơ đỏ nhưng vẫn cố cãi cùn với mình mà bất lực lắc đầu.
Bữa tiệc rượu tan tầm với số người còn tỉnh táo chỉ còn lại 3 người là anh Faker, HLV Sky và Minseok -))
Và dĩ nhiên, với tư cách là "bạn cùng phòng" Minseok chịu trách nhiệm đưa Minhyung trở về. Em cố gắng dìu anh bạn trai quá cỡ của mình vào chiếc taxi rồi tạm biệt mọi người.